Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Sau khi về nước, Hồng Đăng vui vẻ đi cà phê cùng vợ, còn Hồ Hoài Anh ra sao?

Giải trí 13/08/2022 - 09:23

Ngày 7/8 vừa qua, Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh được xác nhận được trả hộ chiếu và trở về Việt Nam an toàn. Sự kiện thu hút sự quan tâm của dư luận khi kết quả của sự việc này vẫn chưa rõ thật hư nhưng cả hai vẫn được trở về nhà

Ngày 7/8 vừa qua, Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh được xác nhận được trả hộ chiếu và trở về Việt Nam an toàn. Sự kiện thu hút sự quan tâm của dư luận khi kết quả của sự việc này vẫn chưa rõ thật hư nhưng cả hai vẫn được trở về nhà.

ADVERTISEMENT

Sau khi về nước, Hồng Đăng vui vẻ đi cà phê cùng vợ, còn Hồ Hoài Anh ra sao? - ảnh 1 ADVERTISEMENT

Theo dòng sự kiện, câu chuyện về Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh trở về nước và có những động thái gì cũng đều được công chúng quan tâm và theo dõi. Mới đây, người qua đường đã vô tình bắt gặp nam diễn viên Hồng Đăng vô tư đi uống cà phê cùng vợ.

Sau khi về nước, Hồng Đăng vui vẻ đi cà phê cùng vợ, còn Hồ Hoài Anh ra sao? - ảnh 2

Hồng Đăng vẫn thoải mái xuống phố cùng vợ dù sự việc ảnh hưởng đến danh dự của bản thân và gia đình vẫn chưa được sáng tỏ. Riêng về phía Hồ Hoài Anh lại chọn cách im lặng. Phía vợ của nam nhạc sĩ – ca sĩ Lưu Hương Giang cũng chọn im lặng trước truyền thông.

Sau khi về nước, Hồng Đăng vui vẻ đi cà phê cùng vợ, còn Hồ Hoài Anh ra sao? - ảnh 3

Trên trang Facebook của Lưu Hương Giang, bài đăng gần nhất cũng từ 30/6.

Vào ngày 1/7 vừa qua, Hồ Hoài Anh và Hồng Đăng vướng phải ồn ào xâm hại tình dục trẻ vị thành niên, cô gái 17 tuổi đến từ Anh tại khách sạn Andratx tại hòn đảo Majorca ở Tây Ban Nha.

ADVERTISEMENT

Sau khi về nước, Hồng Đăng vui vẻ đi cà phê cùng vợ, còn Hồ Hoài Anh ra sao? - ảnh 4 ADVERTISEMENT

Đến hiện tại, dù đã được cho về nước nhưng nếu Tây Ban Nha yêu cầu 2 nghệ sĩ quay lại để tiếp tục điều tra thì họ phải có mặt tại lãnh thổ quốc gia này theo đúng quy định. Bởi hiện tại, vụ việc vẫn chưa được điều tra rõ ràng.

CĐM ngỡ ngàng trước thái độ của vợ Hồng Đăng khi lần đầu xuất hiện cùng chồng sau bê bối chấn động

Những ngày gần đây, thông tin Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh đã được trả hộ chiếu và về nước sau cáo buộc cưỡng h.iếp cô gái 17 tuổi người Anh ở Tây Ban Nha thu hút được sự chú ý. Mọi động thái của 2 nghệ sĩ đều được các khán giả quan tâm.

Sau khi về nước, Hồng Đăng vui vẻ đi cà phê cùng vợ, còn Hồ Hoài Anh ra sao? - ảnh 5

ADVERTISEMENT

Mới đây, cư dân mạng đã bắt gặp Hồng Đăng cùng vợ đi cà phê ở Hà Nội vào chiều tối ngày 10/8, đây cũng là lần đầu tiên nam diễn viên lộ diện sau bê bối chấn động. Hồng Đăng đeo kính đen, chọn 1 góc ngoài ban công để ngắm phố phường. Cả 2 vợ chồng thoải mái trò chuyện, thái độ của vợ Hồng Đăng với chồng không có sự khác biệt khiến nhiều người không khỏi ngưỡng mộ.

Sau khi về nước, Hồng Đăng vui vẻ đi cà phê cùng vợ, còn Hồ Hoài Anh ra sao? - ảnh 6

Sau khi những bức ảnh này được chia sẻ, ngoài những lời chỉ trích, mỉa mai Hồng Đăng thì nhiều người cũng dành lời khen không ngớt cho Anh Đào - vợ nam diễn viên bởi sự cảm thông, bao dung với chồng sau loạt ồn ào xảy ra trong hơn 1 tháng vừa qua. Cũng không ít ý kiến bênh vực và đồng cảm với vợ Hồng Đăng, bởi sau tất cả, tình nghĩa vợ chồng hơn 10 năm vẫn được đặt lên hàng đầu.

"Ai làm sai thì người ấy chịu. Đó là điều thích đáng. Tự nhiên đi vô trang cá nhân của vợ người ta cà khịa, Xỉa xói người ta nhưng nhân cách lại chả có tẹo nào"

"Vợ anh này chấp nhận làm ngơ bỏ qua tất cả thì xứng đáng là Phật sống"

"Nể chị vợ thật sự"

"Hâm nóng tình cảm che mắt thiên hạ nhưng mắt chị thì buồn lắm"...

Sau khi về nước, Hồng Đăng vui vẻ đi cà phê cùng vợ, còn Hồ Hoài Anh ra sao? - ảnh 7 ADVERTISEMENT

Sau khi về nước, Hồng Đăng vui vẻ đi cà phê cùng vợ, còn Hồ Hoài Anh ra sao? - ảnh 8

Sau khi về nước, Hồng Đăng vui vẻ đi cà phê cùng vợ, còn Hồ Hoài Anh ra sao? - ảnh 9

ADVERTISEMENT

Sau khi về nước, Hồng Đăng vui vẻ đi cà phê cùng vợ, còn Hồ Hoài Anh ra sao? - ảnh 10

Trước đó, khi chồng vướng vào bê bối, Anh Đào hạn chế chia sẻ trên mạng xã hội, cô cũng khóa bình luận để tránh sự công kích của cư dân mạng. Trên trang Facebook cá nhân, vợ Hồng Đăng vẫn thường chia sẻ về tình hình công việc kinh doanh và tuyệt nhiên không hề nhắc đến việc của chồng. Việc Hồng Đăng và Anh Đào cùng xuất hiện cũng khiến những người yêu mến yên tâm phần nào.

Bắt gặp Hồng Đăng đi cafe cùng vợ ở Hà Nội sau khi trở về từ Tây Ban Nha Hồng Đăng lộ diện bên vợ tại Hà Nội. Ngày 8/8, lãnh đạo Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch xác nhận Hồ Hoài Anh và Hồng Đăng đã về nước sau khi được trả hộ chiếu. Trước đó, vào tháng 6, cả 2 vướng cáo buộc...

Chia sẻ