Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Visual của em gái Trấn Thành thăng hạng trong loạt ảnh mới

Tình yêu 13/03/2024 - 09:51

Visual của em gái Trấn Thành nhận nhiều lời nhận xét là vô cùng thăng hạng trong loạt ảnh mới.

Còn nhớ thời gian đầu lúc mới vào nghề, Uyển Ân gặp phải rất nhiều lời bàn tán về ngoại hình do sở hữu ngoại hình mũm mĩm, gương mặt có phần bầu bĩnh. Tuy nhiên, hình ảnh gần đây do cô nàng đăng tải trên trang cá nhân khiến khán giả bất ngờ khi visual của cô nàng ngày càng thăng hạng.

Visual của em gái Trấn Thành thăng hạng trong loạt ảnh mới - ảnh 1 Khán giả bất ngờ khi visual của cô nàng ngày càng thăng hạng.

Sáng ngày 12/03, Uyển Ân đăng tải trên trang cá nhân hình ảnh đời thường kèm dòng trạng thái bày tỏ sự “hờn trách” khi phim MAI bắt đầu công chiếu tại các nước Mỹ - Châu Âu - Canada: “Chị MAI đi qua MỸ - CHÂU ÂU - CANADA rồi ! Để Bình Minh ở lại xì gòn một mềnh”. Đáng chú ý, nhan sắc của Uyển Ân khác lạ với tóc ngắn trẻ trung, gương mặt thon gọn tràn đầy sức sống mới là thứ làm nức lòng người hâm mộ.

Visual của em gái Trấn Thành thăng hạng trong loạt ảnh mới - ảnh 2 Uyển Ân khác lạ với tóc ngắn trẻ trung, gương mặt thon gọn tràn đầy sức sống. Visual của em gái Trấn Thành thăng hạng trong loạt ảnh mới - ảnh 3 Vóc dáng xinh đẹp của Uyển Ân hậu giảm 12kg.

Lột xác hậu giảm cân

Visual của em gái Trấn Thành thăng hạng trong loạt ảnh mới - ảnh 4 Em gái Trấn Thành từng được nhận xét có ngoại hình không mấy bắt mắt.

Trước khi tham gia vào vai nữ chính của bộ phim “trăm tỷ” Nhà Bà Nữ, em gái Trấn Thành được nhận xét có ngoại hình không mấy bắt mắt. Tuy nhiên, sau nỗ lực giảm cân hơn 12kg, cô nàng gây ấn tượng mạnh với khán giả bởi ngoại hình trẻ trung và tươi tắn. Uyển Ân cho biết cô đã tích cực tập thể dục, ăn uống khoa học để lấy lại vòng eo thon và gương mặt nhỏ gọn hơn.

Visual của em gái Trấn Thành thăng hạng trong loạt ảnh mới - ảnh 5 Uyển Ân khoe eo thon hậu giảm cân thành công.

Lối make up nhẹ nhàng, nữ tính

Visual của em gái Trấn Thành thăng hạng trong loạt ảnh mới - ảnh 6 Nữ diễn viên có làn da trắng nên thường xuyên chọn tông hồng làm điểm nhấn. 

Không make up quá cầu kỳ, phức tạp, Uyển Ân thường chọn lối trang điểm nhẹ nhàng kể cả khi đi sự kiện. Nữ diễn viên có làn da trắng nên thường xuyên chọn tông hồng làm điểm nhấn. Trên trang cá nhân Instagram, Uyển Ân cũng thường xuyên đăng tải những hoạt động thường ngày. Theo đó, em gái Trấn Thành sở hữu làn da trong suốt mịn màng chuẩn Hàn Quốc nên chỉ cần trang điểm “sương sương” cũng đã rất nịnh người nhìn.

Visual của em gái Trấn Thành thăng hạng trong loạt ảnh mới - ảnh 7 Uyển Ân trang điểm nhẹ nhàng hằng ngày cũng đã rất nịnh người nhìn.

Thời trang đơn giản nhưng có gu

Visual của em gái Trấn Thành thăng hạng trong loạt ảnh mới - ảnh 8 Uyển Ân được đánh giá là một trong những sao nữ có gu thời trang ổn định nhất hiện tại.

Uyển Ân là một trong những sao nữ được đánh giá là có gu thời trang ổn định nhất hiện tại. Không sở hữu những món đồ hiệu đắt đỏ như cặp vợ chồng Trấn Thành - Hari Won nhưng tủ đồ của cô em cũng khá sang trọng. Bên cạnh đó, Uyển Ân cũng không ngần ngại thử sức mình ở nhiều phong cách khác nhau từ nhẹ nhàng, thanh lịch đến quyến rũ, táo bạo.

Visual của em gái Trấn Thành thăng hạng trong loạt ảnh mới - ảnh 9 Em gái Trấn Thành rất "chịu khó" thử nhiều phong cách thời trang khác nhau.

Được biết đến với danh xưng “em gái Trấn Thành” Uyển Ân cho rằng đó là may mắn của cô khi anh trai đã giúp nữ diễn viên tiến đến gần hơn với khán giả qua nhiều vai diễn lớn nhỏ khác nhau. Sau thành công của Nhà Bà Nữ với doanh thu khủng, Uyển Ân rục rịch góp mặt trong dự án điện ảnh mới mang tên Cái Giá Của Hạnh Phúc cùng các diễn viên gạo cội khác gồm Thái Hòa, Xuân Lan, Quang Minh. Đây cũng là dự án điện ảnh đầu tiên cô tham gia mà không phải do anh trai Trấn Thành sản xuất.