Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

U23 Việt Nam thua trận "có tính toán"?

Thể thao 24/04/2024 - 16:41

Những chia sẻ tích cực từ người hâm mộ trong nước dù ĐT U23 Việt Nam thua trận trước U23 Uzbekistan.

Đối đầu với một trong những ứng cử viên vô địch của VCK U23 châu Á 2024 là U23 Uzbekistan, đoàn quân của HLV Hoàng Anh Tuấn đã cho thấy vấn đề còn thiếu sót, sau 2 chiến thắng không mấy khó khăn đầu tiên.

Có thể nói, U23 Uzbekistan vẫn đang ở một trình độ hơn hẳn U23 Việt Nam ở thời điểm hiện tại, dù Những chiến binh Sao vàng là một trong những đại diện mạnh nhất của Đông Nam Á.

U23 Việt Nam thua trận

 U23 Uzbekistan giành chiến thắng dễ dàng trước U23 Việt Nam. Ảnh: AFC

  • Bị Uzbekistan hạ gục, HLV Hoàng Anh Tuấn lên tiếng về tội đồ U23 Việt Nam

  • Hé lộ thủ lĩnh mới của U23 Việt Nam

Dù sao, trận thua trước đội bóng Trung Á cũng không phải là một thảm họa đối với Khuất Văn Khang và các đồng đội, vì U23 Việt Nam đã có mặt ở vòng tứ kết. Thậm chí, nhiều cổ động viên còn có những suy nghĩ tích cực sau thất bại vừa qua. Dưới đây là một số bình luận đáng chú ý trên trang Facebook của VFF được Soha tổng hợp.

"Trận này để giữ sức cho tứ kết rồi, coi như đá để bộc lộ điểm yếu và hạn chế đi. Xác định đá thế nào rồi thì cứ vui vẻ thôi. U23 Việt Nam vào được vòng trong thì cần đảm bảo lực lượng. Trận sau thắng khéo lại được đi bão thì sao?", một fan hâm mộ bày tỏ.

Người khác cho biết: "Nói chung là thua nhưng không buồn, vì tránh gặp Ả Rập Xê Út cũng là điều vui. , nhưng hơi choáng vì đội bạn quá mạnh".

Một cổ động viên khác nhận định: "Trận này mọi lời khen chê đều vô nghĩa. Thực tế là dù có tung quân mạnh nhất, căng sức mà đá thì có khi kết quả vẫn thế. Mấy khi có được một trận đấu tính chất đủ căng thẳng nhưng được phép thua, được phép sai lầm như hôm nay đâu.

Cũng phải cảm ơn Uzbekistan, họ thực sự nghiêm túc nên bao nhiêu điểm yếu của U23 Việt Nam lộ ra cả, và chắc chắn ông Hoàng Anh Tuấn đã thấy hết. Việc còn lại là chỉnh sửa như thế nào để hạn chế thấp nhất sai sót thôi".

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn | Copy Link
Dương Quang | 13:00 24/04/2024