Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Trò cũ của Ten Hag gây choáng cho Xabi Alonso

Thể thao 20/04/2024 - 03:05

Ngôi sao người Ghana đã có một màn thể hiện thực sự ấn tượng trong cuộc thư hùng Bayer Leverkusen.

Trò cũ của Ten Hag gây choáng cho Xabi Alonso - ảnh 1

Đúng như dự đoán của số đông, Bayer Leverkusen đã chính thức tiến vào bán kết Europa League mùa này sau khi loại bỏ West Ham United. 

Trò cũ của Ten Hag gây choáng cho Xabi Alonso - ảnh 2

 Thực chất, thầy trò HLV Xabi Alonso gặp rất nhiều khó khăn trong chuyến làm khách đến London rạng sáng nay, họ thậm chí đã bị West Ham áp đảo hoàn toàn trong hiệp một.

Trò cũ của Ten Hag gây choáng cho Xabi Alonso - ảnh 3

 Phút thứ 13, The Hammers sớm vượt lên dẫn trước nhờ bàn thắng của Michail Antonio. Trong quãng thời gian kế tiếp, họ vẫn liên tục gây sóng gió về phía khung thành đội khách.

Trò cũ của Ten Hag gây choáng cho Xabi Alonso - ảnh 4

 Bên kia chiến tuyến, Leverkusen chỉ có thế tung ra vỏn vẹn... 1 pha dứt điểm trong suốt hiệp một, và phải nhờ đến những sự điều chỉnh đến từ Alonso ở giờ nghỉ thì thế trận của họ mới được cải thiện.

Trò cũ của Ten Hag gây choáng cho Xabi Alonso - ảnh 5

 Bước sang hiệp hai, Leverkusen trở về với hình ảnh thường thấy, lấn át hoàn toàn West Ham và có được bàn thắng gỡ hòa nhờ công của Jeremie Frimpong, khép lại hai lượt trận với tỷ số 3-1 chung cuộc.

Trò cũ của Ten Hag gây choáng cho Xabi Alonso - ảnh 6

 Như đã đề cập, West Ham thi đấu đặc biệt xuất sắc trong hiệp một, và chắc chắn Alonso đã thực sự ấn tượng với màn thể hiện đẳng cấp đến từ Mohammed Kudus.

Trò cũ của Ten Hag gây choáng cho Xabi Alonso - ảnh 7

 Số liệu từ Fotmob cho thấy, Kudus có đến 4 tình huống rê bóng qua người thành công trước Leverkusen, nhiều hơn bất kỳ cầu thủ nào khác trong trận đấu. 

Trò cũ của Ten Hag gây choáng cho Xabi Alonso - ảnh 8

 Bên cạnh đó, chân sút người Ghana để lại dấu ấn với 2 pha dứt điểm, 3 đường chuyền tạo cơ hội ghi bàn, 5 quả tạt chính xác và đạt tỷ lệ chuyền dài chính xác 100%.

Trò cũ của Ten Hag gây choáng cho Xabi Alonso - ảnh 9

 Bên cạnh đó, anh còn có cho mình 8 lần thắng tranh chấp tay đôi, 9 tình huống thu hồi bóng, đạt tỷ lệ tắc bóng chính xác 100% và là cầu thủ được Fotmob chấm điểm cao nhất trận (7.9)

Trò cũ của Ten Hag gây choáng cho Xabi Alonso - ảnh 10

 Kể từ đầu mùa, cựu cầu thủ của Ajax Amsterdam đã đóng góp cho West Ham 12 bàn thắng và 4 pha kiến tạo trên mọi đấu trường, hoàn toàn xứng đáng với mức phí 43 triệu euro mà The Hammers đã trả cho Ajax.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn | Copy Link
Huỳnh Phong | 20:25 19/04/2024