Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Thanh Hương bắt đầu mối quan hệ mới sau 1 năm ly hôn

Gia đình 14/03/2024 - 18:38

''Tôi đang yêu, mới bắt đầu mối quan hệ....'' - Thanh Hương chia sẻ.

Thanh Hương chính thức chia tay chồng sau hơn 10 năm gắn bó. Vợ chồng nữ diễn viên đối diện với chuyện này một cách văn minh, nhẹ nhàng. Đó là cách cô và chồng cũ chọn để đi tiếp con đường riêng của mình và cùng hỗ trợ nhau trong việc chăm sóc con cái.

Sau 1 năm li hôn, hiện tại, Thanh Hương bắt đầu có tình yêu mới. Đối với Thanh Hương, trong tình yêu cô luôn có sự rõ ràng bởi cô cho rằng vợ chồng còn là cái duyên nữa. Kết thúc cuộc hôn nhân, trên facebook cá nhân, Thanh Hương chuyển sang chế độ độc thân và ai quan tâm đến cuộc sống cá nhân của cô đều biết điều đó. Cô cũng sẵn sàng đón nhận một mối nhân duyên mới và việc công khai độc thân cũng là cách tôn trọng người mới.

Thanh Hương cân bằng cuộc sống sau biến cố hôn nhân

Sau biến cố hôn nhân, Thanh Hương đã cân bằng lại cuộc sống và tập trung cho công việc. Trong cuộc phỏng vấn với SAOstar, Thanh Hương tiết lộ cô đang yêu, mới bắt đầu một mối quan hệ. Nữ diễn viên cho biết cuộc sống này vẫn cần có tình yêu: "Vì khi ấy, bạn sẽ có thêm động lực cho công việc và sẽ có một bờ vai để dựa vào mỗi khi cần. Và, tình yêu sẽ giúp mình nhẹ nhàng hơn".

Thanh Hương bắt đầu mối quan hệ mới sau 1 năm ly hôn - ảnh 1 Thanh Hương chính thức chia tay chồng sau hơn 10 năm gắn bó.

Ở hiện tại, nữ diễn viên tiết lộ cô đang yêu. Cụ thể, Thanh Hương chia sẻ: "Tôi mới bắt đầu một mối quan hệ, còn là ai thì xin giữ bí mật. Từ xưa đến giờ, tôi không nói dối với khán giả nhưng xin được giữ danh tính của người đàn ông hiện tại, mong mọi người thông cảm.

Với người yêu, tôi thường kể chuyện cho anh ấy biết. Ví dụ, tôi sẽ kể cho anh ấy nghe về một ngày của mình như thế nào hoặc mình đã trải qua những gì trong công việc. Nếu đối phương có thể ngồi nghe mình tâm sự, đó là người rất đáng để trân trọng".

Thanh Hương bắt đầu mối quan hệ mới sau 1 năm ly hôn - ảnh 2 'Tôi đang yêu, mới bắt đầu mối quan hệ....' - Thanh Hương chia sẻ.

Thanh Hương không công khai danh tính bạn trai hiện tại

Thanh Hương không tiết lộ danh tính của người yêu, bởi cô quan niệm rằng tình cảm là chuyện riêng tư và cô muốn tôn trọng, giữ sự bình yên cho đối phương và những người xung quanh. 

Thanh Hương bắt đầu mối quan hệ mới sau 1 năm ly hôn - ảnh 3 Thanh Hương không tiết lộ danh tính của người yêu.

Là người phụ nữ trưởng thành, trải qua cuộc hôn nhân không trọn vẹn Thanh Hương tự chiêm nghiệm cho bản thân mình nhiều bài học sâu sắc. Nói về tình yêu, nữ diễn viên thẳng thắn bày tỏ: "Khi đã hợp nhau rồi sẽ thấy chuyện gì cũng ưng ý. Đầu tiên, phải là ngoại hình có đúng gu của mình hay không. Sau đó, khi tìm hiểu sẽ thấy hòa hợp về tính cách. Lúc hợp tính của nhau, bạn sẽ không cần phải cố nữa bởi đối phương chung chí hướng với mình. Hòa hợp với nhau sẽ không cần phải tạo điều kiện để làm gì cho nhau". 

Xem thêm clip: Thanh Hương: Tôi đang yêu, mới bắt đầu mối quan hệ