Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Tai nghe hình cây nấm ''cháy hàng'' sau 10 phút ra mắt

Đời sống 28/03/2024 - 15:34

Tai nghe không dây Chocorooms (nấm sô cô la) của thương hiệu bánh kẹo Meiji đã bán hết sau 10 phút ra mắt ngày 26/3.

Tai nghe hình cây nấm ''cháy hàng'' sau 10 phút ra mắt - ảnh 1

Người dẫn chương trình giới thiệu những chiếc tai nghe không dây có hình dạng như món sô cô la 'Kinoko no Yama'. Ảnh: Marimi Kishimoto.

Loại tai nghe không dây được thiết kế như cây nấm sô cô la ở Nhật là một phần trong chiến lược nâng cao vị thế của thương hiệu kẹo Meiji.

Nhà sản xuất kẹo này đã nhận thêm một lượng lớn đơn hàng sau khi ra mắt tai nghe không dây trên trang web gây quỹ cộng đồng Makuake vào buổi trưa. Tổng cộng, có 3.500 bộ tai nghe đã được bán với giá 29.800 yen (196 USD)/bộ.

“Chúng tôi rất ngạc nhiên trước tốc độ tiêu thụ của sản phẩm”, đại diện của Meiji cho biết tại sự kiện ra mắt. Theo công ty, họ không có kế hoạch bán thêm tai nghe hình nấm vào thời điểm này.

Tai nghe hình cây nấm ''cháy hàng'' sau 10 phút ra mắt - ảnh 2

Meiji tìm cách gây ấn tượng với khách hàng quốc tế thông qua thiết kế hình cây nấm độc đáo của mình. Ảnh: Marimi Kishimoto.

Bộ tai nghe có hình dáng gần giống với kẹo Kinoko no Yama của Meiji. Đây là loại kẹo sô cô la hình cây nấm được bán lần đầu tiên vào năm 1975 và được gọi là Chocorooms trong tiếng Anh. Cùng với "người anh em của mình" là sô cô la hình măng trúc Takenoko no Sato, món ăn nhẹ này từ lâu đã được yêu thích ở Nhật Bản.

Dù vậy, thương hiệu kẹo này vẫn chưa phổ biến ở thị trường quốc tế. Meiji bắt đầu phát triển sản phẩm tai nghe không dây vào năm 2023 và cho biết chúng sẽ là bước đệm để nâng cao danh tiếng của thương hiệu.

Tai nghe không dây của Meiji đã thu hút sự chú ý của người tiêu dùng nhờ khả năng phiên dịch 144 ngôn ngữ. Meiji còn tìm cách gây ấn tượng với khách hàng quốc tế thông qua thiết kế hình cây nấm độc đáo của mình.

Để có một cuộc sống chất lượng vượt trội

Trong cuốn sách Đầu tư thông minh của Anthony Robbins, tác giả cho rằng sự giàu có đích thực không chỉ dừng lại ở tiền bạc mà nằm ở cảm xúc, tâm lý và tâm hồn. Nếu bạn không hạnh phúc, bạn không thể có một cuộc sống tuyệt vời, bất kể ví tiền của bạn dày như thế nào.