Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Sau trò đùa làm đám cưới, Phạm Thoại bị người chị em thân thiết ghét ra mặt

Xã hội 24/04/2024 - 21:36

Sau đám cưới của Phạm Thoại, đây là lần đầu tiên cả hai chạm mặt nhau. Thế nhưng, thái độ "ghét ra mặt" của Viên Vibi dành cho Phạm Thoại ngay lập tức khiến dân tình chú ý.

Thời điểm Phạm Thoại tổ chức đám cưới giả, Viên Vibi khi đó là người bạn, người chị em thân thiết với Phạm Thoại đã tạm gác lại công việc, chuẩn bị vàng làm quà cưới và đặt vé máy bay ra tận Hải Phòng để chúc mừng Phạm Thoại.

Sau trò đùa làm đám cưới, Phạm Thoại bị người chị em thân thiết ghét ra mặt - ảnh 1 Sau trò đùa làm đám cưới, Phạm Thoại bị người chị em thân thiết ghét ra mặt - ảnh 2 Sau trò đùa làm đám cưới, Phạm Thoại bị người chị em thân thiết ghét ra mặt - ảnh 3 Viên Vibi từng bỏ hết công việc, bay ra tận Hải Phòng để mưng đám cưới Phạm Thoại

Sau cùng, Phạm Thoại lên tiếng tất cả chỉ là "cú troll" mọi người khiến Viên Vibi không khỏi hụt hẫng. Sau vụ việc đó, mối quan hệ cả hai trở nên xa cách hơn.

Đáng chú ý, mới đây nhất, Viên Vibi và Phạm Thoại cùng được mời đến một phiên livestream bán hàng. Khi chạm mặt nhau, Viên Vibi tỏ vẻ lạnh nhạt, xa cách với Phạm Thoại.

Sau trò đùa làm đám cưới, Phạm Thoại bị người chị em thân thiết ghét ra mặt - ảnh 4

Cô không còn hào hứng và cũng không muốn đứng cạnh nam Tiktoker. Ngoài ra, khi được Tiktoker Long Chun đẩy gần lại chỗ Phạm Thoại, Viên Vibi ngay lập tức tỏ thái độ và di chuyển đến nơi khác.

Sau trò đùa làm đám cưới, Phạm Thoại bị người chị em thân thiết ghét ra mặt - ảnh 5

Về phía Phạm Thoại, anh cũng nhận ra thái độ khác lạ của người chị Viên Vibi, thế nhưng, anh dường như không quá quan tâm và cũng tỏ ra dửng dưng với Viên Vibi.

Sau trò đùa làm đám cưới, Phạm Thoại bị người chị em thân thiết ghét ra mặt - ảnh 6

Loạt cảm xúc của Phạm Thoại - Viên Vibi ngay sau khi xuất hiện trên mạng xã hội lập tức nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Ai nấy đều tỏ ra đồng cảm và tán thành cách ứng xử của Viên Vibi, bởi lẽ, việc Phạm Thoại lừa bạn bè thân thiết để tổ chức đám cưới giả, thực sự rất quá đáng.