Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Xuất hiện game mới trên Steam, trông như Animal Crossing bản PC

Game 11/04/2024 - 14:10

Những người hâm mộ Cozy games như Animal Crossing: New Horizons có một trò chơi mới đáng để mắt tới mang tên Amber Isle.

Những người hâm mộ Cozy games như Animal Crossing: New Horizons có một trò chơi mới đáng để mắt tới mang tên Amber Isle. Trò chơi này được công bố phát hành trên Steam và Nintendo Switch.

* Cozy games là một thuật ngữ thường được sử dụng để mô tả các trò chơi mang lại cảm giác thoải mái, ấm cúng và thư giãn cho người chơi. Các game trong thể loại này thường tập trung vào việc tạo ra một môi trường dễ chịu, yên bình và giúp người chơi thư giãn sau một ngày làm việc căng thẳng hoặc tìm kiếm một trải nghiệm trò chơi không áp đặt áp lực cao hoặc thách thức quá lớn.

Xuất hiện game mới trên Steam, trông như Animal Crossing bản PC - ảnh 1

Amber Isle lấy bối cảnh trên loạt hoang đảo, nơi người chơi được hóa thân thành những chú khủng long ngộ nghĩnh. Game là sự kết hợp giữa quản lý cửa hàng và lối chơi mô phỏng xã hội. Mặc dù có thể có những trò chơi khác có những yếu tố này, nhưng Amber Isle có vẻ muốn tạo sự khác biệt thông qua tính thẩm mỹ thời tiền sử của nó. 

Xuất hiện game mới trên Steam, trông như Animal Crossing bản PC - ảnh 2  

Cụ thể, thế giới trò chơi có rất nhiều loài khủng long và những người bạn động vật khác, chẳng hạn như động vật có vú trong Kỷ băng hà và động vật lưỡng cư kỷ Permi. Nhìn chung, 48 Paleofolk khác nhau (những sinh vật trong game) có thể kết bạn với nhau trong trò chơi và nhà phát triển đã tiết lộ rằng mỗi người trong số họ đều có “tính cách, sở thích, đối thoại và nhiệm vụ riêng biệt” để khiến mọi thứ trở nên thú vị. Người chơi cũng có thể tạo nhân vật tùy chỉnh của riêng mình nhờ vào bộ công cụ tạo mạnh mẽ.

Theo dự kiến, Amber Isle sẽ ra mắt vào mùa hè năm nay. Các bạn quan tâm có thể theo dõi và tải game ngay trên Steam.https://gamek.vn/xuat-hien-game-moi-tren-steam-trong-nhu-animal-crossing-ban-pc-178240410155458303.chn

Theo Đời sống Pháp luật Copy link
Link bài gốc Lấy link