Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Sao Mai Lê Anh Dũng: Tôi hy sinh nhiều thứ để giữ lấy tình yêu

Giải trí 03/10/2022 - 12:26

15 năm sau khi chiến thắng giải Sao Mai, Lê Anh Dũng vẫn giữ phong thái điềm tĩnh, cách nói chuyện thật thà, hiền lành ấy

15 năm sau khi chiến thắng giải Sao Mai, Lê Anh Dũng vẫn giữ phong thái điềm tĩnh, cách nói chuyện thật thà, hiền lành ấy. Anh nói mình đã sớm xác định, mục tiêu của người đàn ông thành đạt không chỉ là sự nghiệp thăng hoa mà phải giữ được tình yêu và có gia đình hạnh phúc. Anh tự tin mình đang thành đạt theo đúng những tiêu chí này.

ADVERTISEMENT

Ngộ ra sau khi kinh doanh thua lỗ

- Thời điểm này, Lê Anh Dũng nghĩ mình đang ở vị thế nào rồi, sau 15 năm đăng quang Sao mai 2007?

Tôi nghĩ mình đủ chín, có sân khấu và vị trí trong nghề. Tôi cũng có những điểm nhấn trong nghệ thuật, ra mắt được 5 album, tổ chức được một liveshow kỷ niệm 20 năm ca hát. Với một nghệ sĩ bước ra từ cuộc thi, sau ngần ấy năm, có thể coi đó là một sự thành công.

Sao Mai Lê Anh Dũng: Tôi hy sinh nhiều thứ để giữ lấy tình yêu - ảnh 1 ADVERTISEMENT

Ca sĩ Lê Anh Dũng

- Thành tựu hiện tại có giống như hình dung của anh khi bước lên bục Quán quân Sao Mai năm ấy?

Đó cũng là hình dung và mong muốn của tôi ở thời điểm ấy. Tôi tin chắc là ai cũng có suy nghĩ giống tôi thôi. Tuy nhiên, để đạt được thành tựu như bây giờ, tôi đã lao động nghệ thuật một cách chỉn chu và tâm huyết với nghề. Ngoài ra, tôi luôn phải trau dồi kiến thức để không bị lạc hậu và có vị thế vững chãi trong công việc.

- Có điều gì đáng tiếc sau 15 năm ấy không?

Có chứ. Nhiều là đằng khác. Tôi có nhiều cơ hội để bứt phá nhưng không nắm bắt được. Cuộc sống có phải lúc nào cũng như mình mong muốn đâu, có những sự ngắt quãng, những ngã rẽ mà bản thân không chủ động được. Nhưng đối với tôi, thành quả mình đạt được nhiều hơn là mất.

- Cụ thể, những tác động khiến anh không đạt được thành tựu như mong muốn là gì?

Nhiều yếu tố lắm. Từ gia đình, tài chính đến các công việc khác khiến mình sao nhãng như kinh doanh chẳng hạn. Tôi cứ nghĩ mình sẽ làm tốt nhưng không phải. Mất khoảng 5 năm tôi lao vào kinh doanh, ban đầu là kinh doanh phòng trà từ năm 2009. Lúc ấy, tôi dồn toàn bộ tiền kiếm được từ khi thắng giải Sao mai để đầu tư. Một nghệ sĩ xuất phát từ quê, không có người giúp đỡ, sau 2 năm kinh doanh phòng trà, tôi ngộ ra mô hình này ở ngoài Bắc không giống như TP.HCM, càng làm sẽ càng bù lỗ nên buộc phải dừng lại.

ADVERTISEMENT

Nhưng vì vẫn thích kinh doanh, tôi chuyển sang mở salon tóc và nail, cũng rất lớn. Tôi tin tưởng vào đối tác, đầu tư hết cho họ, sang cả Trung Quốc lấy hàng, đầu tư marketing… Rất nhiều nghệ sĩ lớn đến salon làm tóc. Được gần ba năm, salon hoạt động đang tốt thì xảy ra mâu thuẫn về quyền lợi với đối tác làm ăn. Họ chuyển đi một chỗ khác làm riêng và tôi nhận ra, với nghề dịch vụ như cắt tóc, khách theo thợ chứ không theo chủ. Sau đó, tôi dừng lại vì khách vắng dần đi.

