Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Thiếu gia Long Hạt Nhài bị "ném đá" vì cợt nhả nhạy cảm với Nguyễn Tùng Dương, thái độ của Ninh Anh Bùi thế nào?

Công nghệ 17/04/2024 - 12:20

Nhiều người cho rằng Long Hạt Nhài đang đi quá đà trong việc trêu đùa Nguyễn Tùng Dương (Âm iu ơi) trên MXH.

Netizen đã không còn xa lạ gì với 2 cặp đôi Salim - Hải Long (Long Hạt Nhài, thiếu gia tập đoàn may mặc) và Ninh Anh Bùi - Nguyễn Tùng Dương (Âm iu ơi). Cả hai nhà có mối quan hệ quen biết, Tùng Dương chính là người giúp Hải Long tổ chức lễ cầu hôn Salim ở Đà Nẵng vào cuối năm 2021.

Hiện tại, 2 cặp đôi này đều là “thế lực” đình đám trên MXH. Riêng Long Hạt Nhài, anh chàng có 368 nghìn người theo dõi trên Instagram còn con số này của Tùng Dương là 583 nghìn. Cả hai cũng có hàng trăm nghìn người theo dõi trên TikTok, các video đều đạt hàng triệu lượt xem.

Thiếu gia Long Hạt Nhài bị

Hải Long và Nguyễn Tùng Dương

Tuy nhiên mới đây, trong một clip chơi chữ về Tùng Dương của Hải Long, thiếu gia thích tạo content đã khiến dân tình "dị ứng" với 1 câu như thế này:

Người hỏi: "Ai khoẻ nhất?" - Hải Long đáp: "Đương nhiên là Tùng Dương vì em ấy làm anh tung giường''.

Thiếu gia Long Hạt Nhài bị Thiếu gia Long Hạt Nhài bị

Content gây phản ứng mạnh của thiếu gia Hải Long về Tùng Dương.

Phía dưới clip, Tùng Dương - nhân vật được nhắc trong đoạn clip này, anh chàng cũng có mặt và để lại bình luận: “Anh Long văn vẻ cũng lanh đấy, nhưng cuộc chiến này chỉ có một người thắng, người còn lại xin mời vào lãnh cung anh nhé”. Tuy nhiên, đáp ại comment này, Hải Long tiếp tục chèn cụm "Anh cần D'' (D viết tắt của từ Dương), tiếp tục đẩy trò đùa đi xa.

Thiếu gia Long Hạt Nhài bị

Comment gây chú ý của Tùng Dương và Hải Long.

Trên các nền tảng MXH từ TikTok, Facebook đến Threads... netizen để lại nhiều tranh luận xoay quanh vụ việc này. Có người cho rằng Long Hạt Nhài (nickname Hải Long) làm content ngày càng nhạt, cứ chọc cười mãi một kiểu không ai cười nhưng lại được tung hô quá đà. Việc tung hô khiến "chính chủ" cảm thấy đó là thú vị nên tiếp tục cho ra những series chọc cười nhạt nhẽo, việc câu tương tác bằng cách tạo content với cặp Ninh Dương Story cũng là một trong số đó. Tuy nhiên, cái gì nhiều quá thì... mất duyên.

Bên cạnh đó, một số ý kiến nhận xét Hải Long đang áp dụng queerbaiting quá đà với trường hợp của Ninh Anh Bùi và Nguyễn Tùng Dương. Cụ thể, queerbaiting được kết hợp giữa ''queer" (người thuộc giới tính khác, không phải nam hay nữ) và ''bait" (mồi câu), đem những chuyện tế nhị của người trong cộng đồng LGBTQ+ ra để “câu kéo” người xem.

Hơn nữa Hải Long đã có vợ con, việc dùng những từ ngữ "đong đưa" quá đà với người khác như vậy (dù là thân thiết) cũng vượt quá giới hạn, khiến người khác cảm thấy khó chịu.

- Biết là content vui vẻ nhưng nếu người yêu em bị trêu vậy thì em cũng không thích.

- Người có gia đình rồi joke (đùa cợt) với nửa kia của một cặp đôi khác. Mà Dương không hề hùa theo nhé! Đừng lấy cái mác thân thiết ra để nói chuyện kém duyên. Bạn sẽ đùa với bạn của bạn kiểu đó ư?

- Câu joke cuối hơi quá đà rồi…

- Cảm giác bình luận của Tùng Dương là cũng nhắc khéo, không hùa theo rồi đó. Mong anh Long chỉ dừng đến đó thôi chứ cái gì nhiều quá cũng không hay.

Đây không phải là lần đầu tiên Hải Long đưa Tùng Dương vào "content" MXH. Trước đó, thiếu gia tập đoàn may mặc còn đòi mang Tùng Dương "về nuôi".

Thiếu gia Long Hạt Nhài bị

Hải Long nhắc đến Hoàng Ku với ý trêu đùa rồi "đá" sang Tùng Dương một cách rất "ơ kìa".

Thiếu gia Long Hạt Nhài bị

Một vài lần nói đùa trước đó của Hải Long với Tùng Dương

Sau khi tranh luận nổ ra, netizen đã vào thẳng livestream của Ninh Anh Bùi để hỏi thẳng việc này. Ninh Anh Bùi không giải thích gì thêm, chọn cách lái câu chuyện sang một hướng khác. HIện tại, việc tạo content của Hải Long với những nội dung được cho là "nhạt", "động chạm người khác" trên MXH đang là chủ đề nóng, được dân tình bàn tán rôm rả.