Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Trước ly hôn, Thanh Hương nói về chồng: ''Anh là người hoàn hảo nhất đối với tôi''

Gia đình 11/03/2024 - 07:23

Diễn viên Thanh Hương từ trước đến nay khá kín tiếng trong chuyện tình cảm.

Diễn viên Thanh Hương ly hôn chồng sau 10 năm chung sống

Mới đây, Thanh Hương - nữ diễn viên quen mặt trong các dự án phim truyền hình thuộc "khung giờ vàng VTV" xác nhận chuyện ly hôn chồng sau 10 năm chung sống mặn nồng. Thông tin này nhanh chóng nhận trở thành đề tài nhận được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ.

Trước ly hôn, Thanh Hương nói về chồng: ''Anh là người hoàn hảo nhất đối với tôi'' - ảnh 1 Diễn viên Thanh Hương thông báo ly hôn chồng sau 10 năm chung sống.

Trước khi chuyện tình cảm "đứt gánh", Thanh Hương từng hết lời khen ngợi và cho biết ông xã chính là người đàn ông hoàn hảo nhất cuộc đời mình. Tại một buổi trò chuyện với truyền thông, nữ diễn viên phim Quỳnh búp bê tâm sự:

"Ông xã không phải là người đàn ông hoàn hảo nhất nhưng anh là người hoàn hảo nhất đối với tôi. Hai người như mảnh ghép đang thiếu tìm về với nhau. Có những yếu điểm của tôi thì anh lại bù đắp. Ngược lại những điều ở anh chưa ổn tôi có thể bỏ qua được".

Trước ly hôn, Thanh Hương nói về chồng: ''Anh là người hoàn hảo nhất đối với tôi'' - ảnh 2 Thanh Hương từng hết lời khen ngợi chồng cũ.

Thanh Hương và chồng cũ giữ mối quan hệ tốt đẹp sau ly hôn

Từ phía Thanh Hương thừa nhận cô và chồng đã nhiều lần hàn gắn nhưng bất thành vì hết duyên. Sau khi ly hôn, cả hai vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp, cùng nhau chăm sóc các con. Bên cạnh đó, nữ diễn viên còn bày tỏ mong muốn chồng cũ gặp được người mới tốt hơn, có thể mang lại hạnh phúc cho đối phương nhiều hơn mình.

Trước ly hôn, Thanh Hương nói về chồng: ''Anh là người hoàn hảo nhất đối với tôi'' - ảnh 3 Chuyện tình cảm "đứt gánh" của Thanh Hương khiến người hâm mộ tiếc nuối.