Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Váy xẻ sâu của người tình tỷ phú Jeff Bezos ở tiệc hậu Oscar

Chuyện lạ 12/03/2024 - 17:44

Lễ trao giải Oscar 2024: Mốt váy áo cut-out khoe cạnh sườn, chân ngực, võng lưng quyến rũ được các ngôi sao, người nổi tiếng nhiệt tình lăng xê tại tiệc hậu Lễ trao giải Oscar 2024.

Váy xẻ sâu của người tình tỷ phú Jeff Bezos ở tiệc hậu Oscar - ảnh 1

Lauren Sánchez, bạn gái của tỷ phú Jeff Bezos, thu hút sự chú ý của truyền thông khi xuất hiện trên thảm đỏ tiệc hậu Lễ trao giải Oscar. Cô diện chiếc váy đỏ xẻ sâu, khoe vòng một đầy đặn. Chiếc đầm xuyên thấu cắt xẻ táo bạo của nhà mốt Lever Couture đặc biệt phù hợp với sắc vóc của bạn gái tỷ phú. Chi tiết xẻ tà tạo khoảng cần thiết, giúp người mặc cân bằng tỷ lệ hình thể. Mỹ nhân 54 tuổi xỏ chân vào đôi giày cao gót đế đỏ huyền thoại của thương hiệu Christian Louboutin, hoàn thiện bộ đồ tham dự sự kiện điện ảnh danh giá. Ảnh: Daniele Venturelli.

Váy xẻ sâu của người tình tỷ phú Jeff Bezos ở tiệc hậu Oscar - ảnh 2

Xuất hiện trên thảm đỏ tiệc hậu Oscar 2024, người mẫu Emily Ratajkowski gây chú ý với chiếc váy lạ mắt của nhà mốt Jacquemus. Phần thân trước nghiêng sang trái giúp cô khoe khéo vòng một lấp ló, đường cong cơ thể quyến rũ. Chi tiết này tạo hiệu ứng váy bay, thách thức trọng lực, khiến người mặc gặp khó trong một số tình huống, phải liên tục đưa tay giữ váy, tránh tạo ra tình huống nhạy cảm trong sự kiện. Chi tiết khoét sâu phía sau cũng giúp Emily Ratajkowski phô diễn tấm lưng trần gợi cảm. Siêu mẫu sử dụng thêm bông tai của thương hiệu Messika, gia tăng điểm nhấn cho thiết kế cắt xẻ độc đáo, tự tin tạo dáng trước ống kính truyền thông. Ảnh: Karwai Tang.

Váy xẻ sâu của người tình tỷ phú Jeff Bezos ở tiệc hậu Oscar - ảnh 3

Rosé (BlackPink) cũng có mặt tại buổi tiệc hậu Lễ trao giải Oscar theo lời mời của nhà mốt Saint Laurent. Đại sứ thương hiệu tiếp tục lăng xê váy áo chất liệu rủ. Cô diện đầm cúp ngực màu nâu với chi tiết cut-out ấn tượng. Đây là lần hiếm hoi thành viên BlackPink diện trang phục cắt xẻ khi tham gia sự kiện liên quan đến nhà mốt. Chi tiết cut-out bên hông giúp cô khoe khéo vòng 2 thon gọn và võng lưng quyến rũ. Rosé tiếp tục đeo kính mắt như những lần xuất hiện trong các sự kiện gần đây của Saint Laurent. Cô buộc gọn mái tóc bạch kim, hướng sự chú ý vào trang phục của nhà mốt. Ảnh: Saint Laurent.

