Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Siêu sao bóng chày Nhật bất ngờ công bố ảnh ''người vợ giấu kín''

Phái đẹp 15/03/2024 - 14:48

Siêu sao bóng chày Nhật Bản Shohei Ohtani ngày 15/3 bất ngờ chia sẻ danh tính vợ cùng một bức ảnh trên tài khoản mạng xã hội.

Siêu sao bóng chày Nhật bất ngờ công bố ảnh ''người vợ giấu kín'' - ảnh 1

Ngôi sao bóng chày Shohei Ohtani và vợ Mamiko Tanaka. Ảnh: Tài khoản Instagram của Shohei Ohtani.

Ngôi sao đang chơi cho Los Angeles Dodgers đứng cạnh Mamiko Tanaka trong bức ảnh chụp anh cùng đồng đội Yoshinobu Yamamoto đứng trước máy bay.

Bức ảnh được đăng trên tài khoản Instagram của Ohtani.

Los Angeles Dodgers cũng đăng một bức ảnh của cặp vợ chồng mới cưới trên tài khoản X của đội, bên cạnh một trong những cầu thủ khác của đội là Mookie Betts cũng đứng cạnh vợ.

Cặp đôi này cũng xuất hiện trong một video ghi lại cảnh cả đội và gia đình lên máy bay đến Hàn Quốc hôm 14/3.

Siêu sao bóng chày Nhật Bản khiến nhiều người ngạc nhiên hồi cuối tháng 2 khi công bố anh vừa kết hôn với "một phụ nữ Nhật Bản bình thường" mà anh đã quen biết vài năm.

Tuy nhiên, vận động viên có ảnh hưởng bậc nhất trong lịch sử của xứ sở Mặt Trời mọc lúc đó không đưa ra thông tin chi tiết về danh tính của vợ cũng như đám cưới của cặp đôi.

Mamiko Tanaka tốt nghiệp Đại học Waseda và từng chơi ở vị trí trung phong cho đội bóng rổ chuyên nghiệp Fujitsu Red Wave vào năm 2019. Cô đã giải nghệ sau mùa giải 2022-2023.

Nhớ sống hạnh phúc nhé!

Theo Tâm lý học tích cực, khoa học hạnh phúc không phải cái gì cao siêu, to tát. Thực ra, hạnh phúc ở ngay trong bản thân ta, và quanh ta. Lifestyle giới thiệu tác phẩm "100 cách sống hạnh phúc". Cuốn sách là những chỉ dẫn thiết thực để sống hạnh phúc, thông qua thói quen, luyện tập cơ thể, tư tưởng tích cực, hoạch định tương lai và xây dựng các mối quan hệ.