Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Thương Tín: ''Tôi như bây giờ cũng là do mình hết, tôi không than trách điều gì cả''

Gia đình 28/03/2024 - 11:41

''Nhiều người nói tôi bị quả báo, tôi dù buồn nhưng nghĩ họ nói cũng không sai, thôi cố sống những ngày còn lại một cách vui vẻ nhất là được rồi'' - Nghệ sĩ Thương Tín từng chia sẻ.

Thời điểm hiện tại, nghệ sĩ Thương Tín không còn nhiều sức khỏe để có thể nhiệt huyết với nghề. Ông cho biết sức khỏe ngày càng yếu, khó đi vì hai chân thường xuyên bị đau nhức, tuy nhiên vẫn cố gắng làm việc vì cô con gái.

Cuộc sống khó khăn nghệ sĩ Thương Tín: Không có thu nhập, sống tạm bợ 

Chia sẻ về những điều trong quá khứ, nam diễn viên thừa nhận bản thân có nhiều va vấp, tật xấu cũng như có những chuyện làm không đúng. Nghệ sĩ Thương Tín từng chia sẻ, dù bản thân không rành mạng xã hội nhưng đôi lần, ông cũng nghe người này người kia bình luận rằng "Thương Tín gặp quả báo cho những gì mà ông ấy đã làm trước đây. Tôi buồn chứ vì những lời mọi người nói về mình. Nhưng có những điều tôi thấy là thật nên tôi phải chấp nhận" (chia sẻ với Kênh 14).

Thương Tín: ''Tôi như bây giờ cũng là do mình hết, tôi không than trách điều gì cả'' - ảnh 1 Thời điểm hiện tại, nghệ sĩ Thương Tín không còn nhiều sức khỏe để có thể nhiệt huyết với nghề. 

Sau tất cả, ông mong những nghệ sĩ trẻ xem đó là bài học, không vướng vào những sai lầm như ông từng trải qua. "Tôi như bây giờ cũng là do mình hết, tôi không than trách điều gì cả. Những việc đã qua rồi, tôi cũng không muốn nhắc đến nữa, giờ ân hận cũng muộn màng, tôi bây giờ sống được tới đâu hay tới đó, như ngọn đèn trước gió", Thương Tín bộc bạch.

Nghệ sĩ Thương Tín thừa nhận không đủ năng lực lo cho vợ con

Dù không còn được săn đón như trước đây, tuy nhiên nghệ sĩ Thương Tín vẫn cảm thấy hạnh phúc vì vẫn được làm nghề, được sống với đam mê. Ông thừa nhận mình đã hết thời nhưng "nghệ sĩ nào cũng vậy, đó là điều tất yếu nên không có gì phải chạnh lòng".

Thương Tín: ''Tôi như bây giờ cũng là do mình hết, tôi không than trách điều gì cả'' - ảnh 2 'Nhiều người nói tôi bị quả báo, tôi dù buồn nhưng nghĩ họ nói cũng không sai, thôi cố sống những ngày còn lại một cách vui vẻ nhất là được rồi' - Thương Tín.

Nam nghệ sĩ không đủ kinh tế lo cho gia đình. Hiện tại, nghệ sĩ Thương Tín mắc nhiều bệnh, thỉnh thoảng hát đám tiệc để có thêm thu nhập trang trải. Cuộc sống hiện tại của chị Kim Chi - vợ diễn viên Thương Tín cùng đứa con nhỏ có phần khó khăn và vất vả. Chia sẻ về hoàn cảnh gia đình vợ con mình bỏ đi, Thương Tín từng cho biết do bản thân không đủ năng lực lo cho gia đình.

Thương Tín: ''Tôi như bây giờ cũng là do mình hết, tôi không than trách điều gì cả'' - ảnh 3 Nam nghệ sĩ không đủ kinh tế lo cho gia đình.

Sức khỏe ông ngày càng yếu, ông cho biết: "Điều đó không tránh được, tôi già rồi và không biết còn sống được ngày nào. Tôi biết mình có thể ra đi bất kỳ lúc nào nên điều duy nhất mà tôi mong mỏi lúc này là được sống bình yên những ngày còn lại".

Xem thêm clip: Thương Tín: Tuổi trẻ ăn chơi tuổi già cơ cực