Tôi ngộ ra rằng, chỉ có làm chủ và kinh doanh chính giọng hát của mình mới là hướng đi đúng đắn nhất. Trời đã cho mình một giọng hát, một chỗ đứng, sao khi đi lên từ nó. Đấy mới là đam mê của mình, vị thế của mình. Từ lúc đó, tôi tập trung cho âm nhạc, ra vài album và đã có một liveshow riêng.

Sao Mai Lê Anh Dũng: Tôi hy sinh nhiều thứ để giữ lấy tình yêu - ảnh 2

Lê Anh Dũng: “Tôi ngộ ra rằng, chỉ có làm chủ và kinh doanh chính giọng hát của mình mới là hướng đi đúng đắn nhất”.

- Nhiều người tiếc cho anh, với một giọng hát có nhiều màu sắc, từ trữ tình cho đến semi anh đều hát tốt, đáng lẽ anh phải có vị trí tốt hơn hiện tại?

Đúng, đó là điều tôi trăn trở. Tôi nhận ra điều ấy vài năm nay và đang tìm ra cách để đi vừa chắc chắn vừa hiệu quả để có vị thế tốt hơn nữa.

- Với âm nhạc, anh nghĩ mình đã đạt đỉnh của nghề chưa?

ADVERTISEMENT

Tôi nghĩ mình đủ chín để khi cầm một tác phẩm thì không mất nhiều thời gian vẫn có thể hát chạm vào được tim khán giả. Đó chính là đỉnh cao của người nghệ sĩ, chứ không phải những hào nhoáng bên ngoài.

- Lúc trước, anh kết hợp với Quang Hào và Ngọc Ký để lập nhóm tam ca được xem là lớp kế cận của tam ca thế hệ trước như Đăng Dương, Trọng Tấn, Việt Hoàn, xa hơn nữa là NSND Quý Dương, NSND Trung Kiên, NSND Quang Thọ. Vì sao nhóm của anh dừng lại thế?

Sự kết hợp của chúng tôi xuất phát từ tình cảm, có những gắn bó và sẻ chia. Thời điểm ấy, chúng tôi thuê nhà ở cùng nhau. Hơn nữa, ba anh em cũng có giải thưởng nên quyết định hát với nhau và tuyệt nhiên không có ý định sẽ trở thành một nhóm nổi tiếng. Khi chúng tôi ra sản phẩm thì được đón nhận, thậm chí cũng ra mắt được liveshow chung. Nhưng rồi định hướng công việc của ba anh em thay đổi. Quang Hào phải về lại Đà Nẵng nên chúng tôi không còn cơ hội để hát chung nữa. Tuy nhiên, tình cảm chúng tôi dành cho nhau thì vẫn như vậy.

Vợ hy sinh để chồng toả sáng

Video đang HOT

- Người ta nói anh lành, không giỏi thủ thuật khi làm nghề. Anh thấy sao?

Đó cũng là tính cách và suy nghĩ. Tôi chọn cuộc sống tránh xa sự ồn ào. Cái gì cũng có giá của nó, được cái nọ thì sẽ mất cái kia. Còn tôi hơi tham lam, muốn được tất cả nhưng không muốn gắn từ “quá” vào cuộc đời mình. Nếu chỉ toàn tâm toàn ý vào sự nghiệp thì chắc cũng ra ngô ra khoai rồi. Nhưng tôi cần gia đình, vì thế mà tôi hy sinh nhiều thứ để giữ nó và tình yêu. Với tôi, vừa đủ nghĩa là đủ. Tôi muốn cân bằng, vừa có cuộc sống gia đình hạnh phúc, vừa có thể làm nghề. Tôi nghĩ, giữ như vậy mới là khó đấy.

- Thế còn sự nghiệp giảng dạy tại Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam thì sao?

ADVERTISEMENT

Đến nay, tôi cũng đã làm giảng viên được 14 năm rồi. Tôi muốn truyền tải những kinh nghiệm làm nghề cho thế hệ sau. Sinh viên của tôi đã nhều người trưởng thành, đoạt những giải thưởng âm nhạc được khán giả chú ý, như Trung Quang giải Nhất “Thần tượng Borelo” và một số bạn đoạt giải Nhì, giải Ba các cuộc thi giọng hát hay của Hà Nội… Các bạn đang trưởng thành, chắc chắn là lớp kế cận xứng đáng của chúng tôi sau này.

- Với một người đàn ông bước qua tuổi 40, theo anh, khái niệm thành công sẽ gồm những yếu tố nào?

