Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Vụ sập mái kính khiến 2 người tử vong ở Hà Nội: Người cha bàng hoàng nhận tin con qua đời

Xã hội 16/04/2024 - 18:13

Biết tin con trai qua đời trong vụ sập mái kính ở Hà Nội, người cha quá bàng hoàng, suy sụp.

Đúng vào lúc 11 giờ sáng ngày 15/4, một vụ tai nạn lao động kinh hoàng đã xảy ra tại tòa nhà cao 7 tầng đang trong quá trình sửa chữa ở ngõ Tức Mạc, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. Sự cố này đã làm 2 người tử vong, 2 người bị thương. 

Cho đến 16 giờ cùng ngày, thi thể của hai nạn nhân đã được chuyển đến nhà tang lễ của Bệnh viện Việt Đức. Trong khi đó, một trong hai nạn nhân bị thương vẫn đang được cấp cứu tại phòng hồi sức tích cực của bệnh viện. 

Vừa có mặt tại bệnh viện, cha của nạn nhân N.V.T.A. (23 tuổi, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội) đã chia sẻ cảm xúc của mình khi nhận tin về tai nạn của con trai. Ông chỉ nghĩ con trai bị tai nạn lao động nên vội vã có mặt. 

Vụ sập mái kính khiến 2 người tử vong ở Hà Nội: Người cha bàng hoàng nhận tin con qua đời - ảnh 1 Người thân nạn nhân bàng hoàng - Ảnh: Tổng hợp

Sau khi đến, ông K. mới bàng hoàng nhận được tin con trai đã qua đời. Tại bệnh viện, ông K. đã bày tỏ sự thất vọng vì không thể gặp con trai mình do thi thể đang được quàn tại nhà tang lễ. 

Ông hy vọng có thể sớm mang thi thể về nhà thờ, xin cha sứ tổ chức lễ tang và cầu nguyện cho linh hồn theo nghi thức tôn giáo.

Các cơ quan chức năng đang tiến hành điều tra vụ việc và dự kiến ​​sẽ làm việc với các bên liên quan vào 7:30 sáng ngày mai. Hiện tại, nhà tang lễ đã đóng cửa, không ai có thể tiếp cận được. 

Vụ sập mái kính khiến 2 người tử vong ở Hà Nội: Người cha bàng hoàng nhận tin con qua đời - ảnh 2 Hiện trường đang được phong toả - Ảnh: Tổng hợp

Thông tin từ các người thân cho biết, nạn nhân N.V.T.A. làm nghề nhôm kính và đang làm việc cùng một nhóm thợ. Nhóm thợ này đã bắt đầu công việc tại tòa nhà từ 3 ngày trước khi xảy ra tai nạn thảm khốc này. 

Đại diện của UBND quận Hoàn Kiếm xác nhận vụ tai nạn xảy ra tại nhà số 22 trên ngõ Tức Mạc. Đây là một ngôi nhà cao 7 tầng, với diện tích 148m2. 

Vụ việc khiến 2 người tử vong là anh N.V.T.A. (23 tuổi, Hà Nội) và anh H.V.B (32 tuổi, quê Kiên Giang). Hai người bị thương đang được điều trị tích cực tại Bệnh viện Việt Đức.