Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Xuất hiện 1 lần duy nhất, nhân vật này vẫn khiến cộng đồng Genshin Impact phải bàn tán xôn xao

Game 16/04/2024 - 18:55

Các game thủ Genshin đang cực kỳ chú ý tới nhân vật này.

Có thể khẳng định, hệ thống nhân vật mà Genshin Impact xây dựng cực kỳ đa dạng và là điểm sáng trong mắt cộng đồng game thủ. Không chỉ những nhân vật chơi được, hệ thống NPC, nhân vật sự kiện của tựa game này cũng có một sức hấp dẫn riêng biệt. Bởi lẽ, đã có nhiều gương mặt “cộm cán”, đóng vai trò quan trọng trong trò chơi được miHoYo hé lộ bằng cách để họ xuất hiện như NPC từ trước.

Chính vì vậy, bất cứ động thái nào của miHoYo cũng khiến người chơi phải thận trọng và suy tính vì rất có thể, NPH này sẽ gửi gắm vài Easter egg chấn động trong tương lai. Điển hình như mới đây, có một nhân vật mới vừa được debut lần đầu nhưng lại khiến cộng đồng Genshin bàn tán xôn xao. Thậm chí, cô nàng này mới chỉ có đúng 1 hình ảnh duy nhất cho tới hiện tại mà thôi.

Xuất hiện 1 lần duy nhất, nhân vật này vẫn khiến cộng đồng Genshin Impact phải bàn tán xôn xao - ảnh 1

Xuất hiện 1 lần duy nhất, nhân vật này vẫn khiến cộng đồng Genshin Impact phải bàn tán xôn xao - ảnh 2

Nhân vật bí ẩn này đang khiến cộng đồng Genshin vô cùng tò mò.

Cụ thể, đó chính là cô bé váy hồng bí ẩn xuất hiện ở Banner giới thiệu phiên bản 4.6 vừa được công bố cách đây ít lâu. Theo nhiều nguồn tin đồn đoán, nhân vật này được cho là công chúa Marcotte được nhắc tới trong cốt truyện của nhân vật Freminet. Trong trailer giới thiệu của miHoYo, người xem có thể thấy phân cảnh Lyney đang trách móc em trai mình lỡ làm một điều gì đó dại dột khiến “cha” phật lòng. Khả năng cao, cô nàng này chính là nguồn cơn dẫn đến tình cảnh trớ trêu của Freminet.

Xuất hiện 1 lần duy nhất, nhân vật này vẫn khiến cộng đồng Genshin Impact phải bàn tán xôn xao - ảnh 3

Công chúa Marcotte đã được đề cập trong câu chuyện nhân vật của Freminet.

Do xuất hiện với tạo hình quá nổi bật, sở hữu mái tóc hồng đặc trưng cùng gương mặt cực chi tiết nên rất nhiều game thủ nhanh chóng chú ý tới cô nàng này. Thậm chí, nhiều ý kiến còn bày tỏ mong muốn miHoYo sẽ thực sự biến công chúa Marcotte trở thành một nhân vật chơi được tương tự như Sethos trong tương lai. Tất nhiên, tới nay thông tin cụ thể về cô nàng vẫn còn là một ẩn số.

Thực tế, đại phiên bản Fontaine đã sắp kết thúc và Genshin vẫn còn tới 3 nhân vật được dự kiến sẽ ra mắt bao gồm Sethos, Clorinde và Sigewinne. Do đó, khả năng cao công chúa Marcotte sẽ chỉ trở thành một NPC đóng vai trò quan trọng trong trò chơi mà thôi.

Theo Phụ Nữ Số Copy link
Link bài gốc Lấy link
https://phunuso.baophunuthudo.vn/xuat-hien-1-lan-duy-nhat-nhan-vat-nay-van-khien-cong-dong-genshin-impact-phai-ban-tan-xon-xao-193240416105544771.htm