Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Triệu Lệ Dĩnh công khai nâng đỡ người này trong Dữ Phượng Hành

Giải trí 22/03/2024 - 03:13

Không phải Lâm Canh Tân, đây mới là người được Triệu Lệ Dĩnh nâng đỡ nhiệt tình trong Dữ Phượng Hành.

Lên sóng ngày 18/3 trên nền tảng Tencent Video, MangoTV và đài truyền hình Hồ Nam, Dữ Phượng Hành đang là bộ phim Hoa ngữ hot nhất thời điểm hiện tại. Mọi đề tài xoay quanh bộ phim đều được khán giả theo dõi sát sao. Mới đây, người hâm mộ phát hiện ngoài Lâm Canh Tân, còn một diễn viên khác trong Dữ Phượng Hành cũng đã từng hợp tác với Triệu Lệ Dĩnh trước đây. 

Triệu Lệ Dĩnh sẵn sàng "giành vai" cho thân 

Cụ thể, diễn viên này là Vương Tử Vi. Được biết Vương Tử Vi từng đóng chung với Triệu Lệ Dĩnh trong bộ phim Minh Lan Truyện lên sóng năm 2018. Dù trong phim đóng vai chủ tớ nhưng ngoài đời hai nữ diễn có mối quan hệ vô cùng thân thiết. 

Vì quá ấn tượng với thái độ chuyên nghiệp cũng như khả năng diễn xuất của Vương Tử Vi, Triệu Lệ Dĩnh trong vai trò nhà sản xuất đã mời cô nàng góp mặt trong Dữ Phượng Hành. Dù chỉ đóng một vai phụ không quá quan trọng nhưng Vương Tử Vi cũng bày tỏ lòng biết ơn với Triệu Lệ Dĩnh đã cho mình cơ hội tham gia dự án phim lớn. 

Triệu Lệ Dĩnh công khai nâng đỡ người này trong Dữ Phượng Hành - ảnh 1 Triệu Lệ Dĩnh và Vương Tử Vi quen biết nhau từ năm 2018 khi đóng chung Minh Lan Truyện. 

Được biết Vương Tử Vi gia nhập làng giải trí hơn 10 năm, đóng qua vô số vai lớn nhỏ nhưng không ghi được dấu ấn trong lòng khán giả. Vai diễn nổi bật gần đây nhất của cô nàng là vai phản diện trong bộ phim Tinh Hán Xán Lạn lên sóng năm 2022. Thời điểm đó, Vương Tử Vi cũng khá chật vật để giữ được vai diễn này. 

Triệu Lệ Dĩnh và tính cách được nhiều người khen ngợi 

Đây không phải lần đầu tiên Triệu Lệ Dĩnh công khai giúp đỡ đồng nghiệp. Nữ diễn viên nổi tiếng là người chân thành, thẳng thắn được nhiều diễn viên trong ngành yêu quý. 

Năm 2014, tại sự kiện Đêm hội Weibo, khi thấy đàn chị Lưu Đào ngại ngùng ra mặt khi lên sân khấu sau cùng và không còn cúp để chụp ảnh lưu niệm, nữ diễn viên họ Triệu sẵn sàng đưa cúp của mình cho đàn chị còn bản thân thì chờ nhận sau. 

Năm 2016, trong sự kiện ra mắt phim Thanh Vân Chí, Triệu Lệ Dĩnh cũng giúp Thành Nghị thoát khỏi tình huống ngượng ngùng trên sân khấu khi bị nhân viên hậu trường "bơ đẹp" do chưa nổi tiếng. 

Triệu Lệ Dĩnh công khai nâng đỡ người này trong Dữ Phượng Hành - ảnh 2 Triệu Lệ Dĩnh từng nhiều lần công khai giúp đỡ các đồng nghiệp khác. 
Giải trí