Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Thi đấu không quá thành công, ShowMaker vẫn được ''fan nữ gợi cảm nhất làng LMHT'' Sunmi mời dự show riêng

Game 19/03/2023 - 15:54

Món quà đặc biệt của Sunmi có thể sẽ là lời động viên chất lượng cho ShowMaker và DK trước thềm playoffs căng thẳng.

Đối với các fan của Dplus KIA (DK) có lẽ không còn xa lạ với Sunmi - cựu thành viên của Wonder Girls huyền thoại. Nữ ca sĩ không chỉ là một tên tuổi đình đám của làng Kpop mà còn là một fan cứng của Liên Minh Huyền Thoại. Cô là người hâm mộ cuồng nhiệt của đội tuyển DK, đặc biệt là tuyển thủ Đường Giữa ShowMaker.

Thi đấu không quá thành công, ShowMaker vẫn được ''fan nữ gợi cảm nhất làng LMHT'' Sunmi mời dự show riêng - ảnh 1

Nữ ca sĩ Sunmi là fan nổi tiếng bậc nhất của DK - nguồn: Instagram NV

Thi đấu không quá thành công, ShowMaker vẫn được ''fan nữ gợi cảm nhất làng LMHT'' Sunmi mời dự show riêng - ảnh 2

Cô được xưng là "nữ hoàng gợi cảm" của Kpop - nguồn: Instagram NV

Chưa hết, còn nhớ năm 2021, khi DK bắt đầu hành trình bảo vệ danh hiệu vô địch CKTG của họ, chính Sunmi còn hợp tác cùng DK để tung ra MV "Go or Stop?" nhằm cổ vũ đội tuyển. Dù rằng sau đó DK chỉ giành được vị trí Á quân nhưng sản phẩm của nữ ca sĩ vẫn được nhiều khán giả LCK, đặc biệt là các fan DK yêu thích. Xuyên suốt bài hát là hình ảnh logo của DK cùng phong cách năng động, mang nhiều hơi hướng Esports trong MV, rất phù hợp với một sự kiện như CKTG.

Thi đấu không quá thành công, ShowMaker vẫn được ''fan nữ gợi cảm nhất làng LMHT'' Sunmi mời dự show riêng - ảnh 3

Sunmi trong MV "Go or Stop?" - nguồn: YouTube

Mới đây, nhân dịp DK chuẩn bị kết thúc vòng bảng LCK Mùa Xuân 2023, nữ ca sĩ đã có dịp mời hai tuyển thủ trụ cột của DK là ShowMaker và Deft tham dự show riêng của cô.  Đây là chương trình có tên SUNMI's Showterview với chính nữ ca sĩ sẽ là MC duy nhất và các khách mời cũng sẽ do cô và chương trình sắp xếp. Đây cũng là lần gần nhất cô có dịp gặp lại ShowMaker và riêng lần này có cả sự tham gia của tuyển thủ kỳ cựu Deft.

Thi đấu không quá thành công, ShowMaker vẫn được ''fan nữ gợi cảm nhất làng LMHT'' Sunmi mời dự show riêng - ảnh 4

Cô đã mời ShowMaker và Deft đến dự show phỏng vấn riêng - nguồn: Twitter

Buổi trò chuyện xoay quanh hành trình của ShowMaker và các đồng đội DK tại LCK Mùa Xuân 2023. Đáng chú ý, Deft cũng chia sẻ rằng anh gia nhập DK một phần lý do là vì ShowMaker. Ngoài ra, một yếu tố đáng chú ý nữa chính là nhan sắc của "nữ hoàng gợi cảm" bên cạnh hai trụ cột nhà DK dù trong chương trình này, cô ăn mặc hoàn toàn kín đáo.

Thi đấu không quá thành công, ShowMaker vẫn được ''fan nữ gợi cảm nhất làng LMHT'' Sunmi mời dự show riêng - ảnh 5

Ăn mặc kín đáo nhưng nữ ca sĩ vẫn vô cùng xinh đẹp bên cạnh 2 trụ cột nhà DK - nguồn: Twitter

Nhiều fan của DK cho rằng đây có thể là một lời cổ vũ của Sunmi gửi đến ShowMaker và Deft trước thềm playoffs LCK Mùa Xuân 2023. DK đã vắng mặt tại MSI 2022 và chắc chắn ShowMaker không muốn phải tiếp tục làm người ngoại tại giải đấu quốc tế đầu tiên của làng LMHT trong năm nay. Chưa kể, đó còn là cơ hội để anh chứng tỏ bản thân khi đợt tuyển chọn cho ASIAD cuối năm đã đến gần.

Theo Thể thao & Văn hóa Copy link
Link bài gốc Lấy link
https://thethaovanhoa.vn/thi-dau-khong-qua-thanh-cong-showmaker-van-duoc-fan-nu-goi-cam-nhat-lang-lmht-sunmi-moi-du-show-rieng-20230319142749799.htm