Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Seven Knights Revolution – Game nhập vai MMO của Netmarble ấn định ra mắt 28/07

Game 01/08/2022 - 19:26

Theo thông báo của hãng game xứ Hàn, game sẽ được phát hành vào ngày 28/07/2022. Công ty game cũng kỳ vọng nhiều vào sản phẩm. Netmarble đã đầu tư chuyên sâu vào việc phát hành một siêu phẩm MMORPG di động trong series Seven Knights. Một số nhà quan sát cho rằng Seven Knights Revolution có khả năng cao sẽ thống trị

Theo thông báo của hãng game xứ Hàn, game sẽ được phát hành vào ngày 28/07/2022. Công ty game cũng kỳ vọng nhiều vào sản phẩm. Netmarble đã đầu tư chuyên sâu vào việc phát hành một siêu phẩm MMORPG di động trong series Seven Knights. Một số nhà quan sát cho rằng Seven Knights Revolution có khả năng cao sẽ thống trị thị trường MMORPG di động tại Hàn Quốc sau khi ra mắt.

Theo ngành công nghiệp trò chơi nước này, Seven Knights Revolution là game dành cho thiết bị di động dựa trên Seven Knights IP. Game có đồ họa độ nét cực cao độc đáo của Netmarble và lối chơi khác biệt như sử dụng nhiều loại vũ khí và tùy biến anh hùng.

Seven Knights Revolution – Game nhập vai MMO của Netmarble ấn định ra mắt 28/07 - ảnh 1

Seven Knights Revolution ấn định ra mắt.

Trên tất cả, Netmarble gọi nó là một trò chơi hoàn chỉnh của Seven Knights IP, và nhóm phát triển đang nỗ lực rất nhiều trong quá trình phát triển cuối cùng. Công ty đã đầu tư một lượng đáng kể khả năng tiếp thị, do đó, chỉ riêng doanh số ngày ước tính vượt 2 tỷ won. Vị trí Lineage M của NCsoft cũng có thể bị soán ngôi ở thị trường xứ Hàn.

Tham vọng của Netmarble thông qua sản phẩm này là vươn lên vị trí của “ông vua trò chơi di động trên thị trường toàn cầu, cả thị trường nội địa”. Seven Knights là một siêu phẩm được phát hành trên toàn cầu vào năm 2015 và đồng thời chiếm vị trí hàng đầu trong các cửa hàng ứng dụng Apple có doanh thu cao nhất ở Thái Lan, Đài Loan, Hồng Kông, Indonesia và Singapore.

Video đang HOT

Đặc biệt, tại Thái Lan, game đã giành được Giải thưởng Game di động 2016 trong khuôn khổ Thai Game Show & Big Festival, chương trình trò chơi lớn nhất ở Thái Lan. Ngoài ra, tại thị trường Nhật Bản, nơi game được phân phối vào năm 2016, sản phẩm đứng thứ ba về doanh số bán hàng cao nhất trong Apple App Store. Cùng năm đó, Seven Knights cũng được chọn vào hạng mục Game xu hướng hay nhất 2016 do Google Play tại Nhật Bản bình chọn.

Seven Knights Revolution – Game nhập vai MMO của Netmarble ấn định ra mắt 28/07 - ảnh 2

Đặc biệt, không giống như Lineage 2 Revolution, Blade & Soul Revolution và Marvel Future Revolution, chủ sở hữu IP không phải trả phí riêng. Điều này là có thể vì nó được tạo ra dựa trên IP phổ biến của Netmarble, Seven Knights.

Trò chơi giới thiệu với công nghệ Unreal Engine 4 với các nhân vật đầy màu sắc, các trận chiến sôi động và hệ thống gia tộc đã mang đến sự tươi mới cho thị trường. Nhờ đó, bản game trước đã đạt doanh thu hàng chục tỷ won trong 14 ngày sau khi ra mắt và được tái sinh trở thành một sản phẩm “ăn khách mọi thời đại”. Ngoài ra, bản game trước còn góp công lớn giúp Netmarble niêm yết trên thị trường chứng khoán Hàn Quốc khi lập kỷ lục 5 triệu MAU và 2,15 triệu DAU.

Trang chủ: https://skr.netmarble.com/

Mỗi ngày một tai tiếng, Ni No Kuni: Cross Worlds tiếp tục khiến game thủ tức anh ách vì "chiêu trò" nạp tiền

Không chỉ có tính năng gacha và NFT, nhà phát hành Ni No Kuni: Cross Worlds vẫn còn rất nhiều chiêu trò tai quái khác.

