Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Sao Việt 3/10: Ngọc Lan bàn về sự nổi tiếng; Thủy Tiên lội nước đi từ thiện ở Nghệ An

Giải trí 03/10/2022 - 15:00

Tin sao Việt hot nhất ngày 3/10/2022: Diễn viên Ngọc Lan nêu quan điểm về sự nổi tiếng. Ca sĩ Thủy Tiên lội nước đi từ thiện ở Nghệ An.

Ấn F5 để cập nhật tin sao Việt ngày 3/10/2022:

Sao Việt 3/10: Ngọc Lan bàn về sự nổi tiếng; Thủy Tiên lội nước đi từ thiện ở Nghệ An - ảnh 1

Tin sao Việt ngày 3/10/2022: BB Trần kỷ niệm 9 năm ngày cưới bên người yêu đồng giới.

Sao Việt 3/10: Ngọc Lan bàn về sự nổi tiếng; Thủy Tiên lội nước đi từ thiện ở Nghệ An - ảnh 2

Kim Nhã đón tuổi mới bên bạn bè: "Ngày cuối của đoàn cũng là sinh nhật mình! Mặc dù đi quay không có lương nhưng bù lại được ăn sinh nhật cùng cả ekip ở Đà Nẵng thế này thật hạnh phúc. Chúng ta đã lớn, đã gặp lại nhau. Thanh xuân này thật tuyệt vời! Con yêu má, yêu các anh chị em".

Sao Việt 3/10: Ngọc Lan bàn về sự nổi tiếng; Thủy Tiên lội nước đi từ thiện ở Nghệ An - ảnh 3

Bà xã rapper Tiến Đạt tâm sự: "Cuộc sống là một chuỗi ngày với hàng tá vấn đề buộc mình phải gồng lên đối phó... Hôm con ốm, hôm khách complain, hôm tai nạn, hôm mất đồ, hôm thiếu tiền, hôm máy móc hư, hôm nhân viên nghỉ vân vân và vân vân. Nhưng hên là mình vẫn còn may mắn khi mọi thứ không diễn ra cùng 1 lúc. Khi mọi thứ khó khăn làm mình muốn buông thì mình luôn nghĩ: mọi thứ chỉ mới bắt đầu thôi cứ cố lên sắp tới còn khó khăn hơn nữa. Thế là lướt qua.

Vậy mà nhắm mắt quay đi quay lại con đã 3 tuổi Early Morning đã gần 4 tuổi. 2 vợ chồng vẫn còn gồng mình làm những điều không giống ai đó là "kinh doanh bù lỗ". Thôi mà nói lỗ không ai tin vì lỗ gì cứ mở thêm miết, mọi người chỉ cần góp chút sức ủng hộ em là biết ơn lắm rồi nha - lời lỗ để chồng em lo".

Sao Việt 3/10: Ngọc Lan bàn về sự nổi tiếng; Thủy Tiên lội nước đi từ thiện ở Nghệ An - ảnh 4

Sao Việt 3/10: Ngọc Lan bàn về sự nổi tiếng; Thủy Tiên lội nước đi từ thiện ở Nghệ An - ảnh 5

Sao Việt 3/10: Ngọc Lan bàn về sự nổi tiếng; Thủy Tiên lội nước đi từ thiện ở Nghệ An - ảnh 6

Đoàn Thiên Ân chia sẻ đầu tiên trên trang cá nhân khi đăng quang Hoa hậu Hòa Bình Việt Nam 2022: "Đến bây giờ, Ân vẫn còn cảm thấy lâng lâng vì không tin được bản thân đã thật sự đăng quang ngôi vị cao nhất của cuộc thi Miss Grand Vietnam - Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022, chính thức trở thành đại diện của Việt Nam trong chặng đường Miss Grand International 2022 - Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2022.

