Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Tips trang điểm mà như không của phụ nữ Pháp

Phái đẹp 15/03/2024 - 21:50

Chúng ta ngưỡng mộ những phụ nữ Pháp đẹp vì họ làm ta say đắm ngay từ cái nhìn đầu tiên, lối trang điểm tự nhiên "tựa như không" đầy lôi cuốn.

Ở Pháp, phụ nữ ít khi trang điểm. Họ cho rằng lớp nền tốt nhất chính là làn da khỏe mạnh và tươi sáng. Phong cách trang điểm mà bạn có thể dễ dàng nhìn thấy nhất ở những cô gái Pháp chính là đường kẻ mắt nhòe một cách nghệ thuật và một chút son đỏ nhẹ phớt hờ đôi môi. Sự tối giản “có tựa như không” trong lối trang điểm này càng làm nổi bật khí chất phóng thoáng, tự do của phụ nữ Pháp.

Không tốn thời gian, càng chẳng tốn nhiều tiền, phụ nữ Pháp vẫn có được diện mạo hoàn hảo để bắt đầu ngày mới nhờ tips làm đẹp đơn giản.

Tips trang điểm mà như không của phụ nữ Pháp - ảnh 1

Dưỡng da khỏe đẹp

Dưỡng da là bước quan trọng nhất trong quy trình làm đẹp của phụ nữ Pháp. Một làn da mịn màng và ẩm mượt luôn là chìa khóa cho một lớp trang điểm hoàn hảo, tự nhiên “tựa như không” của các quý cô Pháp. Làn da đủ ẩm sẽ hỗ trợ lớp make up có độ bám tốt hơn, cũng như không bị cộm lên và sần sùi. Phụ nữ Pháp dùng rất ít kem nền, thay vào đó họ lại rất chú trọng vào việc làm sạch da và sử dụng nhiều kem dưỡng da, dưỡng mắt và serum mỗi ngày.

Lớp nền mỏng nhẹ tự nhiên

Tips trang điểm mà như không của phụ nữ Pháp - ảnh 2

Khác với phong cách trang điểm với lớp nền căng bóng và mượt mà được chị em phụ nữ các nước Châu Á như Hàn Quốc hay Nhật Bản yêu thích, các quý cô nước Pháp luôn trung thành với lớp nền lì, đều màu và không quá sáng so với tông da nguyên thủy của họ. Để có một lớp nền “tựa như không”, bạn hãy thử kết hợp kem nền cùng với serum để tạo cho lớp nền một hiệu ứng trong suốt và mỏng nhẹ.

Đánh son đỏ cổ điển

Tips trang điểm mà như không của phụ nữ Pháp - ảnh 3

Đôi môi quyến rũ cùng màu đỏ kinh điển sẽ là điểm nhấn cho toàn bộ lớp trang điểm theo phong cách Pháp. Bạn sẽ bắt gặp các quý cô với màu son đỏ trên khắp đường phố của Paris vì sắc đỏ cổ điển luôn là biểu tượng không thể thiếu trong bước trang điểm của họ.

Kẻ chân mày tự nhiên

Tips trang điểm mà như không của phụ nữ Pháp - ảnh 4

Phụ nữ Pháp ưa chuộng dáng chân mày đầy đặn, tự nhiên. Họ không cắt tỉa hay kẻ lông mày quá sắc mà chỉ thường chú tâm chăm sóc lông mày sao cho thành hình dáng phù hợp với gương mặt khi trang điểm. Để có được đôi lông mày này, bạn cần kẻ một khuôn lông mày đầy đặn và thêm một chút kem che khuyết lên viền lông mày để tạo chiều sâu và thêm phần chỉn chu.

Theo Gia Đình Việt Nam