Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Tom Cruise làm lơ con gái bước sang tuổi 18

Giải trí 20/04/2024 - 02:03

Trong khi Suri Cruise một mình xuống phố mua hoa mừng tuổi 18, Tom Cruise vẫn bận rộn với dự án riêng. Suốt 12 năm qua, diễn viên "Nhiệm vụ bất khả thi" chưa từng gặp lại con gái ruột duy nhất sau khi ly hôn Katie Holmes.

Tom Cruise làm lơ con gái bước sang tuổi 18 - ảnh 1
Ngày 18/4, Suri Cruise đón sinh nhật lần thứ 8 tại New York, Mỹ. Con gái của Tom Cruise được paparazzi ghi lại hình ảnh cùng bạn thân xuống phố trong ngày mưa.
Tom Cruise làm lơ con gái bước sang tuổi 18 - ảnh 2
Khoảnh khắc Suri Cruise trò chuyện vui vẻ cùng bạn bè được paparazzi ghi lại. Ở tuổi 18, Suri theo đuổi phong cách nữ tính. Cô chọn tết tóc, cài hoa màu hồng trên đầu, ton-sur-ton với chiếc ô.

Tom Cruise làm lơ con gái bước sang tuổi 18 - ảnh 3
Xuống phố vào ngày mưa, Suri Cruise chọn phong cách denim on denim để giữ ấm. Càng lớn, con gái duy nhất của tài tử "Nhiệm vụ bất khả thi" ra dáng mỹ nhân. Cô thừa hưởng nét đẹp của mẹ Katie Holmes và người cha nổi tiếng Tom Cruise.

Tom Cruise làm lơ con gái bước sang tuổi 18 - ảnh 4
Sau khi thời tiết ấm hơn, Suri Cruise cởi áo jeans, thưởng thức cà phê. Bên trong cô diện áo crop top màu nude, áo khoác ngoài tone ấm.

Tom Cruise làm lơ con gái bước sang tuổi 18 - ảnh 5
Con gái của Katies Holmes có niềm yêu thích với hoa. Sau khi chia tay người bạn, cô ghé cửa tiệm hoa ven đường, chọn vài bó hoa trước khi về nhà.

Tom Cruise làm lơ con gái bước sang tuổi 18 - ảnh 6
Một ngày trước, paparazzi chụp được bức ảnh Suri Cruise một mình trên đường phố New York, Mỹ, tay ôm bó hoa. Theo Page Six, Suri chuẩn bị cho tiệc sinh nhật cùng mẹ và một số bạn bè thân thiết.

Tom Cruise làm lơ con gái bước sang tuổi 18 - ảnh 7
Nữ diễn viên Katie Holmes được nhìn thấy xuất hiện trên đường phố New York, Mỹ, chuẩn bị sinh nhật cho con.

Tom Cruise làm lơ con gái bước sang tuổi 18 - ảnh 8
Trong khi Suri Cruise đón tuổi 18 ở New York, Mỹ, Tom Cruise được ghi lại khoảnh khắc đang ở Anh chuẩn bị cho dự án mới.

Tom Cruise làm lơ con gái bước sang tuổi 18 - ảnh 9
Page Six đưa tin Tom Cruise "cười toe toét" sau khi đến bãi đáp trực thăng bằng máy bay phản lực.

Tom Cruise làm lơ con gái bước sang tuổi 18 - ảnh 10
Kể từ khi ly hôn năm 2012, Tom Cruise hoàn toàn phớt lờ con gái ruột duy nhất. Lần cuối anh xuất hiện cùng con là tại Disney World vào mùa hè năm 2012.

Tom Cruise làm lơ con gái bước sang tuổi 18 - ảnh 11
Sau 12 năm, đến giờ không ai hiểu lý do Tom Cruise chưa một lần gặp lại con gái, đứa bé trước đây được nam diễn viên bế trên tay và có cuộc sống như công chúa Hoàng gia Anh. Hiện, Suri Cruise đủ trưởng thành, nhận thức cha, cuộc ly hôn của bố mẹ. Khán giả chờ đợi những gì Suri nói về người cha ghẻ lạnh hơn 10 năm qua.

Theo Tiền Phong