Nhắc đến Ni No Kuni, cộng đồng game thủ sẽ nhớ ngay tới một tựa game JRPG đỉnh cao được nhào nặn dưới bàn tay của Level 5 - một trong những hãng game xuất sắc nhất Nhật Bản cùng với phần hình ảnh, âm thanh được sản xuất bởi Studio Ghibli - cái tên đình đám bậc nhất trong ngành công nghiệp anime khi đã từng giành giải Oscar đình đám. Thế nên khi ra mắt vào năm 2010, nó đã gây được tiếng tăm cực lớn và được nhiều người yêu thích.

Seven Knights Revolution – Game nhập vai MMO của Netmarble ấn định ra mắt 28/07 - ảnh 3

Vào tháng 5 vừa qua, tựa game Ni No Kuni: Cross Worlds đã được ra mắt trên các nền tảng di động như iOS/Android và được rất nhiều game thủ đón chờ. Không giống như các tựa game trên console, phiên bản Cross Worlds được phát triển đồng thời bởi Level 5 và Netmarble, một nhà phát hành tới từ Hàn Quốc.

Có được sự chú ý rất lớn khi ra mắt, quả thực Ni No Kuni cũng có được khởi đầu khá ấn tượng khi cũng đã leo top trong các bảng xếp hạng doanh thu. Dù vậy, tựa game này cũng nhanh chóng bị game thủ phản đối bởi Netmarble "hút máu" game thủ một cách đáng sợ. Không chỉ có gacha, tựa game này còn bổ sung cả tính năng NFT như một cách hút tiền nhanh chóng hơn nữa đối với các người chơi dư dả.

Seven Knights Revolution – Game nhập vai MMO của Netmarble ấn định ra mắt 28/07 - ảnh 4

Ở thời điểm hiện tại, mặc cho việc bị chỉ trích, Netmarble vẫn không quan tâm và kiếm tiền một cách triệt để. Thậm chí, hãng phát hành tới từ Hàn Quốc này còn chơi tận hơn nữa khi làm mọi cách để ép game thủ buộc phải nạp tiền và bổ sung NFT vào trong tài khoản của mình. Hơn nữa, họ còn tìm mọi cách để game thủ phải nạp tiền bằng cách này hay cách khác, chẳng hạn như để server bị quá tải hay phải nạp tiền mới được tham gia sự kiện trong game.

Seven Knights Revolution – Game nhập vai MMO của Netmarble ấn định ra mắt 28/07 - ảnh 5

Theo rất nhiều game thủ, hiện tại máy chủ quốc tế của Ni No Kuni: Cross Worlds bị quá tải một cách rất khó hiểu và có rất nhiều tài khoản được chạy bằng bot và khiến cho việc đăng nhập vào game bị tắc nghẽn. Đã có rất nhiều phản hồi tới Netmarble yêu cầu hãng phát hành "thanh lọc" lại máy chủ, tuy nhiên các phản hồi này đã bị ngó lơ. Thay vào đó, Ni No Kuni: Cross Worlds lại "gợi ý" cho người chơi mua gói Daily Adventurer với mức giá 7,99 USD (tương đương 185 nghìn VND) để không phải xếp hàng mà được vào thẳng để chơi game.

Seven Knights Revolution – Game nhập vai MMO của Netmarble ấn định ra mắt 28/07 - ảnh 6

Ngoài ra, để có thể tham gia sự kiện, người chơi sẽ buộc phải mở địa chỉ ví MBX. Đây không phải là điều gì mới mẻ mà chính là tính năng crypto và NFT của game. Để có thể tham gia sự kiện, người chơi sẽ buộc phải sở hữu cho mình một chiếc ví tiền ảo. Hiện tại, Netmarble vẫn để ngỏ khiến game thủ không biết có phải nạp tiền vào game mới được tham gia sự kiện hay không.

Seven Knights Revolution – Game nhập vai MMO của Netmarble ấn định ra mắt 28/07 - ảnh 7

Khỏi phải nói cũng biết, điều này đã khiến các game thủ tham gia vào Ni No Kuni: Cross Worlds đang bực tức thế nào. Quả thực, đây là một tựa game di động có chất lượng rất cao, nhưng phải đánh đổi quá nhiều thứ và chiêu trò hút máu của nhà phát hành như thế này khiến cho nhiều người cảm thấy mệt mỏi. Đã có nhiều ý kiến trên các diễn đàn mạng xã hội cho biết họ đang để ngỏ phương án chia tay game sau sự kiện này.

One Piece Dream Pointer sẽ là tựa game cho bạn phiêu lưu cùng Luffy Mũ Rơm huyền thoại One Piece là bộ manga đình đám dành cho lứa tuổi thiếu niên của tác giả Oda Eiichiro, bộ truyện đã trở thành một thương hiệu rất ấn tượng, thu hút nhiều fan với hệ thống nhân vật và cốt truyện cực kỳ bánh cuốn. Nếu bạn là...

Chia sẻ