Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Thiếu Niên Tỏa Sáng - Chương trình định hướng giáo dục ý nghĩa chính thức lên sóng VTV3

Gia đình 16/03/2024 - 21:39

Hàng loạt những câu chuyện, tâm sự được giấu kín sẽ được các bạn học sinh chia sẻ tại bục dũng khí của Thiếu Niên Tỏa Sáng.

Xã hội ngày một phát triển, kéo theo những áp lực từ gia đình, nhà trường lên thanh thiếu niên ngày một tăng, từ đó dẫn đến việc đại đa số các em có những suy nghĩ khác biệt với người lớn. Tuy nhiên, những điều này lại chưa có cơ hội được nói ra, kéo theo việc rất nhiều học sinh gặp phải tình trạng như: căng thẳng, lo âu,... 

Thiếu Niên Tỏa Sáng - Chương trình định hướng giáo dục ý nghĩa chính thức lên sóng VTV3 - ảnh 1 Căng thẳng, lo âu,... là một số biểu hiện thường gặp ở độ tuổi thanh thiếu niên.

Hiểu được những tâm tư, nguyện vọng của học sinh, chương trình Thiếu Niên Tỏa Sáng ra đời với mong muốn đáp ứng nhu cầu, khát khao của các em là được lắng nghe, tôn trọng, hướng đến một cuộc sống tự tin và tích cực hơn.

Tại Thiếu Niên Tỏa Sáng, các học sinh đủ mọi độ tuổi sẽ có cơ hội được trải lòng với người thân, bạn bè, thầy cô… những câu chuyện, suy nghĩ của bản thân.

Thiếu Niên Tỏa Sáng - Chương trình định hướng giáo dục ý nghĩa chính thức lên sóng VTV3 - ảnh 2 Thiếu Niên Tỏa Sáng là chương trình định hướng về giáo dục ý nghĩa.

“Cầm trịch” chương trình Thiếu Niên Tỏa SángMC Gil Lê. Với phong cách dẫn dắt gần gũi, Gil Lê sẽ là người bạn đồng hành đáng tin cậy, giúp các bạn học sinh có thêm động lực để chia sẻ câu chuyện của bản thân trước gia đình, bạn bè. 

Bên cạnh đó, những nghệ sĩ nổi tiếng như: Đông Nhi, Hà An Huy, Hoàng Duyên, Ali Hoàng Dương,… cũng sẽ đồng hành với các bạn học sinh. Từ đó, trở thành người truyền cảm hứng trong cuộc sống, giúp các bạn trẻ có thêm dũng khí để nói lên hết tâm tư, suy nghĩ của bản thân.

Thiếu Niên Tỏa Sáng - Chương trình định hướng giáo dục ý nghĩa chính thức lên sóng VTV3 - ảnh 3 MC Gil Lê đảm nhận vai trò "cầm trịch" chương trình.

Chương trình Thiếu Niên Tỏa Sáng sẽ tạo nên những thước phim ấn tượng, gom nhặt được tình cảm lẫn nước mắt của mọi tầng lớp khán giả. Qua đó, đem đến một chương trình định hướng giáo dục nhưng không kém phần nhân văn và giải trí.

Chương trình Thiếu Niên Tỏa Sáng sẽ phát sóng vào 21h30 thứ Bảy hàng tuần trên VTV3 và 22h trên kênh YouTube Viva Network, bắt đầu từ 16/3/2024.

Xem thêm clip: Thiếu Niên Tỏa Sáng 2024 Tập 1 | Hà An Huy - Gil Lê cùng dàn sao Việt đại náo trường học