Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Thương hiệu Color Box thổi làn gió mới vào làng thời trang châu Á

Thời trang 29/11/2022 - 05:34

“Đã là thời trang thì phải vui!”. Đúng như châm ngôn của thương hiệu thời trang đến từ Châu Á, COLORBOX đã thổi làn gió mới vào giới mộ điệu châu Á bằng những mẫu thiết kế bắt đúng trend và bắn trúng “gu” những người “chơi” thời trang trẻ tuổi. 

COLORBOX – Chiếc hộp đa sắc dung chứa những tâm hồn tự do

Được thành lập vào năm 1993, COLORBOX là một thương hiệu thời trang hướng đến giới trẻ với phong cách năng động, cá tính và thời thượng. Từ đó đến nay, “chiếc hộp” này đã mở rộng lãnh địa thời trang với hơn 70 cửa hàng trên toàn châu Á và chính thức đặt chân đến Việt Nam thời gian gần đây. 

Nếu thời trang là những điệu nhảy xoay vần theo dòng chảy xu hướng thì COLORBOX sẽ là chiếc hộp sắc màu dành cho các cô nàng yêu thời trang thỏa sức khiêu vũ. Lấy cảm hứng từ những tâm hồn tự tại, các thiết kế của COLORBOX cũng theo đuổi tinh thần phóng khoáng và sự tươi mới của cuộc sống thành thị bằng cách luôn làm mới chính mình để trở thành một chiếc hộp thiên biến vạn hóa.

Thương hiệu Color Box thổi làn gió mới vào làng thời trang châu Á - ảnh 1 Tự do – phông nền cho mọi cảm hứng sáng tạo của COLORBOX

Tinh thần phóng khoáng của COLORBOX còn thể hiện ở cách thương hiệu luôn mang đến lựa chọn đa dạng cho những cô nàng biến hoá đa phong cách để các cô nàng tự do kết hợp và sáng tạo nên phong cách riêng của mình. Chính vì vậy, COLORBOX đã chinh phục trái tim của giới trẻ Châu Á khi các tín đồ thời trang không tiếc những mỹ từ như “độc đáo”, “thời thượng” để dành tặng cho thương hiệu này.  

Cùng COLORBOX bật trend đồ chất

Tiếp nối hành trình rong ruổi trên những sân chơi thời trang, COLORBOX đã cập bến tại Việt Nam vào năm 2020 và liên tục ra mắt các mẫu quần áo hút hồn giới trẻ. Mới đây, thương hiệu này đã tung ra BST Thu – Đông 2022 với những thiết kế “gây bão” như váy babydoll cổ điển, những chiếc quần jeans không bao giờ lỗi thời hay áo crop top – chiếc áo luôn có mặt trong tủ đồ của mọi cô gái. 

“Cổ điển một cách thời thượng” có lẽ là điểm nhấn nổi bật nhất trong BST mới này của COLORBOX. Hơi thở cổ điển được thương hiệu này lồng ghép khéo léo vào mỗi một thiết kế quần áo từ họa tiết hoa nhí đến chiếc áo len gile, những chi tiết này được biến tấu với tinh thần hiện đại của các cô nàng thành phố. 

Thương hiệu Color Box thổi làn gió mới vào làng thời trang châu Á - ảnh 2 COLORBOX trở thành “nhà làm vườn” nghệ thuật với thiết kế crop-top họa tiết hoa nhí

Đầu tiên phải kể đến những chiếc áo crop-top hoa nhí xuất hiện xuyên suốt trong BST. Họa tiết hoa tuy quen thuộc nhưng chưa bao giờ khiến giới mộ điệu thôi phát cuồng. Biến tấu trên nền hoạ tiết hoa nhí tưởng như đã quen thuộc, COLORBOX đã đưa rừng hoa bốn mùa xuân, hạ, thu, đông trên nhiều bảng màu khác nhau trở thành họa tiết cho áo crop top must – have trong tủ đồ của các cô nàng năm nay. Để nhấn nhá nét độc đáo, chiếc crop top có thêm dây buộc đằng sau cùng phần lưng áo được khoét sâu tạo nên sự quyến rũ đầy thơ mộng. 

Thương hiệu Color Box thổi làn gió mới vào làng thời trang châu Á - ảnh 3 Quần jeans – đơn giản nhưng không hề nhàm chán

Kế đến là những chiếc quần jeans, một item có thể gần như kết hợp với đủ loại áo trong tủ đồ của bạn. Một chiếc quần jeans có thể khiến bạn tự tin sải bước đến mọi nơi bởi tính đa dụng và không lỗi thời. Ngoài ra, quần jeans còn là một “phông nền” lý tưởng để bạn thử nghiệm các thiết kế áo độc đáo, đơn cử như bạn có thể phối hợp quần jeans ống rộng của COLORBOX với chiếc áo crop top cùng hãng. 

Thương hiệu Color Box thổi làn gió mới vào làng thời trang châu Á - ảnh 4 Cá tính với chiếc váy liền chữ A trong BST mới của COLORBOX

Còn nếu đã trót phải lòng những chiếc váy liền, bạn hoàn toàn có thể tìm thấy sản phẩm ưng ý này ở BST mới nhất của COLORBOX. Chiếc váy sơ mi chữ A đen cùng chi tiết túi hộp và thắt lưng cùng màu sẽ mang đến phong cách đơn giản nhưng đầy cá tính cho các tín đồ thời trang.

Thương hiệu Color Box thổi làn gió mới vào làng thời trang châu Á - ảnh 5 Đừng quên rủ rê hội bạn thân gia nhập sân chơi sắc màu của COLORBOX dịp Black Friday

Không chỉ dừng lại ở những trang phục hiện đại, COLORBOX còn tiếp tục gây bão trong cộng đồng thời trang khi cho ra mắt ưu đãi lên đến 70% trên toàn bộ sản phẩm theo hình thức trực tuyến và trực tiếp vào dịp Black Friday. Hãy nhanh tay chớp lấy cơ hội mua sắm này và trở thành một cô nàng thời thượng trong thiết kế của COLORBOX nhé! Để cập nhật các thông tin mới khác từ COLORBOX, các bạn có thể ghé thăm trang web colorboxonline.vn cũng như các trang thương mại điện tử chính thức của COLORBOX Việt Nam trên Lazada và Shopee.

Thời trang