Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Xiaomi trình làng Redmi Note 10 5G, giá 5,29 triệu đồng

Công nghệ 18/08/2022 - 18:44

Xiaomi vừa chính thức trình làng mẫu smartphone tầm trung mới Redmi Note 10 5G hỗ trợ kết nối mạng 5G, có giá bán hơn 5 triệu đồng

Xiaomi trình làng Redmi Note 10 5G, giá 5,29 triệu đồng - ảnh 1 ADVERTISEMENT

Redmi Note 10 5G là mẫu smartphone tầm trung mới của Xiaomi

Xiaomi mang đến một trong những mẫu điện thoại thông minh 5G với mức giá cạnh tranh và phù hợp với người tiêu dùng. Redmi Note 10 5G sử dụng MediaTek Dimensity 700 với tiến trình sản xuất 7nm, hỗ trợ SIM kép 5G và modem tích hợp mang lại hiệu năng hàng đầu so với các điện thoại trong cùng phân khúc.

“MediaTek vui mừng được trở thành một phần của sản phẩm mới Redmi Note 10 5G được trang bị SoC tích hợp 5G hiệu quả với chip MediaTek Dimensity 700 – chip 5G tầm trung trên smartphone giúp đảm bảo người dùng luôn được kết nối với mạng 5G. Không những vậy, với khả năng tiết kiệm điện năng tốt, thiết bị đảm bảo cho việc kết nối mạng được duy trì liên tục”, CH Chen, Phó tổng giám đốc sản phẩm truyền thông không dây tại MediaTek cho biết.

Video đang HOT

Redmi Note 10 5G sở hữu màn hình sắc nét 90 Hz 6,5 inch AdaptiveSync DotDisplay. Máy có khả năng tự động điều chỉnh theo nội dung – từ phát trực tuyến video ở tần số quét 30 Hz hoặc 60 Hz cho đến sử dụng mạng xã hội hoặc chơi game với tần số quét 90 Hz – đảm bảo trải nghiệm mượt mà và sử dụng pin tối ưu cho người dùng.

Xiaomi trình làng Redmi Note 10 5G, giá 5,29 triệu đồng - ảnh 2

ADVERTISEMENT

XiaomiRedmi Note 10 5G nổi bật với khả năng kết nối mạng 5G

Hệ thống camera của Redmi Note 10 5G với camera chính 48 MP, camera macro 2 MP và cảm biến độ sâu 2 MP cho phép bạn có thể mang đến những bức ảnh đẹp một cách dễ dàng. Sản phẩm còn trang bị pin 5.000 mAh với hỗ trợ sạc nhanh 18W.

Tại thị trường Việt Nam, Redmi Note 10 5G chính thức lên kệ với mức giá 5,29 triệu đồng cho phiên bản 4 GB RAM 128 GB bộ nhớ trong (trên các kênh bán chính thức) và 5,99 triệu đồng cho phiên bản 8 GB RAM 128 GB bộ nhớ trong (độc quyền tại Thế Giới Di Động).

Tin đáng thất vọng về camera trên iPhone 14 Pro

Nếu tin đồn này chính xác, đây sẽ là lần đầu tiên Apple nâng cấp số megapixel trên camera của iPhone kể từ năm 2015. Dù vậy, việc tăng số megapixel trên camera không đồng nghĩa chất lượng hình ảnh sẽ tốt hơn.

Xiaomi trình làng Redmi Note 10 5G, giá 5,29 triệu đồng - ảnh 3

Bản dựng iPhone 14 Pro (Ảnh: 9to5mac).

ADVERTISEMENT

Trong một bài đăng mới nhất trên Twitter, tài khoản LeaksApplePro tiết lộ rằng hệ thống camera trên iPhone 14 Pro và iPhone 14 Pro Max sẽ gặp một số vấn đề.

"Có một số vấn đề với hệ thống camera mới. Cảm biến 48 MP là cảm biến tốt nhất trên smartphone nếu được sử dụng trong điều kiện đủ sáng. Tuy nhiên, nó gặp phải nhiều hạn chế khi chụp ảnh ban đêm. Thậm chí, chất lượng ảnh chụp thiếu sáng còn thua iPhone 13 Pro, ảnh bị nhiễu khá nhiều", LeaksApplePro cho biết.

Có thể thấy, chất lượng hình ảnh không chỉ phụ thuộc vào các thông số phần cứng. Trải nghiệm chụp hình còn liên quan đến nhiều yếu tố khác như phần mềm.

"Tôi khá lo lắng về ảnh chụp trong điều kiện thiếu sáng. Tuy nhiên, tôi tin rằng Apple có thể xử lý vấn đề đó trước khi ra mắt sản phẩm", LeaksApplePro viết.

Bên cạnh đó, tài khoản này cũng cho biết thêm rằng chất lượng âm thanh của những chiếc iPhone mới sẽ được cải thiện đáng kể, to và rõ ràng hơn. Thời lượng sử dụng pin cũng sẽ được kéo dài hơn trước.

Trên tay Galaxy S22 Tím Bora: Sự hấp dẫn và kiêu kỳ Màu tím là tông màu chủ đạo trong năm 2022 vì vậy không có lý do gì một flagship như Galaxy S22 lại thiếu đi màu sắc này. Bên cạnh những phiên bản màu hiện có như Phantom White, Phantom Black, Graphite, Green, Sky Blue và Cream, Samsung...

Chia sẻ