Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Từ Lee Min Ho đến tình mới, Park Min Young gây choáng váng vì gu bạn trai ''tụt dốc''

Giải trí 29/09/2022 - 04:53

Cư dân mạng mới đây đã tìm ra được bức ảnh chụp được cho là bạn trai hiện tại của Park Min Young, và ngoại hình của vị đại gia mới nổi khiến công chúng không khỏi ngỡ ngàng khi đặt lên bàn cân so sánh với tình cũ hay “tình tin đồn” trước đó của nữ diễn viên.

Bạn trai cũ Lee Min Ho
Dù đã hoạt động trong nghề được 16 năm, nhưng Park Min Young chỉ lên tiếng xác nhận hẹn hò 1 lần duy nhất trong suốt sự nghiệp, đó là mối tình với mỹ nam Lee Min Ho khi cả 2 đóng chung bộ phim City Hunter vào năm 2011.
Từ Lee Min Ho đến tình mới, Park Min Young gây choáng váng vì gu bạn trai ''tụt dốc'' - ảnh 1
Những tưởng sẽ là cặp đôi đình đám của K-biz, nhưng cả hai ngôi sao gây tiếc nuối khi công bố chia tay chỉ vài tháng ngắn ngủi sau khi công khai với lý do lịch trình bận rộn.
Từ Lee Min Ho đến tình mới, Park Min Young gây choáng váng vì gu bạn trai ''tụt dốc'' - ảnh 2
Đáng chú ý, mối tình công khai duy nhất của nữa diễn viên cũng là do Dispatch tung ra, sau đó người đẹp mới chịu xác nhận với người hâm mộ.
Từ Lee Min Ho đến tình mới, Park Min Young gây choáng váng vì gu bạn trai ''tụt dốc'' - ảnh 3
“Tình tin đồn” Park Seo Joon
Một trong những nam diễn viên được gắn liền với “nữ hoàng dao kéo” lâu nhất chắc chắn phải kể đến Park Seo Joon. Sau thành công của bộ phim Thư ký Kim sao thế?, bộ đôi khiến người hâm mộ nhiệt tình “đẩy thuyền” nhờ sự kết hợp đầy ăn ý và những phân cảnh tình cảm siêu mượt.
Từ Lee Min Ho đến tình mới, Park Min Young gây choáng váng vì gu bạn trai ''tụt dốc'' - ảnh 4
Bên cạnh đó, cả hai nhiều lần bị nghi cùng nhau đi du lịch, nuôi chung cún cưng… nhưng đều chưa từng lên tiếng về tin đồn hẹn hò này.
Từ Lee Min Ho đến tình mới, Park Min Young gây choáng váng vì gu bạn trai ''tụt dốc'' - ảnh 5
Park Seo Joon sau đó cũng từng bị đồn hẹn hò bạn diễn Kwon Na Ra, dù vậy anh chàng dường như chẳng bận tâm và chỉ chăm chỉ đóng phim.
Từ Lee Min Ho đến tình mới, Park Min Young gây choáng váng vì gu bạn trai ''tụt dốc'' - ảnh 6