Cái tên "Hoa hậu Thiên Ân" nghe vẫn còn hơi không quen đúng không mọi người? Ngay cả Ân cũng cảm thấy chưa quen lắm, nhưng Ân mong rằng sau này, quý vị khán giả có thể nói "Hoa hậu Thiên Ân" bằng một niềm tự hào. Ân xin phép được gửi lời cảm ơn chân thành đến chủ tịch Miss Grand Vietnam - Hoa hậu Hòa bình Việt Nam - chị Phạm Kim Dung và Ban giám khảo cuộc thi vì đã tin tưởng giao trọng trách này cho em, tất cả những gì em có ở hiện tại, em chắc chắn sẽ cống hiến hết mình ở Quốc tế. Bên cạnh đó là tổng đạo diễn Hoàng Nhật Nam, cảm ơn anh vì đã tạo điều kiện tốt nhất để em và các bạn thí sinh có những phần thi tốt nhất, tuyệt vời nhất...

Em cảm ơn cô giáo đã là người dìu dắt em, dạy dỗ em để em có được như ngày hôm nay. Thật sự mà nói em cảm thấy may mắn khi được cô yêu thương, và dành những điều tốt đẹp cho em. Còn chuẩn bị cho em 2 bộ đồ nhưng rất tiếc bộ chung kết vẫn chưa được bận. Cảm ơn chị Cao Thiên Trang đã chỉ cho em cách interview để bớt lê thê.

Cảm ơn gia đình nhỏ Nguyễn Ngọc Bảo Trân đã luôn túc trực bên cạnh và động viên em những lúc nản lòng. Cảm ơn những người bạn, những người yêu thương Thiên Ân đã ko bỏ rơi Ân. Ân xin cảm ơn mọi người 1 lời cảm ơn chân thành nhất vì không thể trả lời hết tất cả tin nhắn mong mọi người bỏ qua.

Đặc biệt, Ân muốn dành lời cảm ơn đến ba vì đã chờ con, ủng hộ con và cổ vũ cho con ngay cả ở nơi mà con không nhìn thấy được, con mong ba biết rằng để có được một Đoàn Thiên Ân vững tâm trên sân khấu, ba chính là động lực lớn nhất của con, con cảm ơn ba nhiều lắm!

Chặng đường sắp tới, Ân không hứa là người tốt nhất, đẹp nhất nhưng Ân hứa sẽ luôn cố gắng trau dồi, nỗ lực hoàn thiện và trở thành phiên bản tốt nhất của Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022. Mong rằng mọi người hãy yêu thương "Hoa hậu Đoàn Thiên Ân" nhé".

Sao Việt 3/10: Ngọc Lan bàn về sự nổi tiếng; Thủy Tiên lội nước đi từ thiện ở Nghệ An - ảnh 7

Mai Ngô chia sẻ khi đăng quang Á hậu 4 cuộc thi Miss Grand Vietnam 2022: "Hạnh phúc và biết ơn là những cảm xúc trong Mai lúc này. Cuối cùng 5 năm của những kiên trì và hy sinh cũng đã mang về quả ngọt. Để có được danh hiệu của ngày hôm nay ngoài sự nỗ lực của bản thân Mai tất nhiên không thể thiếu sự hỗ trợ nhiệt tình của gia đình, bạn bè, đồng nghiệp, các anh chị báo chí, truyền thông và công chúng đã luôn ưu ái, ủng hộ cho Mai".

Sao Việt 3/10: Ngọc Lan bàn về sự nổi tiếng; Thủy Tiên lội nước đi từ thiện ở Nghệ An - ảnh 8

Bạch Công Khanh đón tuổi mới: "Hôm nay đi hát về, tự thấy trong lòng nặng hơn rất nhiều, mặc dù bản thân Khanh đang rất vui vì mọi người đã dành thời gian cho mình, có những khán giả ở gần, có những người lại ở rất xa, thậm chí còn chưa bao giờ gặp mặt... Tuy vậy, mọi người vẫn luôn theo dõi và ủng hộ Khanh trên con đường nghệ thuật. Một lần nữa, Khanh thật sự cảm ơn rất nhiều! Khanh viết status này là để tự hứa với lòng phải cố gắng nhiều hơn nữa để không phụ niềm tin của mọi người dành cho Khanh, chỉ hi vọng những điều tốt đẹp này sẽ luôn còn mãi! "Hơi sến" nhưng xin mọi người hãy nhận một lời cảm ơn từ Khanh nhé!".