Ngoài sự nghiệp là một gia đình yên ấm. Người ta hay nhắc đến vợ đẹp con ngoan khi nói về thành công của đàn ông, nhưng với tôi lại là người phụ nữ biết quan tâm, chia sẻ và cảm nhận tận cùng những buồn vui, được mất. Đó là người đàn ông thành công. Trong các yếu tố thì gia đình là yếu tố được đặt lên hàng đầu để tính thang điểm thành công.

- Nghe nói vợ anh đã hy sinh sự nghiệp riêng để anh có thể phát triển như mong muốn?

Đúng thế. Năm 2016, Lê Trinh, vợ tôi, đã tham gia chương trình “Solo cùng Borelo” và giành giải Nhì. Sau đó, hai vợ chồng đi suốt. Gia đình nảy sinh những mâu thuẫn. Bà xã tôi nhận ra gia đình mới là giá trị cốt lõi, âm nhạc chỉ là một cuộc rong chơi và bản thân là người “ngoại đạo” nên đã từ bỏ để làm tròn vai trò của một người vợ, người mẹ.

Bà xã là người năng động, nhạy bén với thời cuộc, biết kiếm tiền. Hiện tại, cô ấy tham gia lĩnh vực chăm sóc sức khoẻ. Tôi giúp vợ về quan hệ và công việc truyền thông, quảng cáo. Nói chung, cuộc sống của hai vợ chồng cũng ổn.

Sao Mai Lê Anh Dũng: Tôi hy sinh nhiều thứ để giữ lấy tình yêu - ảnh 3

ADVERTISEMENT

Lê Anh Dũng và bà xã đã bên nhau gần 20 năm.

Sao Mai Lê Anh Dũng: Tôi hy sinh nhiều thứ để giữ lấy tình yêu - ảnh 4 ADVERTISEMENT

Gia đình hạnh phúc của Quán quân Sao Mai 2007.

- Còn hai con anh, có bạn nào được hướng theo sự nghiệp âm nhạc giống bố?

Cậu cả có năng khiếu, tham gia và đoạt một số giải thưởng nhưng không đam mê. Tôi nghĩ, nghề nào cũng vất vả, không nghề nào sướng cả. Vì thế, tôi không định hướng hay bắt ép con, cứ để chúng phát triển một cách tự nhiên.

Hát nhạc Đức Huy chỉ vì thích

- Có nhiều lựa chọn để làm nghề, nhưng gần nhất tôi thấy anh chọn âm nhạc Đức Huy. Vì sao vậy?

Vì tôi thích âm nhạc của ông, một thứ âm nhạc luôn lạc quan, tràn đầy năng lượng tích cực. Các ca khúc ông viết dường như không có ngõ cụt. Âm nhạc đó gần gũi với quan điểm của tôi. Khi tiếp xúc với nhạc sĩ Đức Huy, ta sẽ thấy ông trẻ trung như một thanh niên chứ không nghĩ ông đã hơn 70 tuổi. Tôi hát nhạc Đức Huy cho mình, vì tôi thích chứ không phải vì mưu cầu sự thành công nào cả từ thị trường.

- Ngoài công việc, anh học được điều gì từ nhạc sĩ Đức Huy, kể cả trong tình yêu?

Ngoài sự lạc quan, tôi học được triết lý nhân văn trong các sáng tác của ông. Ông cũng có những mối tình đổ vỡ, những mối tình sâu đậm. Những đổ vỡ cũng tác động đến sự nghiệp của Đức Huy. Có những thời gian đứt quãng, ông dành thời gian đi chụp ảnh và một vài công việc khá, rồi cuối cùng trở lại âm nhạc như bây giờ.

Sao Mai Lê Anh Dũng: Tôi hy sinh nhiều thứ để giữ lấy tình yêu - ảnh 5

ADVERTISEMENT

- Còn với anh, tình yêu có giá trị thế nào?

Cái đọng lại trong tất cả chúng ta, mang tính cốt lõi là giá trị của chữ tình. Tình yêu có thể sẽ phai nhạt theo năm tháng, mọi thứ có thể là phù phiếm nhưng chúng ta còn dành cho nhau sự ân cần, quan tâm, chăm sóc thì đó là con đường mà chúng ta hướng tới.

- Nghĩa là sau gần 20 năm chung sống, anh chưa từng sao nhãng trong tình yêu?

Đúng vậy, tôi cần mẫn vun vén và nuôi dưỡng tình yêu của mình. Đã đến với nhau khó khăn rồi thì phải gìn giữ nó thật tốt. Tình yêu với tôi vẫn lớn, là sự trân trọng và gắn kết với nhau với một nghĩa rộng hơn, sẵn sàng ở cạnh, hy sinh rất nhiều để giữ lại nhau.

