Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Tình cũ nào được Taylor Swift cho ''lên sóng'' trong MV mới?

Giải trí 20/04/2024 - 17:45

Taylor Swift chính thức tái xuất với MV Fortnight đầy mãn nhãn!

Đúng 7h sáng ngày 20/4 (Giờ Việt Nam), Taylor Swift đã chính thức tung ra MV cho ca khúc Fortnight - track nhạc đầu tiên và cũng được nhận định là hay nhất trong album phòng thu thứ 11 vừa mới phát hành mang tên The Tortured Poets Department. Với ca khúc lần này, Taylor Swift sẽ kết hợp cùng giọng ca mà cô vô cùng ngưỡng mộ - Post Malone.

Taylor Swift gợi nhắc đến mối tình cũ trong MV mới?

MV Fortnight lấy hai tone màu đen - trắng làm chủ đạo, chủ đề về tình yêu được Taylor Swift khắc họa thông qua những khung hình và loạt chi tiết ẩn ý. MV mở đầu với cảnh nữ ca sĩ bị xích vào một khung giường sắt không có nệm trong viện tâm thần và bị ép uống viên thuốc "HÃY QUÊN ANH ẤY ĐI" do người phục vụ đưa. 

Tình cũ nào được Taylor Swift cho ''lên sóng'' trong MV mới? - ảnh 1
Tình cũ nào được Taylor Swift cho ''lên sóng'' trong MV mới? - ảnh 2

Người xem không khỏi ấn tượng trước cảnh hóa đổi hình xăm trên khuôn mặt của Taylor Swift và Post Malone. Sau đó, cả hai ngồi vào bàn làm việc trong một văn phòng và "đấu phép" với nhau bằng lời thơ tuôn ra từ máy đánh chữ. 

Tình cũ nào được Taylor Swift cho ''lên sóng'' trong MV mới? - ảnh 3
Tình cũ nào được Taylor Swift cho ''lên sóng'' trong MV mới? - ảnh 4

MV Fortnight cũng đã khắc họa một số kỷ niệm ngọt ngào, hạnh phúc giữa Taylor Swift và mối tình cũ bằng cảnh nữ ca sĩ chạy đến chỗ Post Malone và hai người ôm nhau, gợi nhớ đến khoảnh khắc Taylor ôm chầm lấy Joe Alwyn ở hậu trường tour diễn cách đây nhiều năm trước. Tuy nhiên, tất cả những hình ảnh này đã thuộc về quá khứ, thực tại nữ ca sĩ vẫn đang ở trong viện tâm thần và phải chịu đau đớn.

Tình cũ nào được Taylor Swift cho ''lên sóng'' trong MV mới? - ảnh 5 Tình cũ nào được Taylor Swift cho ''lên sóng'' trong MV mới? - ảnh 6 Tình cũ nào được Taylor Swift cho ''lên sóng'' trong MV mới? - ảnh 7 Khoảnh khắc đầy hạnh phúc của Taylor Swift và Post Malone trong MV Tình cũ nào được Taylor Swift cho ''lên sóng'' trong MV mới? - ảnh 8 Được cho là nhắc đến "tình cũ" Joe Alwyn

MV mang đậm màu sắc cổ điển và hoài niệm của Taylor Swift sau khi lên sóng đã nhận về phản hồi vô cùng tích cực từ người xem. Sau hơn 2 giờ công chiếu, Fortnight đã thu về hơn 3 triệu lượt xem và được chia sẻ mạnh mẽ trên mạng xã hội. 

Nói về sản phẩm âm nhạc này, Taylor Swift cho biết:"Khi tôi thực hiện MV Fortnight, tôi muốn cho các bạn thấy thế giới mà tôi đã hình dung trong đầu, mô tả cho việc tạo ra bản nhạc này. Khá nhiều những thứ trong đó là ẩn dụ hoặc đề cập đến một góc của album. Đối với tôi, video này là hình ảnh đại diện hoàn hảo cho bản ghi âm và những câu chuyện tôi kể trong đó..."

Tình cũ nào được Taylor Swift cho ''lên sóng'' trong MV mới? - ảnh 9

Taylor Swift phát hành album mới với hơn 30 bài hát

Album phòng thu thứ 11 của Taylor Swift mang tên The Tortured Poets Department chính thức được phát hành vào lúc 11h trưa ngày 19/4 (Giờ Việt Nam). Màn tái xuất của nữ ca sĩ sinh năm 1989 đã tạo ra một "cơn địa chấn" đúng nghĩa đối với làng nhạc thế giới khi không chỉ làm "khuấy đảo" mạng xã hội mà album mới của Taylor Swift cũng liên tục thống trị các BXH âm nhạc uy tín. 

Như đã thông báo từ trước, album The Tortured Poets Department bao gồm 16 ca khúc với những câu chuyện khác nhau được đúc kết từ trải nghiệm của Taylor Swift. Tuy nhiên, sau đó ít giờ, nữ ca sĩ gây xôn xao khi bất ngờ bổ sung thêm 15 bài hát mới vào, nâng tổng số ca khúc trong album lần này lên con số 31. 

Tình cũ nào được Taylor Swift cho ''lên sóng'' trong MV mới? - ảnh 10

Taylor Swift cho biết The Tortured Poets Department: The Anthology chính là một album đôi, bí mật này được nữ ca sĩ giấu kín đến tận giây phút cuối cùng nhằm mục đích tạo bất ngờ cho khán giả: "Tôi đã viết rất nhiều bài thơ đau khổ trong 2 năm qua và muốn chia sẻ tất cả với các bạn, vì vậy đây là phần thứ hai của TTPD: The Anthology. 15 bài hát bổ sung. Và bây giờ câu chuyện không còn là của tôi nữa… tất cả là của bạn." - Nữ ca sĩ người Mỹ chia sẻ trên trang cá nhân. 

Tình cũ nào được Taylor Swift cho ''lên sóng'' trong MV mới? - ảnh 11