Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Trợ lý kém 21 tuổi ''hỏi cưới'' Lâm Khánh Chi, nói một câu cực đắt về quá khứ

Gia đình 18/03/2024 - 10:45

Lâm Khánh Chi bất ngờ được trợ lý điển trai đòi cưới, thực hư là gì?

Từ khi đường ai nấy đi với chồng cũ, Lâm Khánh Chi chưa công khai hẹn hò ai và tập trung cho công việc, chăm sóc con trai. Tuy nhiên, gần đây người đẹp chuyển giới vướng tin đồn tình cảm với Phạm Giang - trợ lý kém cô 21 tuổi vì cả hai thường đi chung, có nhiều cử chỉ thân thiết. 

LÂM KHÁNH CHI ĐƯỢC TRỢ LÝ "HỎI CƯỚI"

Đáng chú ý, trên trang cá nhân, Lâm Khánh Chi vừa đăng story quay cùng trợ lý điển trai và nhanh chóng thu hút nhiều netizen quan tâm. Cụ thể, cả hai cùng diện trang phục đẹp, thân mật quay clip diễn theo một phân đoạn phim có nội dung xúc động. 

Lời thoại của nhân vật nam được Phạm Giang thể hiện: “Em lúc nào cũng xinh đẹp. Anh thích mọi khoảnh khắc được bên cạnh em. Anh thích mọi thứ thuộc về em”. 

Trong khi đó, Lâm Khánh Chi đáp lại theo lời thoại của nhân vật nữ: “Cho dù em là một người con trai sao?”

Trợ lý của cô nhập tâm theo vai diễn: “Phải, cho dù trước đây em có là con trai, anh vẫn muốn kết hôn với em”. 

Trợ lý kém 21 tuổi ''hỏi cưới'' Lâm Khánh Chi, nói một câu cực đắt về quá khứ - ảnh 1 Lâm Khánh Chi và trợ lý quay clip diễn theo lời thoại của nhân vật, khiến dân tình xôn xao.

Tuy đây chỉ là diễn theo lời thoại của nhân vật trong phim nhưng Lâm Khánh Chi - Phạm Giang lại khiến dân tình càng thêm đồn đoán về mối quan hệ của hai người vì câu chuyện có nét tương đồng với cả hai ngoài đời.

Trợ lý kém 21 tuổi ''hỏi cưới'' Lâm Khánh Chi, nói một câu cực đắt về quá khứ - ảnh 2 Lâm Khánh Chi và trợ lý kém 21 tuổi thường xuyên chụp ảnh thân mật.

LÂM KHÁNH CHI VƯỚNG TIN ĐỒN TÌNH CẢM VỚI TRỢ LÝ

Hiện, Lâm Khánh Chi vẫn lấp lửng chuyện tình cảm và thường xuyên đi du lịch, chụp ảnh hoặc quay clip cùng trợ lý. Được biết, Phạm Giang cũng là một trong những lý do khiến người đẹp chuyển giới quyết định chi khoản tiền tỷ để “trùng tu” nhan sắc. 

“Ngoài trợ lý, Giang còn phụ hết mọi công việc cho tôi. Giang là người trẻ nên truyền cho tôi năng lượng như bạn. Tôi thấy bản thân trẻ và tươi mới hơn. Đó cũng là động lực khiến tôi vừa chi 1 tỷ đồng để căng da mặt. Giang chấm nhan sắc của tôi được 9 điểm và mặc định tôi đang 22 tuổi”. 

Trợ lý kém 21 tuổi ''hỏi cưới'' Lâm Khánh Chi, nói một câu cực đắt về quá khứ - ảnh 3 Lâm Khánh Chi và trợ lý thường xuyên đi du lịch cùng nhau.

Nói về chuyện tình cảm của bản thân ở thời điểm này, Lâm Khánh Chi úp mở: “Vào một dịp thích hợp tôi sẽ chia sẻ mọi thứ. Hiện tôi cảm thấy yêu đời, trẻ trung và rất nhiều năng lượng”.