Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

The Rock mê mẩn nàng tiên cá

Giải trí 07/06/2023 - 08:23

Ngôi sao "Black Adam" cảm thấy hạnh phúc và tự hào về màn trình diễn của Halle Bailey trong "The Little Mermaid".

Trên trang cá nhân, The Rock chia sẻ một clip ngắn về buổi xem phim The Little Mermaid cùng với 4 em nhỏ. Anh tiết lộ được nữ diễn viên Halle Bailey và đạo diễn Rob Marshall mời. Ngôi sao 51 tuổi dành nhiều lời khen cho bộ phim và màn trình diễn của nữ chính.

“Tôi rất ấn tượng với màn thể hiện của Halle trên màn ảnh rộng, nó đầy sức hấp dẫn. Nhưng quan trọng hơn, tôi còn bị choáng ngợp trước sự duyên dáng cùng nghị lực của cô bé khi tỏa sáng trước toàn cầu bằng sự trưởng thành và cả tâm hồn”, The Rock viết.

Anh chia sẻ thêm: “Halle à, hãy tiếp tục làm việc chăm chỉ và vượt qua mọi giới hạn. Rất mong có cơ hội được hợp tác với em trong tương lai”. Theo nam diễn viên, với tư cách một người cha, anh cảm thấy hạnh phúc khi chứng kiến các con không đắn đo suy nghĩ về màu da của nàng tiên cá.

The Rock mê mẩn nàng tiên cá - ảnh 1

Halle Bailey thủ vai chính trong The Little Mermaid. Ảnh: Elle.

Không riêng The Rock, trước đó, nhiều người đã chia sẻ trên mạng xã hội khoảnh khắc những trẻ em da màu lần đầu thấy tạo hình nàng tiên cá của Halle Bailey. Chúng đều tỏ ra rất vui mừng và phấn khích khi phát hiện nhân vật Ariel có màu da giống mình.

“Chứng kiến ​​phản ứng của trẻ em và các cô bé da màu khiến tôi thực sự xúc động”, Halle cho biết. Cô thậm chí còn chia sẻ lại đoạn video tổng hợp lại những khoảnh khắc này.

Khởi chiếu từ ngày 26/5, The Little Mermaid (tựa Việt: Nàng tiên cá) xoay quanh câu chuyện về công chúa biển cả Ariel xinh đẹp với giọng hát lay động lòng người. Nàng luôn ước ao cuộc sống trên cạn nhưng bị vua cha ngăn cản. Ariel liều lĩnh lập giao kèo với phù thủy Ursula để đổi lấy đôi chân, lên bờ chinh phục trái tim hoàng tử Eric. Trải qua nhiều sóng gió, cả hai cuối cùng cũng được ở bên nhau.

Trên trang đánh giá Rotten Tomatoes, phim nhận về số điểm 68% từ các chuyên gia và 95% từ khán giả. Theo thống kê của Box Office Mojo, tính đến hết ngày 4/6, doanh thu toàn cầu của phim đã đạt 326,7 triệu USD, trong đó có 186 triệu USD tới từ thị trường nội địa. Phim hiện xếp vị trí thứ 2 trên bảng tổng sắp phòng vé thế giới, chỉ sau Spider-Man: Across the Spider-Verse mới ra mắt.

Sách tham khảo: Nàng tiên cá (The Little Mermaid) là truyện nổi tiếng của nhà văn, nhà thơ người Đan Mạch Hans Christian Andersen, kể về một nàng tiên cá nhỏ mong muốn từ bỏ cuộc sống dưới đáy biển và thân phận người cá của nàng để có được một linh hồn của con người và tình yêu của chàng hoàng tử loài người. Ban đầu được sáng tác cho một vở ballet, truyện được xuất bản lần đầu vào năm 1837 và đã được chuyển thể thành nhiều thể loại bao gồm nhạc kịch và phim.