Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Thông số "thảm họa" của Zeus trong trận chung kết khiến một huyền thoại khác "nằm không cũng bị vạ lây"

Game 16/04/2024 - 14:50

Zeus sở hữu thông số rất đáng quên trong trận chung kết LCK Mùa Xuân 2024.

Kể từ khi Gen.G bắt đầu thực hiện chính sách xây dựng đội hình "toàn sao" với những tuyển thủ đã thành danh ở mỗi vị trí, họ đã trở thành một "đại kình địch" nhiều duyên nợ bậc nhất với T1. Từ LCK Mùa Xuân 2022 đến nay, hai đội đã đụng độ nhau 6 lần tại các trận chung kết của giải quốc nội và Gen.G đang chiếm ưu thế với 4 chức vô địch. Đồng thời, họ cũng đang là đội tuyển duy nhất trong lịch sử LCK vô địch giải đấu này 4 lần liên tiếp.

Thông số

Gen.G có lần thứ 4 liên tiếp lên ngôi vô địch

Lý do cho thất bại của T1 có rất nhiều, bao gồm cả khách quan lẫn chủ quan. Tất nhiên, trong một trận đấu đỉnh cao như trận chung kết LCK Mùa Xuân 2024 vừa qua, một lỗi nhỏ nhất cũng kéo theo cả hệ lụy. Và ngay cả những tuyển thủ đã quá quen với không khí chung kết như Chovy hay Faker cũng có những tình huống vô cùng lúng túng. Chỉ có điều, T1 có một tuyển thủ sở hữu thông số tệ nhất cả toàn đội. Thậm chí, anh còn kém hơn cả Keria hay Lehends - là những tuyển thủ Hỗ Trợ. Đó chính là Zeus, người được xem là 1 trong 3 chủ lực của T1 và là đối thủ trực tiếp của Kiin.

Thông số

Zeus tiếp tục có trận chung kết rất đáng quên

Theo đó, trong cả 5 ván đấu của trận chung kết, Zeus sở hữu KDA là 2/18/24. Đối với một tuyển thủ chuyên những vị tướng Đấu Sĩ và là một đầu ra sát thương quan trọng, Zeus nằm xuống quá nhiều và có số mạng hạ gục quá ít. Tất nhiên, trong 5 ván đấu thì chỉ có một ván là Zeus sử dụng Đấu Sĩ sát thương như Aatrox. Nhưng nếu nhìn sang Kiin, chỉ với vị tướng K'Sante thì ngay giai đoạn đầu ván 5, siêu sao của Gen.G đã có số mạng hạ gục bằng cả 5 ván của Zeus cộng lại.

Thông số

Thông số KDA rất tệ của Zeus sau 5 ván đấu

Màn thể hiện của Zeus trong trận chung kết rõ ràng là không được như kỳ vọng. Ngoài ván 2 và 3 phần nào tỏa sáng nhờ sự hỗ trợ tối đa của Oner, Zeus chưa cho thấy anh có thể là chỗ dựa cho toàn đội vào giai đoạn T1 ngặt nghèo. Thậm chí, Faker còn có màn thể hiện tốt hơn Zeus rất nhiều dù "Quỷ Vương" chỉ đóng vai trò chính là make play. Đồng thời, không ít khán giả cũng so sánh anh với TheShy - đối thủ trực tiếp của Zeus trong trận chung kết CKTG 2023. Trong trận đấu đó, "Shy ca" cũng sở hữu thông số vô cùng tệ hại và chính Zeus đã "shut down" hoàn toàn "Top God".

Thông số

Nam streamer danh tiếng ngay lập tức so sánh với TheShy: "Đã nói là cậu sẽ trở thành giống TheShy mà. Tuyển thủ vĩ đại nhất của tôi vẫn được kế thừa"

Ở MSI 2024 sắp tới, Zeus vẫn sẽ là chủ lực sát thương của T1. Nhưng rõ ràng, anh cần cải thiện phong độ khẩn cấp cũng như duy trì trạng thái tốt nhất xuyên suốt nếu không muốn đội nhà tiếp tục "ôm hận" ở một giải đấu nữa.

Theo Phụ Nữ Số Copy link
Link bài gốc Lấy link
https://phunuso.baophunuthudo.vn/thong-so-tham-hoa-cua-zeus-trong-tran-chung-ket-khien-mot-huyen-thoai-khac-nam-khong-cung-bi-va-lay-193240415111542871.htm