Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Tuấn Hưng nói về kỷ niệm khó quên trong suốt quãng đường ca hát

Tình yêu 26/04/2024 - 17:35

Trải lòng của Tuấn Hưng nhận được nhiều sự quan tâm từ khán giả!

Tối ngày 25/4, Tuấn Hưng đã phát hành sản phẩm âm nhạc mới mang tên Quả Táo Vàng trên kênh Youtube cá nhân. Theo như Tuấn Hưng tiết lộ, ca khúc này được nam ca sĩ cũng như Phúc Bồ đã ấp ủ từ hơn 3 năm trước, mãi đến năm 2024 thì mới được trình làng đến khán giả. 

Những ấn tượng khó quên của Tuấn Hưng trong sự nghiệp ca hát

Trên trang cá nhân, mới đây Tuấn Hưng đã đăng tải một bài viết dài, trải lòng về sự nghiệp âm nhạc cũng như sản phẩm mới là Quả Táo Vàng, thu hút sự quan tâm lớn từ người hâm mộ. 

Tuấn Hưng bộc bạch: "Bề nổi của 1 tảng băng chìm - Lời mở đầu dành cho ca khúc Quả Táo Vàng sau khi được phát hành vào tối 25/4 vừa qua của ca sĩ Tuấn Hưng.

Một chút trải lòng. Trong suốt hành trình sự nghiệp của mình, Tuấn Hưng đã mang đến cho khán giả những sản phẩm đi qua rất nhiều cột mốc thời gian. Từ 1 tảng băng nổi lên bên cạnh nhiều cái tên khác của nền nhạc Việt, đến những tâm tư đắm chìm của Tuấn Hưng dần đúc kết với những giai điệu quen thuộc trong những bài hát của Hưng.

Chúng ta đã cùng nhau đồng hành, vang lên những giai điệu này khắp nơi ở mọi miền đất nước. Ngày tháng trôi qua ấy được gói gọn trên chiếc ban công nhỏ đối diện Hồ Gươm, nơi Hưng được phục vụ cho mọi người những đêm nhạc kỷ niệm của mình. Đó là những ấn tượng khó quên trong suốt quãng đường ca hát của Hưng". 

Tuấn Hưng nói về kỷ niệm khó quên trong suốt quãng đường ca hát - ảnh 1

Dự án âm nhạc được Tuấn Hưng ấp ủ suốt 3 năm qua

Nói về sản phẩm âm nhạc mới, giọng ca Tìm lại bầu trời chia sẻ: "Tảng băng ấy giờ đang ở đây, hiện diện và sẽ luôn đồng hành cùng chúng ta đến những phần đại dương xa hơn của nền âm nhạc Việt Nam bao la. Một hành trình dài đằng đẵng, như 1 giấc mơ của Hưng được phác họa qua ý nghĩa bài hát Quả Táo Vàng.

Ngần ấy năm, ngần ấy tình cảm, sự nhiệt thành truyền cảm hứng của khán giả đã tạo ra một Tuấn Hưng của ngày hôm nay. Nghệ thuật cũng vậy, giống như tâm hồn âm nhạc này, từng ngày phát triển theo dòng chảy của xã hội hiện đại, khiến các giác quan không ngừng tìm tòi và đưa ta đến với những thử thách mới.

Kết quả của những ngày tâm tư ấy của Hưng và ekip trong 3 năm qua chính là bộ album Á Thần này. Trong đó Quả Táo Vàng là bức tranh đầu tiên Hưng muốn chia sẻ.

Tuấn Hưng nói về kỷ niệm khó quên trong suốt quãng đường ca hát - ảnh 2

Mỗi người đều sẽ có những cảm nhận khác nhau bằng giác quan tình yêu của mình. Người thấy chua, người thấy ngọt, thậm chí có người nói nó có vị của cam, lê hay táo.... cũng đều đúng. Nhưng đó là cảm nhận cá nhân của mỗi người trên thế giới này, chúng ta hoàn toàn không giống nhau. Giống như bức Monalisa, ta sẽ thấy ta ở đó với những cảm xúc cá nhân hoàn toàn khác biệt với những người xung quanh.

Hưng muốn chia sẻ câu chuyện về hành trình của mình cũng như mong mỏi tất cả khán giả hãy cảm nhận Quả Táo Vàng bằng các góc nhìn đa chiều khác nhau để nhìn rõ về hành trình của riêng mỗi chúng ta ở vụ trụ bao la này".

Tuấn Hưng nói về kỷ niệm khó quên trong suốt quãng đường ca hát - ảnh 3 Tuấn Hưng và Phúc Bồ.