Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Vợ chồng Bae Yong Joon ở ẩn

Thế giới 18/04/2024 - 02:22

Sau thời gian dài không hoạt động giải trí, vợ của Bae Yong Joon đã chấm dứt hợp đồng với công ty quản lý.

Theo Chosun, ngày 17/4, Keyeast Entertainment, công ty quản lý của Park Soo Jin, đưa ra thông báo đã chấm dứt hợp đồng với nữ diễn viên.

"Chúng tôi đã chấm dứt hợp đồng độc quyền với Park Soo Jin. Trên thực tế, cô ấy đã không hoạt động trong ngành giải trí được vài năm. Vì thế, Park Soo Jin không còn là diễn viên của công ty", đại diện của Keyeast Entertainment cho biết.

Vợ chồng Bae Yong Joon ở ẩn - ảnh 1

Park Soo Jin giã từ ngành giải trí nhiều năm qua. Ảnh: News1.

Theo News1, lần cuối cùng Park Soo Jin xuất hiện trong một chương trình truyền hình thực tế của Hàn Quốc vào tháng 8/2016. Từ đó đến nay, cô không tham gia vào phim ảnh hay game show. Diễn viên gần như rút lui khỏi giới giải trí. Vợ chồng nam diễn viên sống kín tiếng tại Hawaii, Mỹ.

Bae Yong Joon và Park Soo Jin kết hôn vào tháng 7/2015 sau 5 tháng hẹn hò. Sau thông báo về đám cưới, Bae Yong Joon và Park Soo Jin tổ chức hôn lễ riêng tư với sự góp mặt của số ít khách mời là gia đình và bạn bè thân thiết.

Tháng 10/2016, Park Soo Jin sinh con trai đầu lòng. Sau khi sinh con, nữ diễn viên tập trung vào chăm lo cho gia đình. Hai năm sau, vợ chồng diễn viên đón con thứ hai.

Bae Yong Joon là nam diễn viên được mệnh danh "Thiên vương" của làng giải trí Hàn Quốc. Anh nổi tiếng với nhiều bộ phim kinh điển như Mối tình đầu, Bản tình ca mùa đông...

Năm 2022, tài tử giã từ ngành giải trí. Anh sống hạnh phúc cùng vợ con và các anh em.

"Bae Yong Joon không nói gì nhiều về công việc nhưng khi anh ấy bàn giao cổ phiếu anh ấy sở hữu ở công ty Keyeast cho SM năm 2018, đó đã là lối thoát tuyệt vời để rời khỏi ngành giải trí Hàn Quốc. Nó giống việc nghỉ hưu với tư cách diễn viên vậy", đại diện của Bae Yong Joon nói với truyền thông Hàn Quốc.

Park Soo Jin kém chồng 14 tuổi, ra mắt lần đầu năm 2002 với vai trò thành viên của nhóm nhạc Sugar. Cô bắt đầu sự nghiệp diễn xuất từ năm 2006 với các vai diễn trong Vườn sao băng, Mỹ nam nhà bên, Bạn gái tôi là hồ ly...

Tủ sách Nghệ thuật - Giải trí giới thiệu những cuốn sách hay và mới nhất về nền công nghiệp giải trí và các bộ môn nghệ thuật đại chúng tiêu biểu. Ngoài ra, tủ sách cũng đề xuất loạt tác phẩm đáng đọc về các nghệ sĩ nổi tiếng ở Việt Nam và thế giới, giúp độc giả hiểu hơn và biết thêm về những câu chuyện hậu trường, chưa từng được tiết lộ.