Sao Việt 3/10: Ngọc Lan bàn về sự nổi tiếng; Thủy Tiên lội nước đi từ thiện ở Nghệ An - ảnh 9

Quế Vân lo lắng khi 4 ngày con trai không ăn cháo, chỉ uống sữa.

Sao Việt 3/10: Ngọc Lan bàn về sự nổi tiếng; Thủy Tiên lội nước đi từ thiện ở Nghệ An - ảnh 10

Pha Lê cho biết: "Thật sự là luôn càm ràm bạn photo vì sao chân mình lúc nào cũng bé tí, bạn mới bảo chỉ có mình mày mới đòi photoshop cho chân to lên thôi con điên ạ. Cơ mà mọi người nói câu công bằng coi, tui là tui thấy rất lệch lạc với cơ thể vì chân bé xíu như 2 cái tăm ý".

Sao Việt 3/10: Ngọc Lan bàn về sự nổi tiếng; Thủy Tiên lội nước đi từ thiện ở Nghệ An - ảnh 11

Lưu Đê Ly hỏi các chị em: "Có ai bị như em không ạ? Tháng nào cũng trải qua đau đẻ 1 lần, đau kiểu toát hết mồ hôi hột. E không dám uống giảm đau vì mọi người bảo không tốt. Hồi con gái mọi người nói đẻ thay máu sẽ hết nhưng đến bây giờ em vẫn vậy. Có cách nào khắc phục không mọi người ơi".

Sao Việt 3/10: Ngọc Lan bàn về sự nổi tiếng; Thủy Tiên lội nước đi từ thiện ở Nghệ An - ảnh 12

Sao Việt 3/10: Ngọc Lan bàn về sự nổi tiếng; Thủy Tiên lội nước đi từ thiện ở Nghệ An - ảnh 13

Sao Việt 3/10: Ngọc Lan bàn về sự nổi tiếng; Thủy Tiên lội nước đi từ thiện ở Nghệ An - ảnh 14

Hiền Sến và Lý Phương Châu đi du lịch Hội An.

Sao Việt 3/10: Ngọc Lan bàn về sự nổi tiếng; Thủy Tiên lội nước đi từ thiện ở Nghệ An - ảnh 15

Ngọc Lan bàn về sự nổi tiếng: "Sự nổi tiếng là một trong những thước đo về sự thành công, nhưng nó phải gắn liền với những giá trị tích cực mà bạn đem lại cho cả những người xung quanh".

Sao Việt 3/10: Ngọc Lan bàn về sự nổi tiếng; Thủy Tiên lội nước đi từ thiện ở Nghệ An - ảnh 16

Sao Việt 3/10: Ngọc Lan bàn về sự nổi tiếng; Thủy Tiên lội nước đi từ thiện ở Nghệ An - ảnh 17

Sao Việt 3/10: Ngọc Lan bàn về sự nổi tiếng; Thủy Tiên lội nước đi từ thiện ở Nghệ An - ảnh 18

Sao Việt 3/10: Ngọc Lan bàn về sự nổi tiếng; Thủy Tiên lội nước đi từ thiện ở Nghệ An - ảnh 19

Ca sĩ Thu Phương chia sẻ về việc con nhận được món quà ý nghĩa: "Khi nó nhận được món quà Album Blackpink 2022. (Hò hét nguyên tối). Một người "chị" ở nửa vòng trái đất tặng cho em, năm ngoái 1 Album và năm nay 1 Album nữa nhân dịp sinh nhật nó tháng 10. Nó vẫn hỏi : "Sao chị thương con thế? Sao chị lại chiều con vậy?". Thật lòng mẹ không biết giải thích sao ... Mẹ cũng chưa từng gặp chị ấy, nhưng cuộc sống này diệu kì và nhiều sắc màu lắm Zon ạ... Nếu con cứ sống vui vẻ, chan hoà, chân thành với tất cả... Điều con nhận được sẽ luôn là những tình cảm tuyệt vời nhất từ bất kì ai mà có thể con còn chưa được gặp họ bây giờ. Cuộc đời không hề có sự bất công nào, hãy tập trung cho những điều ý nghĩa của cuộc sống.

