Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Diệu Nhi hiếm hoi diện bikini sau khi lấy chồng

Giải trí 26/04/2024 - 17:41

Nhan sắc lẫn vóc dáng của Diệu Nhi trong trang phục bikini khiến dân tình phải trầm trồ.

Mới đây, diễn viên Diệu Nhi khiến dân tình xôn xao khi xuất hiện trong trang phục bikini. Theo đó, Diệu Nhi chọn mẫu bikini một mảnh tông đen được thiết kế ôm sát, khoe trọn hình thể cân đối của nữ diễn viên. 

Dù không hở bạo như các người đẹp khác nhưng nữ chính Gặp lại chị bầu vẫn có sức hút riêng, khiến dân tình không thể rời mắt. Cô khéo sử dụng phao bơi, khăn tắm làm đạo cụ để khung hình trở nên sinh động hơn. 

Diệu Nhi hiếm hoi diện bikini sau khi lấy chồng - ảnh 1 Diệu Nhi hiếm hoi diện bikini sau khi lấy chồng.

Đây cũng là lần hiếm hoi sau khi kết hôn với Anh Tú, Diệu Nhi xuất hiện trong trang phục bikini, hở bạo, khoe đường cong cơ thể. 

Trước đây, diễn viên gốc Bình Thuận hạn chế diện các thiết kế hở, tuy nhiên thời gian qua, cô đã tự tin thử sức. Được biết Diệu Nhi đã phải tập luyện chăm chỉ, đi cùng chế độ ăn uống khoa học để có hình thể như hiện tại. 

"Là phụ nữ, ai cũng muốn mình xinh đẹp năng lượng, Nhi cũng như vậy. Nhi ý thức hơn về sức khỏe của bản thân. Tập luyện, ăn uống khoa học giúp Nhi có một tinh thần tốt và làm việc hiệu quả hơn", Diệu Nhi chia sẻ. 

Diệu Nhi hiếm hoi diện bikini sau khi lấy chồng - ảnh 2 Diệu Nhi tự tin khoe đường cong cơ thể trong bộ bikini một mảnh. Diệu Nhi hiếm hoi diện bikini sau khi lấy chồng - ảnh 3 Được biết bộ ảnh lần này được thực hiện ở Bali (Indonesia) khi cô cùng Anh Tú tham dự một sự kiện đến từ thương hiệu thời trang nổi tiếng của Đức. 

Nửa đầu năm 2024, Diệu Nhi dành nhiều thời gian cho gia đình. Ngoài ra, cô cũng liên tục học hỏi, trau dồi bản thân bản thân. Đây được xem là khoảng ngừng nghỉ sau năm 2023 vô cùng chăm chỉ với hàng loạt dự án phim cũng như show thực tế của Diệu Nhi. Hứa hẹn thời gian tới, nữ diễn viên sẽ trở lại với những dự án chất lượng. 

Xem thêm clip: Đàm Vĩnh Hưng dời ngày diễn ra liveshow tiền tỷ vì tai nạn bất ngờ | SaoTalk

Giải trí