Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Vợ Phạm Thoại: Quen nhau từ khi tay trắng, khi có tất cả anh rước nàng về dinh

Giới trẻ 30/03/2024 - 19:01

Sau khi loạt ảnh cưới và lễ thành hôn được chia sẻ trên mạng, dân tình mới ngã ngửa khi bà xã TikToker ''chuyên giả gái'' Phạm Thoại lại chính là tình cũ của anh chàng.

Nối tiếp siêu hôn lễ của Quang Hải, một đám cưới cũng được quan tâm không kém là Phạm Thoại. Theo nguồn tin tiết lộ, đám cưới của TikToker 'chuyên giả gái' Phạm Thoại diễn ra vào ngày hôm nay (29/3). Khi mời cưới bạn bè thân thiết, Phạm Thoại tiết lộ lý do không làm rầm rộ vì sợ những thông tin không hay ảnh hưởng đến nhà gái.

Vợ Phạm Thoại: Quen nhau từ khi tay trắng, khi có tất cả anh rước nàng về dinh - ảnh 1

TikToker 'chuyên giả gái' Phạm Thoại tổ chức đám cưới với bạn gái lâu năm.

Danh tính cô dâu kết đôi với Phạm Thoại nhanh chóng được tìm ra, đó là Khánh Vân. Cô và Phạm Thoại đã có thời gian yêu khá lâu, từ năm 2019. Trong thời gian yêu nhau, bộ đôi nhiều lần gặp trục trặc về tình cảm, thậm chí từng có lúc công bố chia tay khiến nhiều khán giả tiếc nuối. Nhưng sau tất cả, cặp đôi đã trở về bên nhau.

Vợ Phạm Thoại: Quen nhau từ khi tay trắng, khi có tất cả anh rước nàng về dinh - ảnh 2

Khánh Vân (tên thật Nguyễn Thị Thanh Vân, SN 2001, Bắc Giang) là hot girl mạng, người mẫu ảnh tự do của một số thương hiệu thời trang nội địa. Cô từng theo học tại Đại học Phương Đông (Hà Nội) và chuyển hướng sang lĩnh vực trang điểm nghệ thuật, sáng tạo nội dung.

Vợ Phạm Thoại: Quen nhau từ khi tay trắng, khi có tất cả anh rước nàng về dinh - ảnh 3

Với vẻ ngoài xinh đẹp, gương mặt góc cạnh, Khánh Vân nhanh chóng thu hút khoảng 1,7 triệu lượt theo dõi trên nền tảng TikTok. Trước đó, cô từng gây chú ý khi tiết lộ thu nhập khoảng 100 triệu đồng/tháng ở tuổi 20.

Vợ Phạm Thoại: Quen nhau từ khi tay trắng, khi có tất cả anh rước nàng về dinh - ảnh 4

Vợ Phạm Thoại: Quen nhau từ khi tay trắng, khi có tất cả anh rước nàng về dinh - ảnh 5

Vợ Phạm Thoại: Quen nhau từ khi tay trắng, khi có tất cả anh rước nàng về dinh - ảnh 6

Vợ Phạm Thoại: Quen nhau từ khi tay trắng, khi có tất cả anh rước nàng về dinh - ảnh 7

Vợ Phạm Thoại: Quen nhau từ khi tay trắng, khi có tất cả anh rước nàng về dinh - ảnh 8

Cô quen Phạm Thoại từ khi anh chưa phải là TikToker mà chỉ livestream bán hàng qua mạng. Từ khi Phạm Thoại trở lên nổi tiếng, Khánh Vân đã lui về sau để hỗ trợ, không xuất hiện nhiều như trước. Chính điều này đã khiến CĐM bất ngờ vì không nghĩ người yêu Phạm Thoại lại có nhan sắc ngọt ngào đến vậy.