Chị cám ơn em, với chị những điều em gửi tới Zon là quá lớn, em ở xa nhưng luôn dành tặng Zon những điều kì diệu ... Chị và Zon mong em nhiều sức khỏe, và rất mong 1 ngày gần nhất được gặp em ngoài đời thực. Năng lượng của 1 tuần mới thật ngập tràn".

Sao Việt 3/10: Ngọc Lan bàn về sự nổi tiếng; Thủy Tiên lội nước đi từ thiện ở Nghệ An - ảnh 20

Sao Việt 3/10: Ngọc Lan bàn về sự nổi tiếng; Thủy Tiên lội nước đi từ thiện ở Nghệ An - ảnh 21

Sao Việt 3/10: Ngọc Lan bàn về sự nổi tiếng; Thủy Tiên lội nước đi từ thiện ở Nghệ An - ảnh 22

Sao Việt 3/10: Ngọc Lan bàn về sự nổi tiếng; Thủy Tiên lội nước đi từ thiện ở Nghệ An - ảnh 23

Sao Việt 3/10: Ngọc Lan bàn về sự nổi tiếng; Thủy Tiên lội nước đi từ thiện ở Nghệ An - ảnh 24

Ca sĩ Thủy Tiên đi làm từ thiện ở Nghệ An. Nữ ca sĩ chia sẻ: "Sáng nay 4h30 đã thức sớm để chuẩn bị. Hiện Tiên cùng đoàn chủ tịch Hội Chử Thập Đỏ Việt Nam và lãnh đạo địa phương về trao quà và tiền cho bà con Nghệ An. Lãnh đạo địa phương có chia sẻ rằng năm trước tụi mình có hỗ trợ 20 thuyền cứu hộ nên năm nay công tác chuẩn bị di dời dân khi có bão lũ có phương tiện làm rất nhanh chóng và kịp thời, nên cũng đã hạn chế thiệt hại tối đa cho bà con. Cảm ơn mọi người đã chung tay góp sức hỗ trợ cũng như gửi lời cảm ơn đến lãnh đạo địa phương đã hết lòng trong công tác phòng chống thiên tai giúp bà con hạn chế tối đa thiệt hại ạ. Tiên và đoàn HCTĐ VN bắt đầu đi vào Hà Tĩnh với bà con ạ. Thương nhau ta trèo đèo lội suối tìm nhau".

Sao Việt 3/10: Ngọc Lan bàn về sự nổi tiếng; Thủy Tiên lội nước đi từ thiện ở Nghệ An - ảnh 25

Thiều Bảo Trâm khoe vòng eo, vóc dáng thon gọn trong hình ảnh mới.

Sao Việt 3/10: Ngọc Lan bàn về sự nổi tiếng; Thủy Tiên lội nước đi từ thiện ở Nghệ An - ảnh 26

Sao Việt 3/10: Ngọc Lan bàn về sự nổi tiếng; Thủy Tiên lội nước đi từ thiện ở Nghệ An - ảnh 27

Sao Việt 3/10: Ngọc Lan bàn về sự nổi tiếng; Thủy Tiên lội nước đi từ thiện ở Nghệ An - ảnh 28

Sao Việt 3/10: Ngọc Lan bàn về sự nổi tiếng; Thủy Tiên lội nước đi từ thiện ở Nghệ An - ảnh 29

Sao Việt 3/10: Ngọc Lan bàn về sự nổi tiếng; Thủy Tiên lội nước đi từ thiện ở Nghệ An - ảnh 30

Mới đây, MC Thanh Thanh Huyền đã đi nhận chiếc xế hộp mới màu trắng. Người đẹp diện một chiếc váy trắng cực xinh đẹp. Nữ MC chia sẻ: "Newbie, hãy cùng nhau đi thật xa, trên những con đường trải đầy hoa em nhé". Thanh Thanh Huyền cũng cho biết chiếc xế hộp tiền tỷ là thành quả của cô sau những ngày tháng nỗ lực làm việc chỉ ngủ được vỏn vẹn 3-4 giờ/ ngày.

