Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Thót tim cảnh cụ bà bị máy xúc cán 2 lần, CĐM tò mò tình trạng hiện tại

Xã hội 22/03/2024 - 14:11

Ai cũng thót tim trước cảnh tượng kinh hoàng, đồng thời tò mò không biết sức khoẻ của cụ bà hiện ra sao?

Mới đây, dư luận xôn xao đoạn clip cụ bà đi ngoài đường bị máy xúc lao tới và tông vào người. Trong đoạn video cho thấy cụ bà đang đi bộ rất chậm trên đường, tay vịn vào khung sắt tập đi. 

Cụ bà đi được một đoạn thì phía sau xuất hiện chiếc máy xúc. Nó lao nhanh, tông trúng cụ bà. 

Lúc này bánh xe đã cán qua cụ bà đến 2 lần khiến nằm bất động dưới đường. Lúc này người dân đi ngang chứng kiến vụ tai nạn không khỏi hoảng sợ, la hét vang vọng khu phố.  

Ngay sau khi được đăng tải, đoạn clip đã thu hút sự quan tâm lớn từ cộng đồng mạng. Ai cũng thót tim trước cảnh tượng kinh hoàng, đồng thời tò mò không biết sức khoẻ của cụ bà hiện ra sao, có bị nguy kịch đến tính mạng hay không...

Thót tim cảnh cụ bà bị máy xúc cán 2 lần, CĐM tò mò tình trạng hiện tại - ảnh 1 Cụ bà đi bộ trên đường

"Trời ơi! Mình xem đoạn video mà thấy sởn gai ốc, không biết bà cụ có làm sao không? Cầu mong bà khoẻ mạnh, không có vấn đề gì quá nghiêm trọng", thành viên Ngọc Hà chia sẻ. 

Bạn Trí Vũ bình luận: "Không hiểu sao máy xúc lại được lưu thông trên đường như vậy. Mình nhớ theo luật, máy xúc phải được chở đến công trường bằng các phương tiện chuyên dùng cơ mà. Chúc bà cụ không có vấn đề gì nguy hiểm đến tính mạng". 

Được biết vụ tai nạn trên diễn ra vào 13h chiều ngày 20/3, tại huyện Tiên Du, tỉnh Bắc Ninh.  Hiện vẫn chưa rõ tình hình sức khoẻ của nạn nhân sau vụ tai nạn. 

Theo Luật Giao thông đường bộ năm 2008, sửa đổi, bổ sung năm 2016, máy xúc không được phép lưu thông trên đường bộ. Máy xúc và các loại máy móc thi công khác cần phải được vận chuyển đến công trường bằng các phương tiện chuyên dùng.