Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Rộ tin Rap Việt mùa 4 thay đổi toàn bộ huấn luyện viên, cả Trấn Thành cũng sẽ "bay màu"?

Giải trí 25/04/2024 - 20:54

Những thông tin xoay quanh "bộ sậu" Rap Việt mùa 4 hiện đang khiến MXH xôn xao.

Rap Việt là một trong những chương trình giải trí được đông đảo khán giả yêu mến ở thời điểm hiện tại. Đã lên sóng 3 mùa nhưng show rap đình đám vẫn chưa hề hạ nhiệt, đồng thời giúp nhiều thí sinh trong giới underground có cơ hội tỏa sáng.

Vừa qua, nhà sản xuất Rap Việt đã chính thức ra thông báo trên fanpage sẽ sớm casting mùa 4, đập tan tin đồn chương trình sẽ dừng lại. Ngay sau khi thông tin Rap Việt trở lại, các diễn đàn về rap liên tục bàn tán xôn xao. Mới đây, một thông tin khiến cư dân mạng "đứng ngồi không yên" liên quan đến loạt thay đổi về dàn huấn luyện viên.

Cụ thể, một bài đăng được cư dân mạng chia sẻ rộng rãi về việc 4 HLV mùa 3 bao gồm Thái VG, B Ray, BigDaddy hay Andree đều không tham gia vào mùa tới. Cả MC Trấn Thành hay dàn ban giám khảo Suboi - JustaTee - Karik và DJ Wukong cũng vướng nghi vấn sẽ vắng mặt hoàn toàn tại Rap Việt 2024.

Rộ tin Rap Việt mùa 4 thay đổi toàn bộ huấn luyện viên, cả Trấn Thành cũng sẽ

Trên mạng xã hội cũng rộ tin bộ sậu Rap Việt mùa 3 có khả năng vắng bóng ở mùa mới

Tuy BTC vẫn chưa có thông báo gì mới về ekip làm mùa 4 nhưng bài đăng hiện đang khiến khắp các diễn đàn yêu rap xôn xao. Nhiều người cho rằng nếu tin đồn là sự thật, thì việc tìm kiếm các rapper đủ trình và đủ hot để ngồi vào ghế huấn luyện viên sẽ là bài toán khó cho NSX. Bên cạnh đó, nếu MC Trấn Thành bị thay thế thì rating của chương trình sẽ ảnh hưởng không ít.

Trấn Thành đã dẫn dắt Rap Việt suốt 3 mùa. Sự thành công của show có đóng góp không nhỏ từ nam MC. Thậm chí, Trấn Thành còn được không ít netizen ví von là "linh hồn" của Rap Việt. Với khả năng hoạt ngôn, ông xã Hari Won chính là chiếc cầu nối giữa giám khảo, thí sinh và khán giả. "Nếu thay MC khác mà không phải Trấn Thành thì đảm bảo đuối", "Có thể thay HLV khác nhưng Trấn Thành mà không có thì rating giảm nặng", một bộ phận cư dân mạng khẳng định. Tuy nhiên, việc Trấn Thành được xem như là "người nhà" của NSX, từng cầm trịch không ít show hot như Người Ấy Là Ai, Anh Trai Say Hi, Siêu Trí Tuệ Việt Nam... cũng đảm bảo phần nào khả năng nam MC vẫn có cho mình một vị trí vững chắc ở Rap Việt.

Rộ tin Rap Việt mùa 4 thay đổi toàn bộ huấn luyện viên, cả Trấn Thành cũng sẽ

Trấn Thành được nhận định là "linh hồn" của Rap Việt

Trước đó, với sự "thay máu" ở mùa 3 cùng dàn HLV đều là những rapper nổi tiếng, Rap Việt đã nhanh chóng "tạo bão" trên MXH cùng những tiết mục, câu nói viral. Hơn 4 tháng phát sóng, 16 tập của Rap Việt mùa 3 liên tục "leo đỉnh" trending YouTube sau thời gian ngắn công chiếu. Chương trình được đông đảo khán giả đón nhận với hơn 10 tỷ lượt xem (số liệu được tổng hợp từ VieON, YouTube, Facebook, TikTok).

Ngoài ra, Rap Việt 2023 cũng tạo nên tiền lệ chưa từng có trên thành tích nhạc số khi chạm ngưỡng 1 triệu người nghe hàng tháng và có đồng thời 26 ca khúc lọt top 200 Spotify Việt Nam. Ở mùa gần nhất, Rap Việt cũng mang đến nhiều nhân tố mới cho làng nhạc rap. Một số cái tên có thể kể đến như Double2T, Pháp Kiều, Liu Grace, 24k.Right...

Rộ tin Rap Việt mùa 4 thay đổi toàn bộ huấn luyện viên, cả Trấn Thành cũng sẽ

Rap Việt mùa 3 nhận về nhiều thành tích ấn tượng và chiến thắng chung cuộc thuộc về Double2T

Trước đó, MXH xôn xao không ít trước tin Rap Việt sẽ dừng lại sau mùa 3. Mùa 4 Rap Việt sẽ không lên sóng vì nhiều lí do đồn đoán như: format gốc chỉ mua bản quyền 3 mùa, không đủ số lượng rapper trẻ tham dự casting... Tuy nhiên, thông báo chính thức từ NSX cũng bác bỏ tin đồn trên, đồng thời khẳng định chắc chắn sự trở lại của Rap Việt.

Rộ tin Rap Việt mùa 4 thay đổi toàn bộ huấn luyện viên, cả Trấn Thành cũng sẽ

Fanpage Rap Việt thông báo chính thức về mùa 4, ekip cho biết sẽ sớm tổ chức casting