Đức Hiếu 'Phố trong làng': 'Tôi toàn đóng vai quần chúng'

Vai Đông ở Phố trong làng đã đưa sự nghiệp diễn xuất của Đức Hiếu (sinh năm 1992) sang một trang mới. Anh thể hiện tròn trịa vai công an Đông với nhiều diễn biến tâm lý, từ vui vẻ, hồn nhiên đến khi trưởng thành, mạnh mẽ hơn. Đặc biệt, câu chuyện tình cảm giữa Đông và Hải (Minh Thu) được đông đảo khán giả yêu thích. Nhờ đó, Đức Hiếu hiện là một trong những diễn viên được chú ý ở mảng phim truyền hình phía Bắc.

Phim hoãn quay 4 lần vì Covid-19

- Đảm nhận vai Đông ở "Phố trong làng", Đức Hiếu lần đầu thử sức với phim dài tập. Anh gặp những khó khăn và áp lực như thế nào?

- Phim vừa kết thúc và đến giờ tôi vẫn nhớ cảm xúc trong ngày quay cuối cùng, phải chia tay mọi người trong đoàn làm phim. Khi đó, tôi buồn và có cảm giác phải chia xa những người thân trong gia đình. Có lẽ đây là lần đầu tiên tôi quay phim dài ngày nên không kìm được cảm xúc.

ADVERTISEMENT

Đây là phim thứ 2 tôi được làm việc với VFC và đạo diễn NSƯT Mai Hiền. Ngay từ đầu anh Hiền nói với tôi rằng Đông không phải vai dễ. Nhân vật này trải qua nhiều diễn biến tâm lý, cung bậc cảm xúc từ lúc ngây thơ đến khi trải qua nút thắt là bị tai nạn và trưởng thành hơn. Tôi khá áp lực nên khi đọc kịch bản cũng phải tính toán kỹ và phân chia rõ những trường đoạn cảm xúc. Rất may trong quá trình làm phim tôi được đạo diễn NSƯT Mai Hiền chỉ bảo, uốn nắn để tôi vào vai Đông ngọt ngào hơn.

Sao Mai Lê Anh Dũng: Tôi hy sinh nhiều thứ để giữ lấy tình yêu - ảnh 6

Đức Hiếu đảm nhận vai Đông ở Phố trong làng. Ảnh: NVCC.

- Sự bùng phát của dịch bệnh ảnh hưởng tới quá trình quay phim ra sao?

- Phim hoãn quay 4 lần, hai lần do có diễn viên trong đoàn mắc Covid-19, hai lần còn lại là chuyện bối cảnh và thời tiết. May mắn, chỉ một hai người mắc Covid-19 chứ không lây lan nhiều. Đến cảnh cuối cùng, mọi người thắc mắc vì sao Hải không về với Đông. Đúng cảnh cuối đó, Minh Thu phải cách ly nên không thể tham gia quá trình quay.

Phim có 58 tập, dự kiến quay trong khoảng 3 tháng. Tuy nhiên, vì dịch bệnh nên phim quay khoảng 5 tháng mới xong. Công việc cá nhân vì thế bị ảnh hưởng nhưng không nghiêm trọng bởi khi nhận phim này, tôi tập trung toàn bộ thời gian, công sức cho nó. Đặc biệt, tôi có vợ làm hậu phương vững chắc nữa.

ADVERTISEMENT

- Anh có hài lòng với những gì đã thể hiện ở "Phố trong làng" không?

- Ngay từ những tập đầu tiên, tôi đã thấy không hài lòng. Khi xem phim tôi cũng nói chuyện với vợ rằng: "Thôi chết rồi, anh làm thế này không ổn rồi". Trong nhiều cảnh, tôi nghĩ nếu được làm lại, có lẽ tôi sẽ thực hiện tốt hơn.

- Khi "Phố trong làng" lên sóng, đông đảo khán giả nhận xét tuyến nhân vật phụ, trong đó có Đông do Đức Hiếu đảm nhận hoàn toàn lấn át nam, nữ chính. Anh nghĩ sao về ý kiến đó?

- Tôi đọc nhiều bình luận tiêu cực và thấy có lẽ mọi người hơi nặng lời. Tôi hy vọng khán giả đón nhận cả đoàn phim chứ không bình luận tiêu cực về một nhân vật nào. Tôi nghĩ tất cả vai diễn ở Phố trong làng đều là nhân vật truyền lửa.

