Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Thành viên bị chê hát tệ nhất LE SSERAFIM: "Sân khấu ở Coachella là màn trình diễn tốt nhất mà nhóm từng làm"

Thế giới 16/04/2024 - 07:46

Sau loạt tranh cãi ở Coachella, thành viên LE SSERAFIM chính thức lên tiếng.

12h50 ngày 14/4 (theo giờ Việt Nam), sân khấu Coachella đầu tiên của LE SSERAFIM đã diễn ra trong sự chú ý của cộng đồng fan Kpop. Sau BLACKPINK, 5 cô gái nhà HYBE là girlgroup Kpop thứ hai được vinh dự xuất hiện trên line-up chính thức của lễ hội âm nhạc lớn nhất hành tinh. Là "chiến thần nhạc số" gen 4, nổi danh nhiều hit viral MXH, LE SSERAFIM mang đến Coachella set diễn 50 phút đã chuẩn bị chỉn chu, phối nhạc mới, live band và cả vũ đạo được đầu tư.

Thành viên bị chê hát tệ nhất LE SSERAFIM:

LE SSERAFIM có màn debut không được đánh giá cao ở Coachella

Bên cạnh những bình luận tích cực xoay quanh việc làm chủ sân khấu, khuấy động đám đông thì đa số đều cho rằng giọng hát live chính là điểm trừ lớn nhất khiến màn biểu diễn của nhóm nữ nhà HYBE bị mất điểm trầm trọng. Từ Hàn sang Trung, dân tình đều không mấy mặn mà với sự thể hiện của LE SSERAFIM. Thậm chí Knet còn xem "LE SSERAFIM là một nỗi xấu hổ", và lo ngại việc khán giả quốc tế sẽ có cái nhìn sai lệch về tài năng thực sự của Kpop. Nhiều ý kiến chỉ trích HYBE không lượng sức "gà nhà", quá tự mãn khi để LE SSERAFIM hát yếu kém biểu diễn ở sân khấu quy mô như Coachella.

LE SSERAFIM gây tranh cãi ở Coachella

Thành viên bị chê hát kém nhất nhóm chính là chị cả Sakura. Nữ idol người Nhật dù đã debut hơn 15 năm nhưng chỉ đến khi góp mặt trong đội hình LE SSERAFIM, giọng hát của cô mới nhận về nhiều tranh cãi. Trước những ý kiến trái chiều xoay quanh tiết mục ở Coachella, Sakura mới đây đã đăng tải 1 tâm thư rất dài để chia sẻ cùng fan.

Theo đó, cô và nhóm đã chuẩn bị cho màn biểu diễn ở Coachella rất kỹ nên khi lên sân khấu chỉ cần tận hưởng thành quả của bản thân đồng thời nhấn mạnh: "Có thể nó vẫn còn nhiều thiếu sót trong mắt ai đó nhưng không ai là hoàn hảo cả. Có một sự thật mà mình chắc chắn rằng đó là màn trình diễn tốt nhất mà chúng mình từng thể hiện". Bên cạnh đó, cô cũng nhắn nhủ với các fan rằng mình và LE SSERAFIM sẽ cố gắng hết sức cho màn biểu diễn thứ 2 ở Coachella vào cuối tuần này.

Thành viên bị chê hát tệ nhất LE SSERAFIM:

Chị cả Sakura nhiều lần gây tranh cãi về giọng hát

Nguyên văn tâm thư của Sakura:

Mình đã học được rất nhiều điều trong quá trình chuẩn bị cho đến màn biểu diễn tại Coachella. Ý nghĩa của việc được trình diễn trên là gì? Liệu có phải là thể hiện khía cạnh hoàn hảo hay mang đến sự giải trí cho khán giả? Hay là việc phải trình diễn một sân khấu mà không được phép mắc bất cứ lỗi sai nào? Mỗi người sẽ đều có tiêu chuẩn khác nhau. Điều đó còn phụ thuộc vào việc bạn đang trình diễn điều gì nữa.

Mình đã trình diễn với tâm thế dành sân khấu này cho những ai chưa biết đến bọn mình. Mình cảm thấy rất thú vị! ... Mình nghĩ chúng mình đã làm tốt nhất có thể. Đã gần 2 năm kể từ khi debut, và chúng mình mới chỉ hoàn thành 1 tour diễn thôi, vậy nên chúng mình đã dành toàn bộ tâm trí và trái tim vào sân khấu Coachella lần này. Chỉ riêng điều đó thôi cũng đã khiến mình cảm nhận được cuộc sống và đó chính là LE SSERAFIM.

Trong cuộc sống ta sẽ phải đối mặt với rất nhiều khó khăn và bất công. Nhưng mình là người duy nhất biết rõ bản thân đã làm những gì. Mình đã chuẩn bị rất kỹ cho sân khấu lần này, đắm chìm và tận hưởng nó, mình đã có thể show hết những điều đó vào ngày biểu diễn.

Có thể nó vẫn còn nhiều thiếu sót trong mắt ai đó nhưng không ai là hoàn hảo cả. Có một sự thật mà mình chắc chắn rằng đó là màn trình diễn tốt nhất mà chúng mình từng thể hiện. Vì vậy, mình thực sự mong muốn chúng mình sẽ trở thành một team tốt hơn sau này và đó là màn trình diễn khiến mình thực sự muốn làm việc chăm chỉ hơn nữa...

Hôm nay khi mình đang đi dạo ở Quảng trường Coachella, một số người đã nói: "Màn trình diễn ngày hôm qua rất tuyệt vời!". Chỉ điều đó thôi cũng khiến mình cảm thấy choáng ngợp. Kỷ niệm đẹp nhất của mình là được dành khoảng thời gian tuyệt vời như vậy với khán giả, những người có thể nhìn ngắm mình trên sân khấu, thưởng thức và ngân nga theo chúng mình đến cuối cùng.

Dù ai nghĩ gì đi nữa thì mình vẫn luôn tin vào cảm giác của mình. Đó là lý do tại sao mình đến tận đây. Mình sẽ không phản bội bản thân, và mình sẽ tiếp tục tin tưởng vào bản thân mình. Mình rất biết ơn tất cả các nhân viên, dancers và ban nhạc đã giúp chúng mình hoàn thành buổi biểu diễn này. Và xin chân thành cảm ơn FEARNOTs đã đến hiện trường buổi diễn và cả các FEARNOTs đã theo dõi chúng mình trên chương trình phát sóng nữa.

Vì các FEARNOT (tên fandom của LE SSERAFIM) đã có mặt ở đó nên mình có thể tự hào mà trình diễn. Cảm ơn các bạn rất nhiều. Bên cạnh đó mình cũng sẽ tiếp tục cố gắng hết sức để mang đến cho các bạn những khung hình đặc biệt khó quên nên các bạn hãy tiếp tục ủng hộ chúng mình nhé!

Cảm ơn Coachella rất nhiều!

Tuần tới mình cũng sẽ cố gắng hết sức!.