Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Tin vui đến liên tiếp với Man United

Thể thao 25/04/2024 - 18:43

Trả lời phỏng vấn với BBC’s Match of the Day sau chiến thắng trước Sheffield United, HLV Erik ten Hag của Manchester United xác nhận tiền vệ Mason Mount sẽ trở lại vào cuối tuần này.

Rạng sáng nay, Man United đã có cuộc lội ngược dòng ấn tượng trên sân Old Trafford trước đội cuối bảng Sheffield United ở trận đá bù vòng 29 Premier League.

Mặc dù 2 lần để đối thủ vươn lên dẫn trước ở các phút 35 và 50 nhưng 2 bàn thắng được ghi do công Harry Maguire và Rasmus Hojlund cũng như cú đúp từ thủ quân Bruno Fernandes đã giúp Quỷ Đỏ đánh bại đoàn quân Chris Wilder với tỷ số 4-2. 

Ba điểm giành được giúp Man United vươn lên vị trí thứ 6 trên BXH với 53 điểm sau 33 trận, rút ngắn cách biệt với đội xếp thứ 4 Aston Villa 13 điểm trong khi thi đấu ít hơn 1 trận. 

  • 4 lý do cho thấy Toney phù hợp với Man United

  • Hiểu lầm tai hại về Man United

Tin vui đến liên tiếp với Man United - ảnh 1

 Man United có chiến thắng ấn tượng trước Sheffield. 

Không chỉ tận hưởng niềm vui chiến thắng, người hâm mộ đội chủ sân Old Trafford còn đón cú hích lớn trước trận đấu với Burnley cuối tuần này khi HLV Ten Hag tiết lộ tiền vệ Mount đã bình phục chấn thương và sẵn sàng trở lại. 

“Chúng tôi vẫn còn nhiều ca chấn thương nhưng ”, Ten Hag nói trên BBC’s Match of the Day. 

Mount đã vắng mặt 2 trận đấu liên tiếp gần đây của Man United bởi chấn thương dính phải sau trận hòa 2-2 với Bournemouth ở vòng 33 Premier League.

Nguồn: xevathethao.vn | Copy Link
Việt Tùng | 10:50 25/04/2024