Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Trương Ngọc Ánh nói về tình yêu với bạn trai kém 14 tuổi: ''Nếu có gì thay đổi, chúng tôi sẽ xác nhận''

Du lịch 20/04/2024 - 09:14

Mối tình của Trương Ngọc Ánh và bạn trai nhận được sự quan tâm.

Những ngày vừa qua, Trương Ngọc Ánh và Anh Dũng trở thành tâm điểm chú ý từ người hâm mộ. Nguồn cơn xuất phát từ việc Trương Ngọc Ánh liên tục đăng tải loạt status tâm trạng cùng việc cặp đôi không xuất hiện cùng nhau trong các sự kiện. 

Sau thời gian im ắng, Trương Ngọc Ánh đã lên tiếng phủ nhận tin đồn "đường ai nấy đi". Cô chia sẻ mối quan hệ với bạn trai kém 14 tuổi vẫn đang tốt đẹp. Nói về lý do ít xuất hiện cùng nhau, Trương Ngọc Ánh cho biết vì Anh Dũng hiện đang tập trung viết kịch bản cho dự án phim đầu tay nên rất bận rộn. 

Trương Ngọc Ánh nói về tình yêu với bạn trai kém 14 tuổi: ''Nếu có gì thay đổi, chúng tôi sẽ xác nhận'' - ảnh 1 Trương Ngọc Ánh phủ nhận việc chia tay với Anh Dũng, khẳng định tình cảm cả hai vẫn đang tốt đẹp. 

Khi được hỏi về loạt status đầy tâm trạng và chia sẻ bản thân vẫn còn "độc thân", trao đổi với VietNamNet, Trương Ngọc Ánh vui vẻ cho hay: "Tôi quan niệm miễn chưa lấy chồng thì vẫn là người độc thân bạn ạ! Khi nào kết hôn, chính thức 'đeo gông vào cổ', tôi mới chia tay đời độc thân. Về đôi lứa, chúng tôi vẫn bình thường, chỉ là không đưa nhau lên truyền thông và mạng xã hội thôi.

Trong cuộc sống, chuyện các cặp đôi, vợ chồng yêu đương rồi giận dỗi hết sức là bình thường. Nhiều cặp giận nhau như cơm bữa vẫn ở bên nhau hoài đó thôi. Việc thỉnh thoảng đăng ẩn ý để người kia đọc được cũng bình thường nốt. Để ở bên nhau đến giờ, cả hai đã đi một con đường rất dài, trải qua bao nhiêu chông gai. Nếu có gì thay đổi, chúng tôi sẽ xác nhận". 

Trương Ngọc Ánh nói về tình yêu với bạn trai kém 14 tuổi: ''Nếu có gì thay đổi, chúng tôi sẽ xác nhận'' - ảnh 2 Trương Ngọc Ánh cho biết các cặp đôi chuyện giận nhau là bình thường. Và việc đăng status để người kia đọc cũng không phải là vấn đề gì qúa nghiêm trọng. 

Chia sẻ của Trương Ngọc Ánh nhanh chóng nhận được sự quan tâm. Có thể thấy, chuyện tình cảm của cô và bạn trai kém 14 tuổi vẫn đang diễn biến tốt đẹp. Cuối lời, cô khẳng định sẽ lên tiếng nói rõ nếu mối quan hệ của cô và Anh Dũng có sự thay đổi. 

Trương Ngọc Ánh và Anh Dũng đã có hơn 4 năm hẹn hò. Dù kém nhau 14 tuổi, thế nhưng cả hai được nhận xét là "xứng đôi vừa lứa". Cả hai vẫn luôn đồng hành cùng nhau trong công việc, cuộc sống. Nói về bạn trai, Trương Ngọc Ánh cho biết Anh Dũng là người chững chạc, trưởng thành và mang lại cho cô cảm giác bình yên.

Trương Ngọc Ánh nói về tình yêu với bạn trai kém 14 tuổi: ''Nếu có gì thay đổi, chúng tôi sẽ xác nhận'' - ảnh 3 Trương Ngọc Ánh và bạn trai đã có hơn 4 năm hẹn hò hạnh phúc, lãng mạn. 

Xem thêm clip: Lý Nhã Kỳ ở tuổi 40 chỉ cần tìm người có thể sống chung nhà