Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Suri Cruise lộ diện ngay trước thềm sinh nhật tuổi 18, phản ứng thế nào trước tin không còn quan hệ với bố ruột?

Thế giới 16/04/2024 - 17:15

Nhiều nguồn tin tiết lộ, Tom Cruise sẽ ngừng chu cấp khi Suri Cruise chính thức bước sang tuổi 18.

Trang Page Six đã công bố những hình ảnh mới nhất của Suri Cruise lộ diện trên phố ngay trước thềm sinh nhật tuổi 18.

Xuất hiện trên phố New York cùng bạn thân, Suri Cruise gây ấn tượng nhờ vẻ ngoài nổi bật dù lên đồ đơn giản với áo len kẻ sọc kết hợp váy lụa trắng cùng gương mặt mộc tự nhiên. Đi cạnh bạn thân, Suri Cruise được trông thấy liên tục nở nụ cười tươi tắn. Vẻ ngoài của Suri Cruise hiện giờ được nhận xét chuẩn bản sao thời niên thiếu của mẹ Katie Holmes.

Suri Cruise lộ diện ngay trước thềm sinh nhật tuổi 18, phản ứng thế nào trước tin không còn quan hệ với bố ruột? - ảnh 1

Suri Cruise xuất hiện trên phố ngay trước thềm sinh nhật tuổi 18

Suri Cruise cùng bạn bè đã ghé thăm một vài cửa hàng và quán cà phê, tận hưởng một ngày xuân đầy nắng đầu tiên ở New York.

Từ gương mặt cùng biểu cảm tươi cười của Suri Cruise có thể thấy, cô bé chẳng hề bị ảnh hưởng bởi những tin tức cho rằng, Tom Cruise chuẩn bị ngưng chu cấp 10 tỷ đồng mỗi năm và hai bố con sẽ không còn bất cứ mối quan hệ nào với nhau.

Dù hiện tại vẫn chưa biết, Suri Cruise sẽ trải qua ngày sinh nhật trọng đại nhất đời thế nào nhưng nhiều người suy đoán rằng, sự kiện này hoàn toàn không có sự xuất hiện của Tom Cruise.

Năm ngoái, Page Six tiết lộ rằng, Suri Cruise đã bị bố ruột ghẻ lạnh nhiều năm liền. Một nguồn tin cho biết, Tom Cruise hoàn toàn không đóng vai trò gì trong cuộc đời con gái ruột. Tính tới nay, nam tài tử đã không gặp mặt con gái tròn 12 năm.

Suri Cruise lộ diện ngay trước thềm sinh nhật tuổi 18, phản ứng thế nào trước tin không còn quan hệ với bố ruột? - ảnh 2
Suri Cruise lộ diện ngay trước thềm sinh nhật tuổi 18, phản ứng thế nào trước tin không còn quan hệ với bố ruột? - ảnh 3

Suri Cruise vui vẻ tận hưởng buổi hẹn cùng bạn bè

Tờ News Station từng chia sẻ rằng, Suri Cruise có tính cách rất tự lập. Cô bé thậm chí không cần nhờ tới sự giúp đỡ của mẹ trong vấn đề học hành. Là con người nổi tiếng, nhưng Suri Cruise không ngại khi nhận những công việc bán thời gian để tự kiếm ra thu nhập cho bản thân.