Váy xẻ sâu của người tình tỷ phú Jeff Bezos ở tiệc hậu Oscar - ảnh 4

Người mẫu Hunter Schafer thu hút sự chú ý tại buổi tiệc toàn ngôi sao. Cô diện chiếc đầm cúp ngực màu đen tối giản của nhà mốt Bottega Veneta. Chi tiết xẻ cao khoe chân là điểm nhấn của thiết kế này. Hunter Schafer cũng đeo thêm đôi găng opera chất liệu lụa satin, hưởng ứng xu hướng thời trang thịnh hành hiện nay. Người mẫu xỏ chân vào đôi giày cao gót mũi nhọn, khéo léo gia tăng chiều cao. Cô thực hiện kiểu tóc búi gọn, tô son đỏ đậm, hoàn thiện tạo hình mang màu sắc mỹ nhân Hollywood. Ảnh: Bottega Veneta.

Váy xẻ sâu của người tình tỷ phú Jeff Bezos ở tiệc hậu Oscar - ảnh 5

Người mẫu, diễn viên Rosie Huntington-Whiteley cũng góp phần “làm nóng” thảm đỏ tiệc hậu Oscar 2024 với chiếc đầm cắt xẻ của nhà mốt Saint Laurent. Cô diện váy cut-out táo bạo, bổ sung dải vải voan dài, tạo hiệu ứng bay trong gió. Các chi tiết cắt xẻ tạo khoảng hở bên hông, cạnh vòng 1 và đôi chân dài. Có thể thấy, khoảng cut-out cạnh sườn là chi tiết được Saint Laurent tập trung lăng xê trong mùa mốt này. Giống với Hunter Schafer, Rosie Huntington-Whiteley cũng hoàn thiện outfit dự tiệc với đôi găng tay opera đồng màu với váy. Ảnh: Vanity Fair.

Váy xẻ sâu của người tình tỷ phú Jeff Bezos ở tiệc hậu Oscar - ảnh 6

Người mẫu Adwoa Aboah sải bước trên thảm đỏ với chiếc đầm cao cổ, xẻ bên hông của thương hiệu Marni. Chiếc đầm màu nâu, xanh rêu lạ mắt bổ sung đường cắt cạnh sườn, giúp người mặc khoe khéo eo thon và chân ngực quyến rũ. Phần chân váy xòe rộng thường chỉ được áp dụng với các thiết kế chất liệu mềm, song lại được nhà mốt Marni ứng dụng với vải da cứng trên mẫu váy này. Adwoa Aboah chọn đôi giày cao gót mũi nhọn đỏ rực nổi bật, hoàn thiện set trang phục dự tiệc. Trong một tấm hình chụp chung với Emily Ratajkowsk, cả 2 người mẫu cùng khoe khéo phần cạnh sườn quyến rũ. Ảnh: Marni.

Váy xẻ sâu của người tình tỷ phú Jeff Bezos ở tiệc hậu Oscar - ảnh 7

Một thiết kế đáng chú ý khác tại thảm đỏ tiệc hậu Oscar 2024 là chiếc váy của ca sĩ, diễn viên Kelly Rowland. Không khoe mạn sườn như các nữ minh tinh khác, cô diện chiếc đầm xẻ sâu trắng - đen của nhà thiết kế Nina Ricci khi xuất hiện trước công chúng. Chi tiết xẻ trước ngực giúp cô khoe vòng một đầy đặn, xương quai xanh quyến rũ. Phần vải bồng xoè dưới chân váy tạo hiệu ứng phồng rộng, giúp thiết kế này trở nên phù hợp với sự kiện điện ảnh danh giá hơn. Kelly Rowland cũng bổ sung chiếc vòng cổ, bông tai đính kim cương, đá quý đến từ thương hiệu Messika, gia tăng điểm nhấn cho set trang phục. Ảnh: Danny Moloshok.

Mỗi bộ quần áo mang đến một thông điệp riêng

Cuốn sách Bạn đỡ ngu ngơ rồi đấy là sự chiêm nghiệm của tác giả David McRaney về thế giới quan của con người thông qua các câu chuyện tâm lý học hành vi rất gần gũi. Theo ông, cùng với các loại vũ khí và công cụ, quần áo đã được phát triển như một trong những loại hình nghệ thuật đầu tiên, và cũng là một trong những biểu hiện bằng vật chất đầu tiên từ thế thế giới nội tâm phong phú của con người.