Sao Việt 3/10: Ngọc Lan bàn về sự nổi tiếng; Thủy Tiên lội nước đi từ thiện ở Nghệ An - ảnh 31

MC Trấn Thành cùng hội bạn thân nghệ sĩ kéo nhau ra rạp xem phim.

Sao Việt 3/10: Ngọc Lan bàn về sự nổi tiếng; Thủy Tiên lội nước đi từ thiện ở Nghệ An - ảnh 32

Ca sĩ Quách Tuấn Du cùng vợ chồng Ốc Thanh Vân du ngoạn Bangkok, Thái Lan.

Sao Việt 3/10: Ngọc Lan bàn về sự nổi tiếng; Thủy Tiên lội nước đi từ thiện ở Nghệ An - ảnh 33

Sao Việt 3/10: Ngọc Lan bàn về sự nổi tiếng; Thủy Tiên lội nước đi từ thiện ở Nghệ An - ảnh 34

Sao Việt 3/10: Ngọc Lan bàn về sự nổi tiếng; Thủy Tiên lội nước đi từ thiện ở Nghệ An - ảnh 35

Sao Việt 3/10: Ngọc Lan bàn về sự nổi tiếng; Thủy Tiên lội nước đi từ thiện ở Nghệ An - ảnh 36

Trúc Nhân tung bộ ảnh mới: "Nhìn cũng không có gì ghê gớm mà sao lúc làm việc dữ quá".

Sao Việt 3/10: Ngọc Lan bàn về sự nổi tiếng; Thủy Tiên lội nước đi từ thiện ở Nghệ An - ảnh 37

Sao Việt 3/10: Ngọc Lan bàn về sự nổi tiếng; Thủy Tiên lội nước đi từ thiện ở Nghệ An - ảnh 38

Ca sĩ Nam Cường giành Huy Chương Bạc - liên hoan sân khấu Thủ Đô 2022 - Câu Hát Tìm Nhau.

Sao Việt 3/10: Ngọc Lan bàn về sự nổi tiếng; Thủy Tiên lội nước đi từ thiện ở Nghệ An - ảnh 39

Đăng ảnh mới, Thúy Diễm cho biết: "Thấy mình cười vậy thôi chứ mình bịnh rồi nha. Tự nhiên diễn xong 2 ngày là đầu nặng với sụt sịt ê ẩm".

Sao Việt 3/10: Ngọc Lan bàn về sự nổi tiếng; Thủy Tiên lội nước đi từ thiện ở Nghệ An - ảnh 40

Diễn viên Anh Tú hé lộ không gian thoáng đãng của khu vực tổ chức lễ cưới ở Phan Thiết. Hiện tại, Anh Tú - Diệu Nhi đang tất bật để chuẩn bị cho hôn lễ.

Sao Việt 3/10: Ngọc Lan bàn về sự nổi tiếng; Thủy Tiên lội nước đi từ thiện ở Nghệ An - ảnh 41

Sao Việt 3/10: Ngọc Lan bàn về sự nổi tiếng; Thủy Tiên lội nước đi từ thiện ở Nghệ An - ảnh 42

Bà trùm Hoa hậu Kim Dung, đạo diễn Hoàng Nhật Nam cùng Lương Thùy Linh, Phương Nhi, Đỗ Thị Hà, Tiểu Vy đến thắp hương cho một người em thân thiết qua đời. "Em theo anh chị 7 năm, anh chị chỉ có 2 ngày cuối bên em... Một vùng đồi núi, ruộng đồng mây trời bát ngát bên em vĩnh hằng...Quảng Ngãi, 03/10/2022", đạo diễn Hoàng Nhật Nam viết.