Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Trận đấu có thể quyết định tương lai Brendan Rodgers

Thể thao 30/09/2022 - 07:59

HLV Brendan Rodgers đang gặp áp lực rất lớn khi thành tích của Leicester City không như kỳ vọng.

 

Premier League được đánh giá là giải đấu khắc nghiệt nhất hành tinh. Điều đó chưa bao giờ sai. Mùa trước, có tới 10 HLV phải rời khỏi ghế nóng. Mùa giải năm nay, cuộc chiến khốc liệt sớm bắt đầu ngay từ những trận đấu đầu tiên.

Khi Premier League trải qua 4 vòng, Bournemouth quyết định chia tay HLV Scott Parker. Ngay sau đó, tới lượt Thomas Tuchel rời ghế nóng. Dù được đầu tư hơn 200 triệu bảng mua sắm trong mùa hè, Tuchel sớm ra đi khi bất đồng với BLĐ Chelsea.

Trận đấu có thể quyết định tương lai Brendan Rodgers - ảnh 1

 HLV Rodgers đang gặp nguy hiểm.

  • Aleksandar Mitrovic có thể là mảnh ghép hoàn hảo ở OTF

  • Harry Maguire gây choáng khi đẳng cấp không kém Van Dijk

Trước kỳ nghỉ quốc tế, Leicester City để thua Tottenham với tỷ số 2-6. Sau 7 trận, Bầy cáo để thua 6 và chỉ có được 1 trận hòa, xếp chót bảng. Đội chủ sân King Power hiện đang thể hiện bộ mặt bạc nhược, thiếu sức sống.

HLV Brendan Rodgers thừa nhận cá nhân ông có thể bị BLĐ Leicester City sa thải. Theo Telegraph, điều đó đang đến gần. Cụ thể, Chủ tịch Aiyawatt Srivaddhanaprabha sẽ dự khán trận đấu giữa Leicester City và Nottingham Forest trong tuần này.

Bất chấp sự ủng hộ dành cho Rodgers, một màn trình diễn kém cỏi và phản ứng không tích cực từ những người hâm hộ có thể ảnh hưởng lớn đến vị trí của HLV này. Khi ấy,

Sau trận gặp Forest, Leicester lần lượt gặp Bournemouth, Crystal Palace, Leeds và Wolves.

Tiểu Lam - theo xevathethao.vn | 05:35 30/09/2022