Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Triệu Lệ Dĩnh chính thức tỏ tình với Lâm Canh Tân sau nhiều năm gặp gỡ

Tình yêu 12/03/2024 - 20:44

Triệu Lệ Dĩnh nói yêu Lâm Canh Tân sau nhiều năm ly hôn Phùng Thiệu Phong.

Dữ Phượng Hành do Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân đóng chính hiện đang là bộ phim truyền hình Hoa ngữ nhận được sự mong chờ của đông đảo khán giả. Phim đã có lịch phát sóng trên đài truyền hình Hồ Nam, phát hành song song hai nền tảng Tencent và MangoTV. 

Trong trailer cuối trước thềm phát sóng, cư dân mạng bất ngờ khi Triệu Lệ Dĩnh được xác nhận rằng ngoài đóng nữ chính sẽ kiêm luôn vai trò giám chế - một phần trong đội ngũ sản xuất phim. Trailer mới của Dữ phượng hành nhận nhiều lời khen. Kỹ xảo mãn nhãn cùng cảnh quay tráng lệ, bối cảnh huyền huyễn...khiến khán giả như được bước vào thế giới thần tiên kỳ diệu. 

Triệu Lệ Dĩnh chính thức tỏ tình với Lâm Canh Tân sau nhiều năm gặp gỡ - ảnh 1

Bên cạnh cốt truyện hấp dẫn, Dữ Phượng Hành ghi điểm nhờ phản ứng hoá học giữa Lâm Canh Tâm và Triệu Lệ Dĩnh. Bộ đôi bù đắp sự tiếc nuối của khán giả sau chuyện tình dang dở ở Sở Kiều truyện. Ở phim mới, cả hai viết nên chuyện tình đẹp nhưng trắc trở của chàng thần quân Hành Chỉ và nữ tướng quân Thẩm Ly.

Triệu Lệ Dĩnh chính thức "tỏ tình" với Lâm Canh Tân 

Bên cạnh đó, một lời thoại đầy ngọt ngào mà Thẩm Ly (Triệu Lệ Dĩnh) dành cho Hành Chỉ (Lâm Canh Tân) cũng khiến khán giả không khỏi rung động. Cụ thể, khi Hành Chỉ đi trước Thẩm Ly, cô đã nhẹ nhàng yêu cầu người mình yêu đi chậm lại. Khi được hỏi, Thẩm Ly chỉ ngại ngùng thừa nhận rằng: "Tại vì mỗi khi chàng đi trước ta thì ta không thể nhìn thấy bất cứ một màu sắc nào khác"

Sau khi phân cảnh này được hé lộ, có thể thấy rằng mối tình giữa Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân rất mãnh liệt, nồng cháy nhưng cũng không kém phần ngang trái. Trong phim, Bích Thương Vương Thẩm Ly vốn có hôn ước với thái tử tiên tộc. Nhưng vì không muốn thuận theo cuộc hôn nhân sắp đặt mà cô bỏ trốn xuống nhân gian. Thẩm Ly gặp được thần quân Hành Chỉ (Lâm Canh Tân). Cả hai cùng nhau trải qua biết bao hoạn nạn, thừa nhận tình cảm mình với đối phương. 

Triệu Lệ Dĩnh chính thức tỏ tình với Lâm Canh Tân sau nhiều năm gặp gỡ - ảnh 2