Trong quá trình làm, tôi thấy ai cũng cố gắng vì phim chứ không lơ là, bất cẩn. Các diễn viên và ê-kíp đều thoải mái với nhau. Đặc biệt, anh Tuấn đã rất cố gắng. Thậm chí khi bị thương, chân bó bột, anh ấy đi giày rộng để tiếp tục quay.

Còn anh Doãn Quốc Đam, Duy Hưng đã là bậc tiền bối trong nghề nên chúng tôi được học nhiều điều từ các anh ấy.

- Trước khi được yêu mến với vai Đông, Đức Hiếu chủ yếu diễn nhân vật quần chúng hoặc vai phụ nhưng thời lượng xuất hiện không nhiều. Thời gian đó, anh trang trải cuộc sống, công việc như thế nào?

- Thời ở trường, tôi làm phim sinh viên sau đó có duyên tham gia phim 90 phút là Bản hùng ca bên sông, Ngôi nhà yêu thương, Bên dòng păng pơi và web drama Bạn học tôi là bố (20 tập). Tôi đã làm thư ký, trợ lý đạo diễn cho bác đạo diễn Khải Hưng phim Sinh tử. Trong phim Sinh tử, tôi nhận vai nhỏ là lái xe cho chủ tịch Nghĩa rồi lân la xin vào vai quần chúng cho vài phim truyền hình.

May mắn, trong buổi casting phim Hồ sơ cá sấu, đạo diễn Mai Hiền thấy tôi hợp vai Hiếu nên chọn tôi. Thời lượng xuất hiện của nhân vật này không dài nhưng tôi đã cố gắng thể hiện tròn vai.

ADVERTISEMENT

Sao Mai Lê Anh Dũng: Tôi hy sinh nhiều thứ để giữ lấy tình yêu - ảnh 7 ADVERTISEMENT

Sao Mai Lê Anh Dũng: Tôi hy sinh nhiều thứ để giữ lấy tình yêu - ảnh 8

Sao Mai Lê Anh Dũng: Tôi hy sinh nhiều thứ để giữ lấy tình yêu - ảnh 9

Đức Hiếu bán hàng, chạy bàn để có thêm thu nhập. Ảnh: NVCC.

ADVERTISEMENT

Tôi nhớ thời gian đi đóng vai quần chúng, chờ cả ngày mới được diễn, thậm chí phân đoạn đó tôi không được lên hình mà chỉ đứng nấp sau những người khác. Có lần tôi cố lách người để xuất hiện trước máy quay nhưng khi lên phim, ê-kíp lại dùng cảnh toàn nên không nhìn thấy mặt. Với tôi thời gian đó rất vui dù phải mất cả ngày chờ đợi và cát-xê chỉ khoảng vài trăm nghìn đồng.

Tôi đã làm khá nhiều công việc như chạy bàn, bưng bê, dạy lái xe, bán đồ nhựa, đồ gỗ. Tôi làm những công việc đó trong thời gian chờ phim để trang trải cuộc sống và có nguồn kinh tế ổn định.

"Vợ là hậu phương vững chắc khi tôi quay phim"

- Có bao giờ anh chạnh lòng khi bạn bè cùng trang lứa đã nổi tiếng còn anh vẫn diễn vai quần chúng?

- Tôi chưa bao giờ nghĩ tới việc chạnh lòng. Thời điểm đó, tôi nghĩ mình nên đi đến các đoàn phim, diễn vai nhỏ để theo dõi anh chị diễn ra sao và học hỏi kinh nghiệm. Lúc đó, tôi tự thấy bản thân chưa đủ chín và duyên cũng chưa tới. Ngay cả tới Phố trong làng, trong thời gian đầu không có cảnh quay, tôi vẫn tới xem mọi người diễn để trau dồi kiến thức, kỹ năng và bắt nhịp với đoàn phim.

- Công việc và cuộc sống của anh thay đổi thế nào sau thành công của vai Đông?

- Tôi thấy thay đổi lớn nhất là ra đường được mọi người biết đến. Mọi người thậm chí quên tên thật của tôi và luôn gọi tôi là Đông.

Tôi không quan trọng chuyện vai chính hay phụ mà chỉ mong được làm nghề. Bao nhiêu năm đóng vai quần chúng, tôi thấy cũng không có vấn đề gì cả. Tôi muốn được thỏa sức với đam mê và diễn càng nhiều loại vai càng tốt. Hiện giờ, tôi muốn thử với vai gai góc hoặc phản diện. Tôi muốn có sự đa dạng chứ không đóng khung vào một loại nhân vật nào cả.

