Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

T1 bại trận trước Gen.G vô tình khiến fan VCS "hưởng lợi"

Game 15/04/2024 - 22:54

Trận thua của T1 có thể là điều tốt với fan VCS.

Như vậy, lại một giải đấu quốc nội nữa đã kết thúc ở giai đoạn Mùa Xuân 2024 với chức vô địch thuộc về Gen.G - đội tuyển vốn cũng đang là "vua của LCK". Điều này đồng nghĩa với việc Gen.G sẽ có ngay một suất tiến vào vòng bảng của MSI 2024. Tuy nhiên, theo thể thức mới, thì T1 - đương kim Á quân của LCK Mùa Xuân 2024 sẽ phải thi đấu từ vòng Khởi Động. Theo như Riot thông báo trước đây, điều này nhằm mục đích tăng tính cạnh tranh cho vòng Khởi Động cũng như đảm bảo chất lượng cho vòng bảng khi các đội tốt nhất mới có thể thi đấu tại đây.

T1 bại trận trước Gen.G vô tình khiến fan VCS

Á quân LCK đồng nghĩa với việc T1 phải đánh MSI 2024 từ vòng Khởi Động

Đối với các đội tuyển như T1, việc họ xuất hiện ở vòng Khởi Động (tức là phải đấu nhiều trận hơn) chưa hẳn đã là điều gì quá thảm họa. Với riêng T1, đội tuyển này thậm chí có thể tận dụng quãng thời gian để thử nghiệm thêm những chiến thuật mới. Bởi lẽ, khi đặt chân vào vòng bảng tức là đối thủ của họ sẽ là những đội như Gen.G, Bilibili Gaming/Top Esports hay Team Liquid - đội tuyển đã gây rất nhiều khó khăn cho chính T1 ở CKTG 2023. Việc có thêm những "quân xanh" ở vòng Khởi Động còn giúp các tuyển thủ lấy lại nhịp thi đấu sau quãng thời gian nghỉ khi giải Mùa Xuân kết thúc.

T1 bại trận trước Gen.G vô tình khiến fan VCS

Hoàn toàn có khả năng GAM phải đụng độ T1

Ngoài ra, với khán giả VCS, thì điều này càng mang lại nhiều sự hào hứng. Bởi lẽ, không dễ gì để các đội tuyển đến từ VCS có thể đối đầu với những đội thuộc hàng giỏi nhất của những khu vực giỏi nhất. Ở CKTG 2023, GAM Esports đã đối mặt với 2/4 đội LCK là Gen.G và Dplus KIA. Nếu tại MSI 2024 đội tuyển GAM có thể tham dự cũng như đối đầu với T1, gần như chắc chắn sẽ là trận đấu được khán giả LMHT Việt quan tâm bậc nhất. Chưa kể, trong quá khứ thì Saigon Buffalo đã phần nào làm khó được T1 giai đoạn đầu. Do đó, có lẽ không ít khán giả VCS cũng mong chờ GAM có thể lặp lại những điều tương tự, thậm chí là hơn SGB trước đó.

T1 bại trận trước Gen.G vô tình khiến fan VCS

Đại diện VCS cũng có vẻ rất hào hứng trước viễn cảnh này

Tất nhiên, khả năng giành chiến thắng của GAM vẫn thực tế là rất nhỏ, nhất là nếu chứng kiến những gì T1 đã thể hiện ở trận chung kết vừa qua trước Gen.G. Nhưng không vì vậy mà khán giả LMHT Việt không có quyền hy vọng một màn thể hiện hết sức của cả hai đội và mong chờ các tuyển thủ của GAM thi đấu hết sức mình nếu đụng độ Faker và đồng đội.

Theo Phụ Nữ Mới Copy link
Link bài gốc Lấy link
https://phunumoi.net.vn/t1-bai-tran-truoc-geng-vo-tinh-khien-fan-vcs-huong-loi-d308490.html