Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Tiêu Chiến được đạo diễn nổi tiếng khen ngợi, khẳng định đẳng cấp vượt xa các sao lưu lượng khác

Giải trí 29/03/2024 - 00:46

Tiêu Chiến được đạo diễn phim Tàng Hại Truyện nhiều lần công khai khen ngợi.

"Vấn nạn" diễn viên không có thực lực của màn ảnh Trung

Tại Trung Quốc, "diễn viên lưu lượng" hay "ngôi sao lưu lượng" dùng để chỉ những diễn viên sỡ hữu lượng người hâm mộ khủng. Họ có thể chưa từng học nghệ thuật qua trường lớp bài bản, nhờ vào nhan sắc hoặc vận may nào đó mà nổi đình đám. Đa phần những diễn viên này diễn xuất tệ, không có tác phẩm tiêu biểu hoặc chỉ có 1 tác phẩm nổi lên như hiện tượng rồi "chìm nghỉm". 

Đạo diễn nổi tiếng Trịnh Hiểu Long từng gây tranh cãi khi chia sẻ về vấn đề này trên trang Weibo cá nhân. Ông cho rằng phim ngôn tình cổ trang giống như chiếc bánh ngọt ngào và ngôi sao lưu lượng là lớp kem bóng bẩy trên chiếc bánh đó, chỉ đẹp mắt mà không ngon miệng. Phát ngôn này được cho là ám chỉ những diễn viên lưu lượng chỉ có ngoại hình mà không có thực lực. 

Tiêu Chiến được đạo diễn nổi tiếng khen ngợi, khẳng định đẳng cấp vượt xa các sao lưu lượng khác - ảnh 1 Trịnh Hiểu Long bày tỏ rõ quan điểm sẽ không hợp tác với những diễn viên có ngoại hình đẹp nhưng thực lực lại yếu kém. 

Tiêu Chiến và lời khẳng định vượt xa danh xưng "diễn viên lưu lượng"

Tuy nhiên, chính Tiêu Chiến là người thay đổi suy nghĩ này của Trịnh Hiểu Long. Trong phỏng vấn mới đây, đạo diễn Tàng Hải Truyện thừa nhận mình từng có định kiến với nam diễn viên trẻ vì anh sở hữu ngoại hình sáng, lượng fan đông đảo và khi đóng Trần Tình Lệnh, diễn xuất của Tiêu Chiến "quá non". 

Thế nhưng nam diễn viên đã "chinh phục" vị đạo diễn khó tính qua loạt tác phẩm chất lượng như Ngọc Cốt Dao, Vùng Biển Trong Mơ Ấy,... Cuối cùng, chính Trịnh Hiểu Long là người "xuống nước", kiên quyết mời Tiêu Chiến đóng vai chính trong Tàng Hải Truyện

Được biết đạo diễn đã phải gửi kịch bản đến 3 lần mới nhận được cái gật đầu của Tiêu Chiến. Trịnh Hiểu Long nổi tiếng là người khắt khe nhưng lại không tiếc lời khen ngợi sự chăm chỉ, nỗ lực hóa thân vào nhân vật của Tiêu Chiến trên phim trường Tàng Hải Truyện. Theo ông, nam diễn viên đã thực sự vượt xa cái mác "diễn viên lưu lượng". 

Tiêu Chiến được đạo diễn nổi tiếng khen ngợi, khẳng định đẳng cấp vượt xa các sao lưu lượng khác - ảnh 2 Trịnh Hiểu Long khẳng định Tiêu Chiến đã vượt xa cái mác "sao lưu lượng" mà dần trở thành diễn viên thực thụ với khả năng vào vai tốt. 
Giải trí