Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Vợ chồng Son Ye Jin hẹn hò trên sân bóng: Hyun Bin bị soi diện mạo ông chú với mái tóc dài

Giải trí 21/03/2024 - 23:44

Nữ diễn viên Son Ye Jin cùng ông xã Hyun Bin lần đầu tiên xuất hiện công khai với nhau tại một sân vận động lớn ở Seoul.

Hôm nay (21/10), Son Ye Jin và Hyun Bin đã có mặt xem trận đấu trong giải bóng chày Mỹ - Major League Baseball (MLB) diễn ra tại sân vận động ở Seoul. Đây là lần đầu tiên MLB tổ chức thi đấu tại Hàn Quốc.

Vợ chồng Son Ye Jin hẹn hò trên sân bóng: Hyun Bin bị soi diện mạo ông chú với mái tóc dài - ảnh 1

Vợ chồng Son Ye Jin hẹn hò trên sân bóng: Hyun Bin bị soi diện mạo ông chú với mái tóc dài - ảnh 2

Son Ye Jin và Hyun Bin đi xem đấu bóng chày tại sân vận động.

Xuất hiện trên hàng ghế khán đài, Son Ye Jin mặc áo khoác, nội nón tông xanh. Cô gây chú ý với bộ móng rực rỡ sắc màu. Trong khi đó Hyun Bin lại diện đồ tối màu. Vì mái tóc dài mà trông anh già và mũm mĩm trước ống kính máy ảnh. So với Lee Dong Wook và Gong Yoo ngồi ở hàng ghế phía trên thì Hyun Bin kém sắc hơn hẳn.

Vợ chồng Son Ye Jin hẹn hò trên sân bóng: Hyun Bin bị soi diện mạo ông chú với mái tóc dài - ảnh 3

Hyun Bin bị soi diện mạo già nua, kém sắc khi chung khung hình với Lee Dong Wook và Gong Yoo.

Đây là lần đầu tiên vợ chồng Son Ye Jin hẹn hò công khai ở chốn công cộng tại Hàn như thế này. Trước đó họ thường bị bắt gặp đi du lịch nước ngoài cùng nhau. Có thể thấy dù đã có con nhưng Son Ye Jin cùng Hyun Bin luôn tranh thủ thời gian để hâm nóng tình cảm.

Vợ chồng Son Ye Jin hẹn hò trên sân bóng: Hyun Bin bị soi diện mạo ông chú với mái tóc dài - ảnh 4

Vợ chồng Son Ye Jin thường xuyên trốn con đi hẹn hò.

Son Ye Jin lên xe hoa với Hyun Bin vào tháng 3/2022. Đến cuối năm này, hai ngôi sao trên đón con trai đầu lòng chào đời. Đến nay quý tử nhà Son Ye Jin đã được hơn 1 tuổi. Vì muốn dành nhiều thời gian ở bên con trong giai đoạn đầu đời của cậu bé mà cho đến nay Ye Jin vẫn chưa quay trở lại với công việc diễn xuất. Cô chỉ thỉnh thoảng tham gia sự kiện và chụp hình tạp chí.