Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Tang lễ của ca sĩ Lương Ngọc Diệp: Di ảnh gây xúc động, không khí trang nghiêm

Giải trí 20/04/2024 - 07:50

Những hình ảnh trong tang lễ Lương Ngọc Diệp gây xót xa.

Những ngày qua, thông tin ca sĩ Lương Ngọc Diệp qua đời vì đột quỵ đã khiến công chúng không khỏi xót xa và đau lòng. Theo lời người thân chia sẻ, sau khi nhận kết quả ung thư máu vào buổi sáng, đến buổi chiều cùng ngày, cô đã bị đột quỵ và ra đi sau đó.

Cho đến mới đây, những hình ảnh bên trong tang lễ của ca sĩ Ngọc Diệp đã được chia sẻ. Có thể thấy, không khí tang lễ của cố ca sĩ diễn ra trang nghiêm và khá riêng tư. Nhìn lên di ảnh, ai nấy đều không khỏi xúc động và xót thương cho nữ ca sĩ tài hoa bạc mệnh. Được biết, tang lễ của cô được thực hiện tại quê nhà Hải Phòng, linh cữu cũng đã an táng vào sáng ngày 19/4.

Tang lễ của ca sĩ Lương Ngọc Diệp: Di ảnh gây xúc động, không khí trang nghiêm - ảnh 1

Tang lễ của ca sĩ Lương Ngọc Diệp: Di ảnh gây xúc động, không khí trang nghiêm - ảnh 2

Tang lễ của ca sĩ Lương Ngọc Diệp: Di ảnh gây xúc động, không khí trang nghiêm - ảnh 3

Những hình ảnh trong tang lễ Lương Ngọc Diệp gây xót xa

Lương Ngọc Diệp sinh năm 1987 tại Hải Phòng. Trước đó, cô từng đạt được một số thành tích như Giải Nhì Tiếng hát Truyền hình Quảng Ninh 2009, Giải Nhất khu vực miền núi - Duyên hải phía Bắc tại Cuộc thi tiếng hát Hữu nghị Việt - Trung Giải 2010, Gương mặt trẻ tiêu biểu tỉnh Quảng Ninh trong lĩnh vực Văn hóa nghệ thuật. Không chỉ vậy, cô cũng từng cho ra mắt album Hạ Long sớm gồm 8 ca khúc viết về Hạ Long gồm Hạ Long sớm, Khúc quan họ trên vịnh Hạ Long, Chiều Hạ Long, Ký ức biển, Trên biển trời Đông Bắc, Cẩm Phả của tôi, Xa khơi, Đừng ví em là biển... Về cuộc sống đời tư, Lương Ngọc Diệp là mẹ đơn thân của nhóc tỳ 3 tuổi.

Tang lễ của ca sĩ Lương Ngọc Diệp: Di ảnh gây xúc động, không khí trang nghiêm - ảnh 4

Cô đã qua đời vì đột quỵ dù ở độ tuổi còn trẻ trung