Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Trước Thanh Hương, một nữ diễn viên nữ cũng mong chồng cũ hạnh phúc bên người mới

Gia đình 14/03/2024 - 21:55

Ngọc Lan - Thanh Bình từng có khoảng thời gian mặn nồng trước khi ''đứt gánh''.

Thanh Hương mong chồng cũ sớm tìm được hạnh phúc mới sau ly hôn

Thông tin Thanh Hương ly hôn chồng sau 10 năm gắn bó hiện đang trở thành đề tài phủ sóng khắp các diễn đàn mạng xã hội. Bên cạnh sự tiếc nuối, công chúng còn dành nhiều lời khen ngợi, tán dương cho cách hành xử văn minh của nữ diễn viên. 

Trước Thanh Hương, một nữ diễn viên nữ cũng mong chồng cũ hạnh phúc bên người mới - ảnh 1 Thanh Hương ly hôn chồng sau 10 năm chung sống.

Tại buổi trò chuyện với SAOstar, khi được hỏi về lý do ly hôn chồng, Thanh Hương tâm sự:

"Cũng không hẳn là tôi không hạnh phúc nên dừng lại. Đôi khi thời gian không còn cho nhau nữa nên too dừng cuộc chơi lại thôi. Khi bắt đầu cảm thấy không còn là mối quan tâm đầu tiên của nhau thì chúng tôi dừng lại. Cả hai vẫn là những người bình thường, quan tâm con cái, không ghét bỏ gì nhau. 

Tôi mong người đó sớm có tình yêu, có hạnh phúc để có người quan tâm tới bạn ấy thay tôi. Khi nói ra được điều này, tâm thế tôi rất thoải mái. Tôi không muốn khơi lại quá khứ nhưng phải đối diện với hiện tại. Nếu tôi không nói ra, mọi người tưởng tôi đang trong mối quan hệ cũ. Hiện tại, tôi đang độc thân, việc đến với ai là quyền riêng tư cá nhân và tôi không làm gì sai".

Trước Thanh Hương, một nữ diễn viên nữ cũng mong chồng cũ hạnh phúc bên người mới - ảnh 2 Thanh Hương mong người cũ tìm được hạnh phúc, sớm có tình yêu mới.

Ngọc Lan cũng từng có cách ứng xử tương tự

Hành động thẳng thắn của Thanh Hương lập tức gây chú ý và khiến người hâm mộ liên tưởng đến một nữ diễn viên khác tại làng giải trí Việt. Bởi lẽ, trước nữ diễn viên Quỳnh búp bê, Ngọc Lan cũng từng có cách hành xử tương tự.

Đúng ngày Lễ tình nhân sau 1 năm ly hôn Thanh Bình, Ngọc Lan gây bất ngờ khi dành lời chúc mừng đến đôi phương. Nữ diễn viên bày tỏ mong muốn nhìn thấy chồng cũ tìm được người mới để xây dựng hạnh phúc.

Trước Thanh Hương, một nữ diễn viên nữ cũng mong chồng cũ hạnh phúc bên người mới - ảnh 3 Trước Thanh Hương, Ngọc Lan cũng có cách ứng xử tương tự.

Về phía một bộ phận cộng đồng mạng cho rằng Ngọc Lan đang cố tình mỉa mai chồng cũ khiến câu chuyện này gây ra không ít những tranh cãi. Tuy nhiên, phía người trong cuộc đã lên tiếng giải thích. Ngọc Lan cho biết: "Chúc ba Bình mau lấy vợ để Louis có thêm một tình yêu thương và một sự chăm sóc nữa, để mẹ Lan rảnh rang có thêm thời gian đi chơi tung tăng mà không lo lắng gì nữa".

Trước Thanh Hương, một nữ diễn viên nữ cũng mong chồng cũ hạnh phúc bên người mới - ảnh 4 Ngọc Lan - Lý Bình "đứt gánh" sau khoảng thời gian dài đồng hành.

Chuyện bất đồng trong quan điểm dẫn đến ly hôn, "đứt gánh" trong mối quan hệ vợ chồng là điều mà nghệ sĩ không mong muốn xảy ra. Tuy nhiên, cách hành xử đúng chừng mực, văn minh của Thanh Hương - Ngọc Lan nói riêng và một số nghệ sĩ khác nói chung đã "ghi điểm" mạnh mẽ trong mắt người hâm mộ.

Trước Thanh Hương, một nữ diễn viên nữ cũng mong chồng cũ hạnh phúc bên người mới - ảnh 5 Cách hành xử của Thanh Hương - Ngọc Lan sau ly hôn được công chúng hết lời khen ngợi.