Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Vợ chồng Mark Zuckerberg đón con thứ 3

Chính trị 25/03/2023 - 00:12

Sau August và Maxima, vợ chồng giám đốc điều hành Meta vừa chào đón cô con gái thứ 3, đặt tên là Aurelia Chan Zuckerberg.

Vợ chồng Mark Zuckerberg đón con thứ 3 - ảnh 1

Mark Zuckerberg và vợ có con gái thứ 3.

Ngày 24/3, Mark Zuckerberg thông báo về sự ra đời của đứa con thứ 3 qua một bài đăng trên trang cá nhân. Bé gái được đặt tên là Aurelia Chan Zuckerberg, theo People.

Giám đốc điều hành Meta chia sẻ hai bức ảnh của con gái nhỏ kèm chú thích: "Chào mừng đến với thế giới, Aurelia Chan Zuckerberg. Con là niềm hạnh phúc bé nhỏ".

Trước Aurelia, Zuckerberg và vợ, Priscilla Chan (38 tuổi), đã có hai người con gái là August (5 tuổi) và Maxima hay "Max" (7 tuổi). Cặp vợ chồng lần đầu tiên thông báo tin vui về em bé thứ 3 vào tháng 9/2022.

"Tràn ngập tình yêu. Rất vui được chia sẻ rằng Max và August sẽ chào đón em gái vào năm tới!", Zuckerberg đăng trên trang cá nhân kèm bức ảnh chụp chung ngọt ngào với vợ. Trong hình, anh đặt tay lên bụng bà xã.

Vợ chồng Mark Zuckerberg đón con thứ 3 - ảnh 2

Zuckerberg chia sẻ những khoảnh khắc đầu đời của con gái.

Câu chuyện tình yêu của Zuckerberg và Chan bắt đầu vào năm 2003 tại một bữa tiệc dành cho sinh viên Harvard.

“Chúng tôi có khiếu hài hước giống nhau. Anh ấy ấn tượng bởi việc tôi hiểu được những câu chuyện cười khi viết code của mình. Nó có sự hấp dẫn của một người đam mê khoa học máy tính”, Chan kể.

Cặp đôi chuyển đến sống cùng nhau vào tháng 9/2010 và kết hôn vào tháng 5/2012, chỉ một ngày sau khi Facebook lên sàn chứng khoán. Cùng tuần đó, Chan tốt nghiệp trường y.

Bốn năm sau, cô bỏ việc để trở thành đồng giám đốc điều hành của CZI, quản lý ngân sách hàng tỷ USD của công ty.

Tờ The Sunday Times nhận xét cả Chan và Zuckerberg đều hướng về gia đình. Ông chủ Facebook từng nghỉ phép 2 tháng khi con gái chào đời vào tháng 8/2017. Theo Chan, anh là người cha đảm đang.

Hai người phân chia việc chăm sóc con cái: Chan buổi sáng và chồng trước giờ đi ngủ.

“Đôi khi 3 cha con sẽ đọc sách, đôi khi lại viết code cùng nhau. Chồng tôi đã dạy August viết code kể từ khi con bé 3 tuổi”, vợ giám đốc điều hành Meta cho hay.

Bài hát lớn lên cùng con

Ký ức của nhà báo Phạm Hồng Tuyến gắn với những bài hát bất hủ do bố bà, nhạc sĩ Phạm Tuyên, sáng tác như Trường cháu là trường Mầm non - bài hát nhạc sĩ Phạm Tuyên viết tặng trường con gái học; Cả tuần đều ngoan cũng là một khúc ca quen thuộc của nhiều thế hệ trẻ em Việt. Ngoài ra, Ở trường cô dạy em thế, rồi Gặp nhau dưới trời thu Hà Nội, Theo cánh đu bay… cũng đã trở thành ký ức chung của nhiều người Việt Nam.