Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Thời điểm giảm cân, khi bạn có những ''thay đổi'' này, hãy tiếp tục kiên trì, bạn có thể giảm cân thành công đấy

Phái đẹp 25/01/2023 - 11:07

Trong quá trình giảm cân, nhiều người lấy sự thay đổi của cân nặng để đánh giá kết quả giảm cân. Một số người cho rằng chỉ khi con số trên cân giảm xuống mới có nghĩa là giảm cân hiệu quả, nếu cân nặng không giảm thì nỗ lực của mình là vô ích.

Trên thực tế, trong thời kỳ giảm cân, sự thay đổi cân nặng có thể bước vào giai đoạn ổn định, vì vậy không thể đánh giá sự thành công của việc giảm cân bằng cân nặng. Khi giảm cân, khi bạn có những "thay đổi" này, hãy tiếp tục kiên trì, bạn có thể giảm cân thành công đấy!

Ăn nhạt hơn

Thời điểm giảm cân, khi bạn có những ''thay đổi'' này, hãy tiếp tục kiên trì, bạn có thể giảm cân thành công đấy - ảnh 1

Khi cơ thể hấp thụ quá nhiều muối natri sẽ cản trở sự hấp thụ kali, dẫn đến quá trình lưu thông máu chậm hơn, giữ nước trong cơ thể và gây tích tụ nước và chất béo gây tăng cân. Hơn nữa, tình trạng thừa cân, béo phì thường ảnh hưởng rất nhiều đến vị giác của con người, khiến chúng ta có xu hướng ăn ngày càng mặn hơn.

Ngược lại, những người bắt đầu giảm cân, khả năng cảm nhận vị giác của họ bắt đầu nhạy cảm hơn và có sự chuyển biến rõ rệt. Do đó, nếu cơ thể đang bắt đầu giảm cân dần dần thì bạn sẽ ăn ngày càng nhạt hơn trước kia nhưng vẫn cảm giác hương vị đó rất vừa miệng, không bị nhạt.

Cơ thể nhiều năng lượng hơn

Thời điểm giảm cân, khi bạn có những ''thay đổi'' này, hãy tiếp tục kiên trì, bạn có thể giảm cân thành công đấy - ảnh 2

Hoạt động thể chất có mối tương quan với năng lượng. Các chuyên gia về sức khỏe chỉ ra rằng tập thể dục giúp giảm bớt các triệu chứng của bệnh trầm cảm. Điều này liên quan đến sự gia tăng endorphin từ quá trình tập luyện. Endorphin là hormone được giải phóng trước và sau quá trình tập luyện.

Bên cạnh đó, tập thể dục đều đặn giúp bạn có giấc ngủ chất lượng. Điều này khiến cơ thể cảm thấy sảng khoái vào buổi sáng và tràn đầy năng lượng.

Vì vậy, cơ thể đang giảm cân một cách hiệu quả có tác động đến giấc ngủ và mang đến cho chúng ta những đêm ngon giấc, cuộc sống nhiều năng lượng hơn.

Không còn cảm thấy đói

Thời điểm giảm cân, khi bạn có những ''thay đổi'' này, hãy tiếp tục kiên trì, bạn có thể giảm cân thành công đấy - ảnh 3

Khi mới bước vào quá trình ăn kiêng, thay đổi chế độ ăn uống có thể khiến bạn thấy đói thường xuyên, dễ mệt mỏi. Sau một thời gian, khi cơ thể đã quen với thực đơn mới, bạn sẽ nhận thấy mình nhanh no hơn. Đó là tín hiệu cho thấy bạn đã bước đầu giảm cân thành công. Khi không cảm thấy đói, bạn dễ dàng kiểm soát lượng calo nạp vào, từ đó, duy trì kết quả giảm cân lâu dài, bền vững.

Chân nhỏ hơn và có khoảng trống giữa 2 đùi

Thời điểm giảm cân, khi bạn có những ''thay đổi'' này, hãy tiếp tục kiên trì, bạn có thể giảm cân thành công đấy - ảnh 4

Những người bị thừa cân thường sẽ gặp phải tình trạng mỡ thừa tích tụ ở chân và đùi khiến 2 bên đùi phình to, chạm sát nhau mà không hề có khoảng trống.

Nếu bạn đang giảm cân, mỗi tối hãy ngồi nhìn xem mình có khoảng trống giữa 2 đùi khi khép 2 đầu gối lại hay không. Chân nhỏ lại và khoảng trống bắt đầu xuất hiện ngày một lớn hơn thì xin chúc mừng, bạn đang giảm cân dù cân nặng chưa có gì thay đổi bởi thực chất hàm lượng mỡ thừa ở khu vực này đã dần biến mất.