Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Vừa xin chụp hình xong, fan nữ hỏi 1 câu khiến Hòa Minzy ''đứng hình''

Pháp Luật 24/04/2024 - 17:39

Fan nữ tỏ ra vô cùng hào hứng khi chụp hình cùng Hòa Minzy. Tuy nhiên, sau khi chụp hình xong, cô gái này đã hỏi 1 câu khiến nữ ca sĩ đứng hình.

Mới đây, ca sĩ Hòa Minzy đã tham gia chương trình truyền hình thực tế và lần đầu tiên trải nghiệm công việc nghề cửu vạn (nghề bốc xếp hàng hóa) tại chợ Bình Điền, TP.HCM.

Tại khu chợ này, có người đã nhận ra Hòa Minzy là người nổi tiếng nên tiến đến xin chụp ảnh chung. Đáp lại, Hòa Minzy tỏ ra cực thân thiện, tươi cười và nhí nhảnh tạo dáng cùng cô gái xin chụp ảnh.

Đáng chú ý, sau khi chụp ảnh xong, cô gái này liền quay sang hỏi nữ ca sĩ: "Chị cho em hỏi, chị tên gì vậy?".

Vừa xin chụp hình xong, fan nữ hỏi 1 câu khiến Hòa Minzy ''đứng hình'' - ảnh 1

Vừa nghe xong, Hoà Minzy liền đứng hình, cô chỉ kịp "ủa" lên một tiếng rồi "đứng hình" luôn. Tiếp đó, cô gái vừa xin chụp hình vội giải thích: "Em nhìn chị quen quen mà em không nhớ tên". Điều này càng khiến Hòa Minzy thêm một phen hụt hẫng.

Sau đó, một người nào đó đã nói vọng vào "là ca sĩ Hòa Minzy", lúc này, cô gái kia cũng mới vỡ òa vì được chụp ảnh cùng ca sĩ nổi tiếng.

Dân mạng sau khi xem xong khoảnh khắc này cũng được phen cười ngất; đồng thời để lại nhiều bình luận hài hước như sau:

"Cũng có hâm mộ nhưng không đáng kể"

"Hòa Minzy bị "xịt keo cứng ngắc" luôn. Thương Hòa"

"Dân lao động đôi khi chỉ đam mê nghe nhạc bài hát chứ tên tuổi ca sĩ đôi lúc nào biết, thấy xinh xinh thì cho xin tấm hình kỷ niệm ấy mà"

"Tui theo dõi thì thấy Hòa Minzy "đứng hình" tầm 100 giây nha".