Sao Mai Lê Anh Dũng: Tôi hy sinh nhiều thứ để giữ lấy tình yêu - ảnh 10 ADVERTISEMENT

Sao Mai Lê Anh Dũng: Tôi hy sinh nhiều thứ để giữ lấy tình yêu - ảnh 11

Sao Mai Lê Anh Dũng: Tôi hy sinh nhiều thứ để giữ lấy tình yêu - ảnh 12

ADVERTISEMENT

Đức Hiếu cho biết anh muốn thử sức với tuyến nhân vật phản diện. Ảnh: NVCC.

- Ở "Phố trong làng", tuyến tình cảm của Đông và Hải Quạt rất được yêu thích. Nhiều video liên quan đến hai nhân vật được chia sẻ trên mạng xã hội và người hâm mộ gán ghép họ. Điều này có khiến vợ anh là MC Thùy Linh ghen không?

- Vợ tôi cũng làm trong nghề nên hiểu và thông cảm. Khi xem phim, vợ tôi còn nói: "Em cũng đẩy thuyền cho Đông và bác bán quạt, nhưng Hiếu là của em". Vợ tôi rất thoải mái nên từ khi kết hôn, cô ấy là hậu phương vững chắc. Trong quá trình tôi quay phim, vợ cố gắng sắp xếp thời gian chuẩn bị trang phục, lo toan việc gia đình... giúp tôi.

Vợ tôi gần đây thỉnh thoảng tham gia một số dự án phim và từng đoạt giải Cánh diều vàng với phim Và anh sẽ trở lại năm 2015. Ở phim đó, vợ tôi cũng có cảnh tình cảm. Tuy nhiên, khi xem tôi thấy bình thường vì đó là nhân vật chứ không còn là cô ấy ngoài đời. Chúng tôi rạch ròi giữa công việc và tình cảm.

Tôi và Thùy Linh đồng cảm, thấu hiểu nhau. Ngay cả khi tôi đọc thoại tại nhà, cô ấy cũng hỗ trợ và giúp tôi chỉnh sửa. Đương nhiên khi ra hiện trường, quá trình diễn có nhiều khác biệt nhưng nhờ sự chuẩn bị kỹ tại nhà nên tôi tự tin hơn.

- Trước khi kết hôn, anh có chia sẻ việc khá áp lực trước thành công của vợ. Hiện tại, anh còn suy nghĩ đó?

- Vợ hơn tôi về mọi thứ, danh tiếng, nghề nghiệp. Đó cũng là cột mốc để tôi cố gắng vượt qua và nỗ lực hơn trong công việc. Ngày xưa, mọi người thường gọi tôi là ông xã của MC có nụ cười đẹp nhất VTV. Hiện giờ, mọi người gọi Thùy Linh là vợ của Đông hay Đức Hiếu. Tôi thấy có sự tráo đổi nhẹ.

Đương nhiên bây giờ tôi vẫn chưa thể vượt qua cái mốc tôi nhắc đến ở trên. Tôi vẫn cần cố gắng trau dồi thêm để tự tin hơn.

ADVERTISEMENT

Khi đến với nhau, chúng tôi cũng không quan trọng việc ai nổi tiếng hơn. Quan trọng là chúng tôi có sự thấu hiểu, đồng cảm và chia sẻ về nghề và cuộc sống.

Sao Mai Lê Anh Dũng: Tôi hy sinh nhiều thứ để giữ lấy tình yêu - ảnh 13 ADVERTISEMENT

Sao Mai Lê Anh Dũng: Tôi hy sinh nhiều thứ để giữ lấy tình yêu - ảnh 14

Sao Mai Lê Anh Dũng: Tôi hy sinh nhiều thứ để giữ lấy tình yêu - ảnh 15

Đức Hiếu kết hôn với MC Thùy Linh vào đầu năm 2021. Ảnh: NVCC.

Jun Vũ: 'Tôi chưa ở vị trí có thể đòi hỏi cát-xê' Diễn viên sinh năm 1995 cho biết cô không ngại nói về khuyết điểm của bản thân. Cô cho rằng chính nhờ những lời chê khiến bản thân có động lực vươn lên. Jun Vũ đã có 5 năm theo nghề diễn, tham gia loạt dự án phim...

Chia sẻ